หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากกกกก ติดต่อทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
เน็ตเล่นไม่ได้มาหลายวัน ติดต่อเจ้หน้าที่ก็เจอแต่คอลเซ็นเตอร์ แต่ทีเก็บค่าบริการโทรหาเราอย่างไว ตอนติดตั้งบอกรายเดือน 500+ พอบิลออกมา 600+ งงมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเอติดต่อยากจังเลย
เอไอเอสติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 5038932
เน็ตทรูช้าทั้งที่เติมไปเเล้ว
ทำไมเน็ตผมถึงช้าได้ล่ะ ทั้งที่เติมไปเเล้ว ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยด่วน
สมาชิกหมายเลข 6186099
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ทรู ห่วยจัด
ตามกระทู้เลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์มา4 5 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยสักวัน รอวันละครึ่งชม.จนโทรศัพตัดไปเองก็ยังไม่รับ เราใช้เน็ตรานปี รีเซ็ทสัญญาณแล้วก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ คือทำอะไรไม่ได้เลย หัวร้อนมาก แย่มากแบบ
สมาชิกหมายเลข 5832689
เน็ตทรูมูฟเพิ่มราคา
สอบถามพี่ๆหน่อยครับว่าเคยเป็นเหมือนกันกันไหมครับผมสมัครเน็ตไปเป็นเดือนละ319บาทจากนั้นมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาขายโปรเน็ตใหม่บอกว่าเดือนละ309บาท เเล้วพี่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะยกเลิกเเพ็คเกจเดิมให้ผมเลยตกลงร
สมาชิกหมายเลข 9041598
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
เน็ตทรูอยู่ดีๆก็กระตุกมากช่วงนี้ truemove H
ช่วยเเก้หน่อยครับทรู
สมาชิกหมายเลข 7874542
ปัญหาเน็ตทรู เล่น ROV ไม่ได้เลย
ผมใช้เครือข่ายทรู 2 เบอร์ เจอปัญหาเล่น ROV แล้วปิงหนักมากครับทั้ง2เบอร์ คือแบบเล่นไม่ได้เลย คือเป็นเฉพาะ ROV ด้วยนะครับ แอพอื่นๆที่ใช้อยู่ไม่เจอปัญหาเลย เบอร์ที่1 รายเดือน 1499 เบอร์ที่2 รายเดือน 200
สมาชิกหมายเลข 9046013
อยากร้องเรียน TrueMoney Wallet Customer Care ค่ะ
ส่งเอกสารตอบกลับอีเมลทันทีหลีงจากได้แจ้งเรื่องผ่าน คอลเซ็นเตอร์ และทันทีที่ได้รับอีเมลจากเจ้าหน้าที่ ก็ตอบกลับอีเมลล์ทันที แนบเอกสารทุกอย่าง ซึ่งทางอีเมล ได้รับอีเมลตอบกลับว่า ได้รับเอกสารไว้แล้ว แต่เ
สมาชิกหมายเลข 9038382
สอบถามการเปลี่ยนโปรเน็ตหน่อยค่ะ
ตามหัวข้อข้างบนเลยค่ะ พอดี ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ต เนื่องจาก ตอนนี้ไม่ค่อยได้ใช้มากเหมือนเมื่อก่อน ติดต่อทาง คอลเซ็นเตอร์ของเครื่อข่ายก้ยังไม่มีโปรพอดีใช้ โปร dtac Go1099 ต้องการเปลี่ยนให้เหลือ ประมาณ30
สมาชิกหมายเลข 8490665
อยากให้คิดค่าบริการตามจริง รายเดือนทรู
หลังจากโดนระงับสัญญาณรายเดือนแล้ว รอบบิลที่ถูกระงับต้องถูกคิดเงิน สามารถขอให้คิดเฉพาะรอบบิลที่มีการเปิดให้ใช้สัญญาณได้ไหม รายเดือนเน็ตทรู
สมาชิกหมายเลข 7261268
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากกกกก ติดต่อทางไหนได้บ้าง