หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพคเกจหลัก Ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Serenade
AIS eService
my AIS (App)
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลักค่ะ ติดต่อกลับหน่อยนะคะ พอดีโทรไปทาง 1175 แล้วติดต่อยากมากค่ะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่
ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC AIS ค่ะ ต้องการเปลี่ยนแพ็ค รบกวนเข้ามาช่วยดูแลทีค่ะ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจปัจจุบันเป็นแพคเกจธงฟ้าค่ะแต่เข้าไปใน app ais แล้วไม่สามารถจะทำได้
Yaku-Yaku
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
AIS ติดต่อพนักงานยากมาก
ต้องการคุยกับพนักงานเรื่องชำระค่าบริการ แต่ติดต่อยากมากๆ #ais
สมาชิกหมายเลข 4624226
AIS 1175 มีเจ้าหน้าที่ดูแลมั้ยคะ รอสายอยู่ 30 นาทีไม่ได้เรียนสายเลย ยิ่งกว่าแย่อีกนะคะ
แย่มากค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย จนต้องทำเรื่องย้ายค่ายออก
สมาชิกหมายเลข 3363378
ตืดต่อเจ้าหน้าที่ais
เราอยากโทรไปถามเจ้าหน้าที่เรื่องชำระค่าเน็ตกด1175ไปมีแต่หัวข้อไม่ตรงประเด็นต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 9094418
Ais playbox มีปัญหา ขึ้นหน้าจอแบบนี้
ขึ้นจอขีด ๆ ไม่มีสัญญาน และเขียนบนจอว่า “สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ ตรวจสอบการเชื่อมต่อสายเสาอากาศและตรวจสอบช่องที่บันทึกไร“
สมาชิกหมายเลข 8612823
ทำไมศูนย์ ais fiber ติดต่อยากมากช่วงนี้
เรามีปัญหาเรื่องเบอร์พ่วงเน็ตย้าน ติดต่อทั้ง 1175 กรอกเลขไฟเบอร์ก็หลุด ต้อวกรอกบัตรประชาชนถึงเข้าระบบ ติดต่อรอสายสิบนาที(สามรอบ) × ไม่มีคนรับสาย เลยลองวิธรที่สองผ่าน อุ่นใจ ก็รอเหมือนเดิม เป็
สมาชิกหมายเลข 1103067
ติดต่อ ais จะคุยกับึนทำยังงัย
มีปัญหาแพคเกจสมัครรายปี แต่ใช้ได้แค่เดือนเดียว จะคุยกับคนไม่มีเจอแต่ ai โง่ๆ ตอบไม่รู้เรื่อง ด่าแทบทุกช่องทางแล้ว 1175 ถ้าโทแล้วมีแต่ ai โง่ๆก้อปิดเบอร์เหอะ เสียเวลา เสียอารมณ์
สมาชิกหมายเลข 8958838
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS Serenade
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพคเกจหลัก Ais
ค่ะ