หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สแกนจ่ายค่าเน็ตดีแทคผ่านแอปธนาคาร โดนหักเงินแล้ว แต่ยังมียอดค้างเหมือนเดิม
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
คือเมื่อวานสแกนจ่ายค่าเน็ตรายเดือนของดีแทคผ่านแอปธนาคแล้วหักเงินออกแล้ว แต่ใดีแทคีแทคยังมียอดค้างชำระเหมือนเดิมและใช้งานเน็ตไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคก็ไม่ติด ไม่มีเมนูใดๆให้ติดต่อพนักงานเลย ต้องสอบถามหาดีแทคจากตรงไหนได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คือเมื่อเช้าเราสมัครเน็ตดีแทคผ่านแอพธนาคาร แล้วข้อความไม่เข้าเน็ตก็ไม่เข้าแต่เงินหักออกจากธนาคารไปแล้วนะคะ
เบอร์โทรศัพท์เราก็ถูกต้องครบถ้วนแต่ไม่มีข้อความเข้า เน็ตก็ไม่เข้า โทรหา*7773ปิดเปิดเน็ตก็แล้ว ทั้งวันเล่นไม่ได้เลยค่ะ พอสมัครใหม่อีกครั้งช่วงบ่ายก็เล่นได้แต่ถามว่าทำไมเราต้องเสียเงิน2ครั้งแล้วทำไมมันถ
สมาชิกหมายเลข 7208818
โดนหักเงินในบัญชี แบบไม่รู้สาเหตุ
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ผมโดนหักเงินในบัญชีเมื่อวันที่ 29 เมษายน โดยมีข้อความมา ว่าหักบัญชีเพื่อ บมจ.โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอ จำนวน 936.00 ซึ่งทำให้ผมแปลกใจ เพราะผมไม่ได้ทำธุระกรรมกับทางบริษัทดังกล่าวเลย ด้ว
สมาชิกหมายเลข 1300659
“เอกสารดีแทค” ใช่ line officail ของดีแทคไหมคะ
ขอเกริ่นก่อนว่าแต่ก่อนใช้ดีแทคแบบเติมเงินแล้วอาศัยสมัครเน็ตรายชั่วโมงหรือรายวันเอาเวลาที่ต้องการจะใช้ แต่ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนขี้ลืม ชอบเปิดเน็ตค้างไว้ จนเติมเงินเดือนละ500-600ประจำ คอลเซ็นเตอร์ดีแท
สมาชิกหมายเลข 4170789
สัญญาณโทรศัพท์ใครแย่เหมือนกันบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เราอยู่บริเวณสามเหลี่ยมทองคำ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ตอนนี้ประสบปัญหาในการใช้สัญญาณโทรศัพท์มาก สมัครเน็ตไปรอบนี้แทบไม่ได้ใช้ เพราะใช้งานไม่ได้ ล่มบ้างขึ้น 3G บ้าง ไม่มีบริการบ้าง อยากรู้ว่าระ
สมาชิกหมายเลข 9145658
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนคะ
อยากติดต่อสอบถามปัญหาในการหักเงินของดีแทคหน่อยค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลยมีแต่บอท ต้องติดต่อทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8789543
เน็ตทรูแบบเติมเงินรายเดือน จ่ายตรงตามกำหนดทุกเดือน ใช้เน็ตได้ไม่ถึง 10 วันบอกไม่มีแพ็คเกจเน็ตใช้มาหลายปีทำไมเป็นแบบนี้
ใช้เน็ตมือถือทรูมาหลายปีแบบเติมเงินรายเดือน หักตรงทุกเดือนจ่ายตรงตามกำหนดทุกรอบ อยู่ๆดีๆใช้เน็ตมือถือได้ใช้ไม่เกิน 10 วัน อยู่ๆมาหักเงินจนหมดแล้วใช้เน็ตมือถือไม่ได้ ในเมื่อสัญญาเบอร์มือถือเบอร์ เน็ตไม
สมาชิกหมายเลข 9124424
มีปัญหาการชำระเงินของ Ais
พอดีจ่ายค่าเน็ต Ais ในแอปไป แต่ในแอปยังคงขึ้นค่าชำระค้างอยู่และไม่มีข้อความขึ้นว่าชำระเงินสำเร็จหรือไม่ ทั้งๆที่หักเงินในบัญชีไปแล้ว มีใครเคยเป็นหรือรู้วิธีแก้ไขบ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8004554
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
ใครจะย้ายใครมือถือหยุดเลยยุ่งยากเกินหมดอารมณ์ระบบห่วยแตก
เห็นเน็ตaisแพงขึ้นเลยย้ายมาทรู อุสาซื้อซิมใหม่ดิบดีแต่ทรูระบบโครตห่วยสแกนหน้าลงทะเบียนซิมเท่าไหร่ก็ไม่ผ่านโครตน่าลำคาญ ขนาดธนาคารที่ต้องชัวกว่า ยังสแกนหน้าง่ายกว่า เสียเวลากับสแกนหน้าเป็นชัวโมงกระพริบ
สมาชิกหมายเลข 4008607
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สแกนจ่ายค่าเน็ตดีแทคผ่านแอปธนาคาร โดนหักเงินแล้ว แต่ยังมียอดค้างเหมือนเดิม