ทำไม CC.AIS 1175 ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย

กระทู้คำถาม
คือได้จองเบอร์จากระบบ eservice มา 1 เบอร์แต่เมื่อซิมมาถึงบ้านแล้วเปิดใช้ไม่ได้
เพิ่งได้รับเมื่อวานนี้ วันที่ 14 ม.ค.2560
ซึ่งได้จองไปวันที่ 9 ม.ค.2560
โทรไปหา 1175 และ พนง.ได้โทรกลับมาแจ้งเมื่อตอนเย็นเวลา 17.18 น.
ที่หมายเลขของดิชั้น 0xx-663-xxxx
แจ้งว่า "ให้ลองเปิดใช้งานอีกทีวันพรุ่งนี้ คือวันที่ 16 ม.ค.2560"
เลยถามกลับไปว่า "ถ้าพรุ่งนี้ใช้งานไม่ได้ล่ะ จะทำยังไงต่อ"
CC.1175 ตอบว่า คงต้องให้ไปติดต่อที่ ช๊อป AIS...... จบบทสนทนา
...ซึ่งก่อนหน้านั้น ได้แจ้งไปแล้วว่าไม่สะดวกจะเดินทางไป ช๊อป AIS ที่นครสวรรค์จริงๆ
เพราะถ้าสะดวก คงไม่จองเบอร์ใน eservice ให้ส่งซิมมาที่บ้านหรอกนะ !!
เพราะไปกลับ 100 กว่ากิโล
ต้องวานญาติขับไปให้ ไหนจะค่าน้ำมัน ค่ากิน บลาๆ
และอีกอย่างติดธุระยาวหลายวันไม่สะดวกไปจริงๆ
ถ้า CC แก้ไขงานไม่ได้แบบนี้จะมีไว้ทำอะไร ช่วยเหลือลูกค้าไม่ได้เลย
ไม่ต้องมีหรอก เวลามีปัญหาอะไร ให้ลูกค้าไป ช๊อป AIS เลยหมดเรื่องหมดราว
ไม่ต้องมัวโทรเข้าไปหา CC หรอก
และระบบ eservice เป็นอะไร ? ทำไมให้ซิมมาแล้วใช้งานไม่ได้ ทำไมทำงานซะเพล่าแบบนี้
จะต้องมาให้ลูกค้ากังวลแบบนี้เพื่ออะไร จะเปิดใช้เบอร์ก็ใช้ไม่ได้
คือรอทั้งวัน คิดว่าจะได้รับคำตอบที่ดีกว่านี้ แต่เปล่าเลย กลับตอบเลี่ยงไปวันๆ ไล่ไปช๊อปๆ เอะอะ ไล่ไปช๊อป
..หวังว่ามาโพสในนี้จะได้รับความช่วยเหลือลูกค้าที่ดี...
...หรือหาวิธีแก้ให้ลูกค้าได้ดีกว่าไล่ลูกค้าไปช๊อปนะคะ... !!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่