หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับพนักงาน ais ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
สวัสดีค่ะคือเราต้องการคุยกับพนักงาน ais
( ที่ไม่ใช่บอท ต้องทำยังไงหรอคะ )
เมื่อวานเราโทรไปรอสาย 12 นาทีไม่มีสายว่าง
วันนี้เราโทรไปใหม่ในที่สุดก็ได้คุยกับคนค่ะ
แต่พนง.บอกว่าฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดสายอื่นอยู่
เดี๋ยวจะให้ติดต่อกลับเบอร์เราในภายหลัง
( ภายใน 3 ชม. )
แต่ตอนนี้เลย 3 ชม. มาแล้วค่ะ
ไม่มีใครโทรกลับมาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
โดนเรียกเก็บเงินในเบอร์ของ AIS จาก Google play ที่ไม่ทราบ E-mail Call center ไม่ช่วยอะไร ทำอย่างไรได้บ้างครับ
เนื่องจาก โทรหา Call Center ของ AIS เรื่อง โดนเรียกเก็บเงินในเบอร์ของ AIS จาก Google play 3 รายการ รายการละ 350 บาท รวมเป็น 1050 บาท เรียกเก็บมาเดือนนี้ (พอดีเป็นเครื่องคุณแม่ แล้ว คุณแม่ไปถามพนักงานส
สมาชิกหมายเลข 6241577
เขาใจ และเจียมตัวว่าไม่ใช่ serenade แต่แบบนี้มันก็เกินไปไหม AIS ?
รู้สึกเน็ตมือถือช้าๆ อืดๆ มาหลายวัน เมื่อวานจึงตัดสินใจโทรหา call center ais สิ่งที่เกิดขึ้น คือ - โทรหา call center ais เวลา 6 โมงเย็น ต้องถือสายรออยู่ 35 นาที กว่าจะมี พนง. รับสาย - พนง. สาย เพื่อที
mayzanova
อยากระบาย AIS internet จากผู้ใช้ที่ภัคดี สู่ หมดความศรัทธา
เริ่มมาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้าน ทั่วๆไป ของคนปกติคนนึง ด้วยยิ่งสมัยเปลี่ยนไป internet fiber ทำให้การเชื่อมต่อต่างๆ เข้าหากันหมด นั้นหมายถึงสมัยนี้สมัคร internet บ้านทีเดียว ก็จะได้ทั้ง internet แล
สมาชิกหมายเลข 2636221
ทำไมศูนย์ ais fiber ติดต่อยากมากช่วงนี้
เรามีปัญหาเรื่องเบอร์พ่วงเน็ตย้าน ติดต่อทั้ง 1175 กรอกเลขไฟเบอร์ก็หลุด ต้อวกรอกบัตรประชาชนถึงเข้าระบบ ติดต่อรอสายสิบนาที(สามรอบ) × ไม่มีคนรับสาย เลยลองวิธรที่สองผ่าน อุ่นใจ ก็รอเหมือนเดิม เป็
สมาชิกหมายเลข 1103067
ประสบการณ์การรับ iPhone6s AIS สาขาสยามพารากอน ที่สุดแสนไม่ประทับใจ
ขอแชร์เพื่อให้ AIS นำไปปรับปรุงด้วยค่ะ เราเป็น 1 ในคนที่จองเครื่องของ AIS ไว้ และเมื่อวานก็ไปรับเครื่องตามกำหนดเวลา 16.00-19.00 ก่อนที่เราจะไปรับ เราก็หาข้อมูล สอบถามใน Pantip เรื่องการซื้อเครื่องแบบต
จะไปท่องโลกกว้าง
True internet ... เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันศุกร์ ยันปัจจุบัน !!!
บริษัทผมใช้ cable internet ของทรู ซึ่งเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันศุกร์ที่ผ่านมา ประสบปัญหาเข้า internet ไม่ได้ โทรไปที CC พนักงานแจ้งว่า สัญญาณขัดข้องบริเวณนั้น กำลังแก้ไขอยู่น่าจะใช้ได้ประมาณ 18.
สมาชิกหมายเลข 1139222
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
อยากย้ายค่ายเบอรืเดิมพร้อมเน็ต
อยากย่ายค่ายเบอร์เดิมครับ อยากได้เน็ตไม่ลดสปีด ตอนนี้ใช้ค่ายสีฟ้าอยู่แต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดีนัก ผมใช้โปร 330 บาท เน็ต 20 mbps (ไม่ลดสปีด) โทรฟรีทุกเคลือข่าย 15 นาที ทีนี้ผมอยากย้ายค่ายเพื่อสุญญานท
สมาชิกหมายเลข 9119823
ต้องการติดต่อพนักงาน Ais เบอร์ถูกระงับถาวรโดยไม่มีการแจ้งเตือน
- ขอระงับสัญญาณชั่วคราว 2ปี เพราะอยู่ต่างประเทศ - มีการจ่ายค่าบริการผ่าน K-plus มาตลอด มีการลืมจ่ายบ้าง แต่จ่ายครั้งล่าสุดเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2023 - ได้มีการติดต่อ พนง ผ่านCall center เมื่อวาน และก็
สมาชิกหมายเลข 6073801
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับพนักงาน ais ต้องทำยังไง
( ที่ไม่ใช่บอท ต้องทำยังไงหรอคะ )
เมื่อวานเราโทรไปรอสาย 12 นาทีไม่มีสายว่าง
วันนี้เราโทรไปใหม่ในที่สุดก็ได้คุยกับคนค่ะ
แต่พนง.บอกว่าฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดสายอื่นอยู่
เดี๋ยวจะให้ติดต่อกลับเบอร์เราในภายหลัง
( ภายใน 3 ชม. )
แต่ตอนนี้เลย 3 ชม. มาแล้วค่ะ
ไม่มีใครโทรกลับมาเลย