ธนาคารกรุงเทพ ระงับการใช้งานแอปเพราะเบอร์ไม่ตรงกะชื่อที่ลงทะเบียน แต่ข้อมูลตรงทุกอย่าง

มีแจ้งเตือนแบบนี้มา ด้วยความที่อยู่ต่างประเทศเลยไม่สามารถไปที่ธนาคารเองได้ ได้มีการติดต่อคอลเช็นเตอร์แล้ว คอลเช็นเตอร์กลางแจ้งว่าสามารถนำใบมองอำนาจให้ญาติหรือพ่อแม่ไปติดต่อเพื่อปลดล็อคให้แอปกลับมาใช้ได้ ทีนี้ทางคอลเช็นเตอร์ส่วนกลางได้ประสานไปคอลเช็นเตอร์สาขาที่จะนำเอกสารไปติดต่อ แต่คอลเช็นเตอร์ที่สาขาแจ้งว่า ‘ให้เจ้าของบัญชีมายืนยันด้วยตัวเอง‘ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เบอร์พึ่งเปิดเมื่อเดือนที่แล้วกะแอปก็พึ่งสมัครครั้งแรก ทุกขั้นตอนการสมัครแอป ออนไลน์แบงค์กิ้งก็มีการยืนยันตัวตนทุกอย่าง เบอร์ที่เปิดเน็ตก็เบอร์เดียวกัน เปิดใช้แอปสำเร็จเปิดใช้แอปสำเร็จจนมีการโอนเงินเข้าไปไว้ในแอป มันไม่ควรมีแจ้งเตือนแบบนี้ ใครมีวิธีแก้ ช่วยแนะนำทีครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่