หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
True iService
แจ้งยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วทำไมแจ้งยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วทำไมและยังเรียกเก็บเงินเหมือนเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรู3gb 5วัน49บาท ต่ออายุอัตโนมัติ ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9056284
ต้องการ ยกเลิกเน็ตฟรี ทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกเน็ตฟรีของทรูมูฟครับ แพ็กเกจ เน็ตฟรี 1GB นาน 30 วัน กดรับฟรี *777*780# ตัวนี้อะครับ เพราะมันทำให้แพ็คเกจหลักมันไม่หักเงินอัตโนมัติอะครับ ต้องติดต่อตรงไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9054672
ต้องการยกเลิก package ทรูต่ออายุอัตโนมัติ 50 GB ก่อนหน้านี้
คือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำคือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำจากแพ็คเกจเดิมที่จริงจริงๆแล้วต้องหมดอายุวันที่เจ็ด อยากให้เจ้าหน้าที่โทรยกเลิกให้หน่อยเพื่อจะได้ใช้ package ปัจจุบันที่จะสมัครล่าสุด
Mint-Nice
โดนทรู ตัดเงิน package อัตโนมัติ
โดนทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก โทรไปไม่เคยโอนสายไปหาเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 4221310
โปรข้ามเวลาทรูจาก16ไป17 แบบใดใครเปลี่ยนได้ฟรีบ้าง
โปรข้ามเวลาแบบใด อุมาก ตอนขายโฆษณาแบบมั่นใจ พนักงานเชียร์ฉ่ำ บอกถ้าเครื่องไม่มีปัญหา ไม่มีรอย ฟรีแน่พี่ แล้วนี้เดือนหน้าครบปี ทรูส่งข้อความมาให้ลงทะเบียนทั้งโทรมา ไอเราก็ไม่รีบไงอยากเห็นความเสถียรก่อน
สมาชิกหมายเลข 5695836
True visions now ทำไมดูไม่ได้คะจ่ายเงินไปแล้ว
เป็นแพ็คเกจลูกค้าทั่วไป259แต่พอจะกดเข้าดูแล้วแต่บอกว่าแพ็คเกจนี้สำหรับลูกค้าทรูคือยังไงหรอคะติดต่อใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7687038
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
อยากยกเลิก ทั้งหมด เพ็กเกจหลัก กับ แพ็กเกจเสริม
หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้ ยกเลิกหน่อยนะครับ เอาเพ๊กเกจ เสริมออกด้วยครับ เพ็กเกจ หลักด้วยครับ 0956528275
สมาชิกหมายเลข 9045067
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับทรูคะ
โทรผ่าน1242 นานแล้ว ก็ไม่มีคนรับ พอจะคุยในแอปทรู ก็ไม่ได้คุย ตอบไม่ตรง จะทำยังไงถึงจะได้คุยคะ
สมาชิกหมายเลข 9046599
คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้ มีวิธีแก้มั้ยคะ
อยากทำการยกเลิกการสมัครแพ็คเกจอัตโนมัติค่ะแต่ยกเลิกไม่ได้ของทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9021790
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ