หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
True iService
แจ้งยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วทำไมแจ้งยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วทำไมและยังเรียกเก็บเงินเหมือนเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AWC เอเชียทีค ปรับกลยุทธตั้งเป้า Jurassic World: The Experience ดึงลูกค้า
ช่วงนี้ใครที่ผ่านริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาจแอบคิดว่า “เอเชียทีค” คงเงียบเหงา เพราะไม่มีทัวร์จีนเดินเป็นกลุ่มเหมือนสมัยก่อน แต่ความจริงกลับไม่เป็นแบบนั้น! อานนท์ วิทยะสิรินันท์ ผอ.ฝ่ายขายและกา
สมาชิกหมายเลข 8912721
กสทช. -ตำรวจสมุทรปราการ บุกค้นบริษัทกลางเมือง ตรวจยึด โดรนพร้อมอุปกรณ์ รถโมบาย ควบคุม เร่งตรวจสอบโยงเขมรหรือไม่
กสทช. -ตำรวจสมุทรปราการ บุกค้น บริษัท กลางเมือง ตรวจยึด โดรน สุด!! พร้อมอุปกรณ์ และรถโมบาย ควบคุมล้ำ คาดอาจเชื่อมโยง ที่พบโดรนบิน เร่งตรวจสอบ มีรายงานว่า พนักงานสืบสวนจังหวัดสมุทรปราการ ร่วม
An.mkII
ยกเลิกค่าบริการส่วนเกินยังไง
คือเราใช้ทรูแล้วแต่ละเดือนคือบิลแพงมาก โดนค่าบริการเกินไปพันกว่าบาท อยากรู้ว่าต้องยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 8998783
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
เราสามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูต่ออายุอัตโนมัติยังไงคะ มะลิเช็กบอกไม่มีแพ็คเกจเสริมแต่มียอดบิลให้ชำระทุกเดือนยกเลิกได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8977357
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
(True) ต้องการยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติทุก5วัน
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อทรูออนไลน์มะลิไปแล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับรอ3ชั่วโมงแล้ว เคยติดต่อยกเลิกไปแล้วได้ข้อความยกเลิกแพ็คเกจมาแล้ว 1วันหลังจากนั้นมี sms บอกว่า 'คุณจะได้รับการต่ออายุแพ็คเกจภายในวันที
สมาชิกหมายเลข 7893689
ทรูบริการห่วยมาก
คือวันนี้วันตัดรอบบิล จะต้องการยกเลิกแพ็คเกจที่ใช้อยู่เพราะราคา มันเกินจำเป็น แต่กลับไปที่ศูนย์เขาบอกต้องไปยกเลิกสำนักงานใหญ่ เลยกลับมาบ้าน โทร1242 นั่งกด ไม่มียกแพ็คเก็จสักหัวข้อ พอขายของเสร็จแล้วปล่
สมาชิกหมายเลข 7194478
สอบถามแพ็คเกจSuperyormax249 data10gb
ถ้าเราใช้เน็ตครบ 10GB จะยังใช้เน็ตได้อยู่ไหมครับ แล้วจะเสียค่าใช้เพิ่มไหม
สมาชิกหมายเลข 8913585
ทรูเติมเงิน โดนหักเงิน ไม่ทราบสาเหตุ
เติมเงินทรูเมื่อเช้า 20 สมัครเนตไป10 บาท แล้ว เงินหายไป5 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้โทรออก มันหายไปไหนครับ เมื่อวานหายไป10บาท พอกดยกเลิกข้อความทั้งหมด ที่เสียเงิน ก็ไม่พบว่าสมัครอะไรไว้ งง ครับ ทรู
สมาชิกหมายเลข 8412188
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ