จู่ๆโดนหักเงินจาก True แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก:)

จู่ๆก็มีแจ้งเตือนจาก Kplus ว่าเงินถูกหักไปอัตโนมัติ 3,225 โตตรช็อค ซึ่งเป็นการถูกหักจากเบอร์ใหม่ที่พึ่งซื้อมา ได้2เดือน แล้วไม่เคยสมัครอะไรเลย เพราะเบอร์นี้จุดประสงค์คือต้องการผูกกับธนาคารเพื่อให้ชื่อในเบอร์ตรงกัน ผมเลยตั้งชื่อบิลว่า ต่ออายุซิม เพราะต้องการเติมเงินเข้าเดือนละ 10บาท เพื่อต่ออายุซิม แค่นั้นเลย แล้วพอตรวจสอบบิลจาก SMSที่ส่งมา คือโมโหยิ่งกว่าเดิม เพราะมันคือยอดของคนเก่าที่เคยใช้เบอร์นี้แล้วไม่จ่ายเงินแล้วมาขายใหม่ แต่มาเรียกเก็บกูเนี้ยยนะ??? ยอดมันตั้งแต่ปี 65 แต่กูพึ่งซื้อซิม2เดือน

แล้วคอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากกกกกยิ้ม ถึงตรงที่ให้รอปล่อยให้มันพูดไป ปกติก็จะโอนไปหาเจ้าหน้าที่ แต่อันนี้ตัดสายทิ้ง 3รอบ ใน True iservice ไอ้มะลิก็ขอโอกาสอยู่นั่นพิมพ์ไปสิบกว่ารอบ โคตรน่ารำคาญ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่