หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพคเกจหลัก Ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Serenade
AIS eService
my AIS (App)
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลักค่ะ ติดต่อกลับหน่อยนะคะ พอดีโทรไปทาง 1175 แล้วติดต่อยากมากค่ะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่
ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อaisที่คุยกับพนักงานที่ไหนได้เร็วๆบ้างคะ
ติดต่อไปนานมาก ต้องการคุยกับพนักงาน แต่เจอแต่กับai
สมาชิกหมายเลข 5565089
ติดต่อ ais จะคุยกับึนทำยังงัย
มีปัญหาแพคเกจสมัครรายปี แต่ใช้ได้แค่เดือนเดียว จะคุยกับคนไม่มีเจอแต่ ai โง่ๆ ตอบไม่รู้เรื่อง ด่าแทบทุกช่องทางแล้ว 1175 ถ้าโทแล้วมีแต่ ai โง่ๆก้อปิดเบอร์เหอะ เสียเวลา เสียอารมณ์
สมาชิกหมายเลข 8958838
@ais เจ้าหน้าที่
เปิดสัญญาให้หน่อยค่ะ เติมเงินไปแล่วค่ะ รบกวนที่ค่ะ 0659292474
สมาชิกหมายเลข 8776630
Ais ทำไมถึงเปลี่ยนแพคเน็ตเองครับ
อยู่ๆแพคเน็ตเปลี่ยนเอง ไม่มีพนักงานเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งอะไรก่อนเลย ติดต่อ 1175 ก็ไม่มีพนักงานรับ ไช้มาตั้งนานไม่เคยเติมเงินช้าหรืออะไรเลย 😢😢
สมาชิกหมายเลข 8669677
ติดต่อ AIS ค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน
อยากเช็คการนำเบอร์ไปใช้สมัคร Netflix เพราะมีข้อความแจ้งมาว่าเบอร์ถูกนำไปต่อสมาชิค netflixแต่ติเต่อไปที่ netflix แล้ว เขาแนะนำให้ติเต่อขอให้ AIS ช่วยเหลือเพิ่มเติมและทำการบล็อกบริการวงเงินเสริมหรือช่วย
สมาชิกหมายเลข 2048526
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจให้เอง
รู้ว่าเพราะหมดอายุก็ใช้งานแพคเกจเก่าไหมนะ แต่จู่ๆพอเข้าคิดว่าค่าแพครอบใหม่ ก็เปลี่ยนให้เอง จากเดิม เปลี่ยนเป็น เราก็เลยยกเลิก แต่พอยกเลิกแพ็คเก่าก็ยังไม่ตัดเงินไป เสียดายแพ็กเก่างะ แล้วถ้าจะเอาแพ็คท
สมาชิกหมายเลข 8969296
ฉันเป็นตัวแทนเติมเงินของ AIS
ติดต่อยากมากไม่รู้ว่าเบอร์ติดต่อให้บริการติดต่อได้ทางไหนติดต่อไป 1175 ไม่ได้รับการแก้ไขเพราะไม่มีหัวข้อที่จะได้รับบริการ คือเราเป็นตัวแทนเติมเงินของ AIS เวลาเติมเงินไม่มี AIS หรือข้อความเข้าให้ดูย้อน
สมาชิกหมายเลข 8972869
+6682-827-7071 ไห้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบเบอร์นี้หน่อยคะโกงระบบไหม
คะ
สมาชิกหมายเลข 2465544
Ais Fibre กับเบอร์รายเดือนรวมบิลกันได้มั้ย?
ของเราซิมส์ Ais 2 เบอร์ เน็ตบ้านอีก 1 ไม่แน่ใจว่ารวมบิลได้มั้ย
ตบหัวกลางศาลา ขอขมาที่บ้าน
ต้องการจะคุยกับพนักงาน Ais ที่เป็นมนุษย์จริง ๆ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญญาอยากสอบถามหลายเรื่องเลยค่ะ แต่กดโทร 1175 แล้วไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8963330
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS Serenade
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพคเกจหลัก Ais
ค่ะ