Package ทูร convegen 831219148
วันนี้เมื่อ เวลา 18;40 ได้ จ่ายบิลทรูConv กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardx ส่ง sms แจ้งว่าตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัด1ครั้ง
1 อยากถาม ระหว่าง SCBcardx เเละ True ไม่ทราบว่าใครจะช่วยดำเนินการให้ บ/ช กลับมาถูกต้อง ?
ในขณะโทรสอบ ถามทาง Cardx ซึ่งได้ตัดเงิน 2ครั้ง และ Balance เงินเหลือ บ/ช ถูกต้อง โดยscb บอกให้ไปถามทาง True เพื่อให้ทำเรื่องคืนเงน แต่ทางทูรก็บอกมียอดรับจ่ายมายอดเดียว 502.26 บาท
รายละเอียดยอดเงินชำระบิลเดือนนี้ ที่ 502.26 บาท
โดยครั้งที่1 กด จ่าย 492.26 บาท ( ใช้ทูร 100 point หักจาก 502.26 บาท ) หลังจ่ายบัตร ได้กลับมา ตรวจยอดชำระ เงินยังค้าง ที่ 502.26 บาท
จึ่งได้ มากดชำระ ครั้งที2 จ่ายที่ 502.26 บาท ตามตัวเลขที่ค้าง ขอให้ปรับปรุง ระบบ ตัดบ/ช ให้ real time ด้วย
2 ให้TRUE ปรับปรุง ขอ ให้มี OTP ประเด็นตัดผ่านบัตร วีซา ไปที่ Omise * Trueiservice pay จะไม่มี ให้ Verfy OTP อันตรายมาก ครับ เเละไม่มี เเเจ้ง sms อะไรทั้งสิ้น ยกเว้นบิล ใน Iservice (ต่างค่ายเข้ียวจะ เเจ้งผ่า น sms ว่าตัดเเล้ว) ปัญหา เดือนก่อน ก็จ่ายเกิน บ/ช เพราะมีข้อมูล ค้าง ไม่ตัดบ/ชไป เราจึงจ่ายซ้ำ
3 ทูรพอย 100 point ได้ถูกกหักไปจาก บ/ช ทูร pointไปแล้ว จะขอคินอย่างไร? ( ทางทูรบอกได้รับบิล เงิน 502.26 บาทเช้า บ/ช )
# ต้องตาม เงิน 492.26 บาท เงินถูกตัด บ/ชจาก card ไปแล้วอยู่ไหน ทูรบอกไม่มีได้รับเข้า บ/ช
# และ ทูร point อีก 100 point ที่ ทูรตัดไปแล้ว จากบ/ช ต้องเอามาคืนเข้าบ/ช true point
จะส่ง SMS บอก ทูร รายละเอียด ทูรให้เบอร 9481 มา แต่ก็ส่งไปไม่ได้ครับ ก้เลยมาช่องทางนี้ ครับ
จ่ายบิลทรูConv 831219148 กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardxส่งsms แจ้งว่าได้ตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัดเข้า1ครั้ง
วันนี้เมื่อ เวลา 18;40 ได้ จ่ายบิลทรูConv กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardx ส่ง sms แจ้งว่าตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัด1ครั้ง
1 อยากถาม ระหว่าง SCBcardx เเละ True ไม่ทราบว่าใครจะช่วยดำเนินการให้ บ/ช กลับมาถูกต้อง ?
ในขณะโทรสอบ ถามทาง Cardx ซึ่งได้ตัดเงิน 2ครั้ง และ Balance เงินเหลือ บ/ช ถูกต้อง โดยscb บอกให้ไปถามทาง True เพื่อให้ทำเรื่องคืนเงน แต่ทางทูรก็บอกมียอดรับจ่ายมายอดเดียว 502.26 บาท
รายละเอียดยอดเงินชำระบิลเดือนนี้ ที่ 502.26 บาท
โดยครั้งที่1 กด จ่าย 492.26 บาท ( ใช้ทูร 100 point หักจาก 502.26 บาท ) หลังจ่ายบัตร ได้กลับมา ตรวจยอดชำระ เงินยังค้าง ที่ 502.26 บาท
จึ่งได้ มากดชำระ ครั้งที2 จ่ายที่ 502.26 บาท ตามตัวเลขที่ค้าง ขอให้ปรับปรุง ระบบ ตัดบ/ช ให้ real time ด้วย
2 ให้TRUE ปรับปรุง ขอ ให้มี OTP ประเด็นตัดผ่านบัตร วีซา ไปที่ Omise * Trueiservice pay จะไม่มี ให้ Verfy OTP อันตรายมาก ครับ เเละไม่มี เเเจ้ง sms อะไรทั้งสิ้น ยกเว้นบิล ใน Iservice (ต่างค่ายเข้ียวจะ เเจ้งผ่า น sms ว่าตัดเเล้ว) ปัญหา เดือนก่อน ก็จ่ายเกิน บ/ช เพราะมีข้อมูล ค้าง ไม่ตัดบ/ชไป เราจึงจ่ายซ้ำ
3 ทูรพอย 100 point ได้ถูกกหักไปจาก บ/ช ทูร pointไปแล้ว จะขอคินอย่างไร? ( ทางทูรบอกได้รับบิล เงิน 502.26 บาทเช้า บ/ช )
# ต้องตาม เงิน 492.26 บาท เงินถูกตัด บ/ชจาก card ไปแล้วอยู่ไหน ทูรบอกไม่มีได้รับเข้า บ/ช
# และ ทูร point อีก 100 point ที่ ทูรตัดไปแล้ว จากบ/ช ต้องเอามาคืนเข้าบ/ช true point
จะส่ง SMS บอก ทูร รายละเอียด ทูรให้เบอร 9481 มา แต่ก็ส่งไปไม่ได้ครับ ก้เลยมาช่องทางนี้ ครับ