จ่ายบิลทรูConv 831219148 กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardxส่งsms แจ้งว่าได้ตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัดเข้า1ครั้ง

กระทู้คำถาม
Package ทูร convegen 831219148
      วันนี้เมื่อ เวลา 18;40 ได้ จ่ายบิลทรูConv กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardx ส่ง sms แจ้งว่าตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัด1ครั้ง
    1 อยากถาม ระหว่าง SCBcardx เเละ True ไม่ทราบว่าใครจะช่วยดำเนินการให้ บ/ช  กลับมาถูกต้อง ?
      ในขณะโทรสอบ ถามทาง Cardx  ซึ่งได้ตัดเงิน 2ครั้ง และ Balance เงินเหลือ บ/ช ถูกต้อง  โดยscb บอกให้ไปถามทาง True  เพื่อให้ทำเรื่องคืนเงน แต่ทางทูรก็บอกมียอดรับจ่ายมายอดเดียว  502.26 บาท                                    
            รายละเอียดยอดเงินชำระบิลเดือนนี้ ที่ 502.26 บาท    
           โดยครั้งที่1 กด จ่าย 492.26  บาท ( ใช้ทูร 100 point หักจาก 502.26 บาท ) หลังจ่ายบัตร   ได้กลับมา ตรวจยอดชำระ เงินยังค้าง ที่ 502.26 บาท
            จึ่งได้ มากดชำระ ครั้งที2  จ่ายที่ 502.26 บาท ตามตัวเลขที่ค้าง  ขอให้ปรับปรุง ระบบ ตัดบ/ช ให้ real time ด้วย
     2  ให้TRUE ปรับปรุง ขอ ให้มี  OTP  ประเด็นตัดผ่านบัตร วีซา ไปที่ Omise * Trueiservice pay จะไม่มี ให้ Verfy  OTP  อันตรายมาก ครับ เเละไม่มี เเเจ้ง sms อะไรทั้งสิ้น ยกเว้นบิล ใน Iservice (ต่างค่ายเข้ียวจะ เเจ้งผ่า น sms ว่าตัดเเล้ว)  ปัญหา เดือนก่อน ก็จ่ายเกิน บ/ช เพราะมีข้อมูล ค้าง ไม่ตัดบ/ชไป  เราจึงจ่ายซ้ำ
      3  ทูรพอย  100 point  ได้ถูกกหักไปจาก บ/ช ทูร pointไปแล้ว  จะขอคินอย่างไร?   ( ทางทูรบอกได้รับบิล เงิน  502.26 บาทเช้า บ/ช )
            # ต้องตาม เงิน 492.26 บาท เงินถูกตัด บ/ชจาก card ไปแล้วอยู่ไหน  ทูรบอกไม่มีได้รับเข้า บ/ช
            # และ ทูร point  อีก  100 point  ที่ ทูรตัดไปแล้ว จากบ/ช ต้องเอามาคืนเข้าบ/ช   true point
      จะส่ง SMS บอก ทูร รายละเอียด ทูรให้เบอร 9481  มา  แต่ก็ส่งไปไม่ได้ครับ ก้เลยมาช่องทางนี้ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่