หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนทรู ตัดเงิน package อัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
ร้องทุกข์
โดนทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก โทรไปไม่เคยโอนสายไปหาเจ้าหน้าที่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
แจ้งยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วทำไมแจ้งยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วทำไมและยังเรียกเก็บเงินเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 4221310
ฝากถึง True
ติดต่อ 1242 ของทรู ไม่ได้ รอนาน จนเสียเวลาทำอย่างอื่น คืออะไร บริษัทใหญ่ยักษ์ขนาดนี้ ทำไม่คอลเซ็นเตอร์ถึงห่วย ถ้าเป็นแบบนี้ก็แย่ ไม่ไหว ยิ่งอยู่ยิ่งแย่
สมาชิกหมายเลข 8982666
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
จะติดต่อทำไมลำบากจังระบบอัตโนมัติคุยนานมากกดแค่ไหนก่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่หงุดหงิด
สมาชิกหมายเลข 8601203
เจ้าหน้าที่ทรู
ถามจริงๆ เจ้าหน้าที่ทรู โทรหาไม่มีใครรับเลย สงสัยตายกันหมดแล้วมั้ง
สมาชิกหมายเลข 7001780
อินเตอร์เน็ต ทรู bissines fixip แต่สัญญาณไม่พอทำยังไงดี
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆสมาชิกชาวพันทิป วันนี้มีเรื่องสอบถาม ที่บริษัทเราติดอินเตอร์เน็ต ทรู bissines fixip แต่สัญญาณไม่พอเนื่องจากเป็นอาคารพาณิชย์4ชั้น เซลแนะนำให้ซื้อ access point เพิ่ม เพื่อกระจายสัญญาณ จ
สมาชิกหมายเลข 8959571
ซิมทรูติดล๊อคpuk โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที
ซื้อซิมมาวันเดียวโดนล๊อคpukเเก้ไขยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8996158
อยู่ๆเงินในซิมแบบเติมเงินของทรูก็หายไปเอง
ถามคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอก พบยอดเงินถูกหักจากบริการ Happy Lucky Horo สำหรับ SMS Content Download แต่เราไม่ได้ทำการสมัครอะไรเลย เคยเป็นเมื่อ 5 เดือนที่แล้วเริ่มกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว มี
สมาชิกหมายเลข 6734229
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
ต้องการย้ายที่ติดตั้งอินเตอร์บ้านของทรู
เน็ตบ้านทรูไฟเบอร์ พอดีผมจะย้ายสถานที่ติดตั้งจากที่พักหนึ่งไปยังที่พักหนึ่ง ไม่ทราบว่าต้องดำเนินอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8993627
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนทรู ตัดเงิน package อัตโนมัติ