หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ทำไมถึงเปลี่ยนแพคเน็ตเองครับ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS mPAY
AIS
my AIS (App)
AIS eService
อยู่ๆแพคเน็ตเปลี่ยนเอง ไม่มีพนักงานเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งอะไรก่อนเลย ติดต่อ 1175 ก็ไม่มีพนักงานรับ ไช้มาตั้งนานไม่เคยเติมเงินช้าหรืออะไรเลย 😢😢
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน ais แต่ไปเข้า Mpay??
เติมเงินผ่าน My ais app. และเลือกชำระผ่านSCB แต่ในสลิปการโอนเงินโชว์ว่า "ชำระบิลสำเร็จ" ผู้รับโอนคือ Advanced Mpay?? (มาได้ยังไง) แต่เงินไม่เข้าในระบบ ais ของผม ไม่มี SMS แจ้งเตือ
สมาชิกหมายเลข 6133413
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ais ติดต่อไปเเล้วไม่ติดต่อกลับมา
จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เเต่ติดต่อ ไปเเล้ว ไม่ติดต่อ กลับมาเลยค่ะ พอดีจะชำระ บิลรอบนี้เเล้วเปลี่ยน ไปใช้ เติมเงินเเทนเพราะเปลี่ยนซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5845428
อยากเปิดเบอร์ทำไงดีผมทำงานอยู่ต่างประเทศ
อยาเปิดเบอ์ร์ใหม่ควรทำไงดีผมทำงานอยู่ต่างประเทศ จะเปิดออนไลน์ก้อไม่มี my ais
สมาชิกหมายเลข 9080571
Ais เป็นอะไรคะเติมเน็ตไม่ได้
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop ขึ้นแบบนี้ค่ะ ทั้งๆที่ก็เคยเติมเงินได้ปกติ เสียเงินไปสองรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4893451
เน็ต AIS ล่ม
โทรหา 1175 เเจ้งไปว่าเน็ตใช้ไม่ได้เกิดจากอะไร ก็มีเสียงพูดอัตโนมัต(ไม่ใช่เสียงของพนักงานปกติพูด) บอกว่าเสาสัญญานเสียต้องรอ พน. แต่ว่าถ้าผมต้องการใช้วันนี้เพราะมีเรื่องเร่งด้วนสามารถทำยังไงได้บ้าง จริง
สมาชิกหมายเลข 4689040
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้ Router ขึ้นไฟสีแดง
มีใครรู้วิธีแก้มั้ยคะ ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ พยายามโทรหา AIS เบอร์ 1175 แล้ว ได้คุยแต่กับ AI พยายามบอกปัญหาแล้ว แต่ได้คำตอบเดิมๆคือ ปิดเครื่องแล้วรอแล้วเปิดใหม่ ซึ่งทำตามหมดแล้วค่ะ ไม่ได้ผล ใช้ไม่ได้วันน
สมาชิกหมายเลข 1429573
Ais เปลี่ยนโปร
อินเตอร์เน็ตแย่มาก ติดต่อคุยกับพนักงานโดยตรงก็ไม่ได้ ต้องมาคุยกับแองจี้อะไรนั้น
สมาชิกหมายเลข 9080239
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS mPAY
AIS
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ทำไมถึงเปลี่ยนแพคเน็ตเองครับ