หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพคเกจหลัก Ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Serenade
AIS eService
my AIS (App)
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลักค่ะ ติดต่อกลับหน่อยนะคะ พอดีโทรไปทาง 1175 แล้วติดต่อยากมากค่ะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่
ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
เน็ต Ais fiber เล่นไม่ได้ ติดต่อซ่อมที่ไหน
ตามหัวข้อเลยค่ะเน็ต AIS เล่นไม่ได้ที่กล่องขึ้นสีแดงร้องเรียนไปในแอปเอไอเอสไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ถามอุ่นใจบอกว่าตอนนี้ใช้งานบริการไม่ได้อยู่นั่น 1175 โทรมาเราก็แจ้งไปกดหนึ่งตามที่เค้าบอกว่าปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8594051
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ
พอดีต้องการผ่อนชำระยอดค้างบริการ แต่โทรไปติดแต่สายอุ่นใจ แล้วก๋โดนตัดสายเลย อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตรงๆก็ไม่ได้ ใช้งานยากสุดๆค่ะ ต้องทำยังไงคะ สอบถามผู้รู้
สมาชิกหมายเลข 9076553
ขอโปร ais ระบบเติมเงิน
รบกวนเจ้าหน้าที่ ais ระบบเติมเงินติดต่อกลับ ต้องการสมัครโปรอินเตอร์เน็ตแบบเต็มสปีด 100 GB ใช้ครบลดสปีดมาที่ 1 Mbps ใช้งานได้ 30 วัน ราคา 250 บาท ครับ
Secretnewsagency
ทำไมเดี๋ยวนี้ AIS จ่ายเงินผ่าน app ไม่ได้แล้วหรอครับ
ไม่มีช่องทางให้กดเลือกจ่ายได้เลย จะกดโหลดคิวอาร์ก็กดไม่ได้ สรุปต้องไปจ่ายที่หน้าเค้าเตอร์อย่างเดียวหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6489241
ผิดหวัง AIS Fibre กับความสามารถในการรักษาลูกค้าเก่า
ค่อนข้างยาว เหมือนจะมาบ่น แต่ก็อยากแชร์ไว้ให้ทราบวิธีการบริหารลูกค้าที่แย่ลง แย่ลง ละกันครับ ผมมีบ้าน 3 หลัง ติด Internet ทั้งหมด 4 เส้น เป็น AIS Fibre 3 เส้น, 3BB ADSL 1 เส้น อยู่กับมาเป็นอย่างดีเป็
luciddream
ยอดค่าเน็ตais
ยอดในบิล 535 ยอดที่ต้องจ่ายทำไมเป็น793.88คะ ????
สมาชิกหมายเลข 7830273
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เบอร์ 1175 ของ AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ โทรไปไม่เคยได้คุยเลยหรือคุยไม่ได้แล้ว ไม่ได้โทรนาน
สมาชิกหมายเลข 8958547
AIS เป็นจ่ายมือถือที่ลักไก่ บอกว่าจะยกเลิกค่าSMS ที่เราไม่ได้ใช้งาน แต่มาคิดเงิน
วันนี้เย็นว่าจะปิดรายเดือนละเติมเงินเอาดีกว่า ไม่ตรงไปตรงมา ไม่ทนละ
thailandlab99
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS Serenade
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพคเกจหลัก Ais
ค่ะ