หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
Mobile Operator
อยากติดต่อสอบถามปัญหาในการหักเงินของดีแทคหน่อยค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลยมีแต่บอท ต้องติดต่อทางไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1678 คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโปรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย ฟังเพลงจนจะร้องได้แล้วค่าา
สมาชิกหมายเลข 9177842
Call center dtac ติดต่อยาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่บอท
ถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้นะ ไม่ต้องมีก็ได้มั้ง คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ยุบไปเหอะ
สมาชิกหมายเลข 7441670
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลย คอลเซ็ลเตอร์ก็ไม่มีคนจริงๆให้คุย
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะ อยากสอบถามข้อมูลแต่ทำทุกทางแล้วก็ยังไม่สามารถติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ทีนคนจริงๆได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9190106
ทำไมดีแทคหักค่าอินเตอร์เน็ต ทั้งที่ไม่ได้เป็ดใช้เน็ต
ช่วงนี้ใช้เบอร์ดีแทคไว้สำหรับโทรออก-รับสายแค่นั้น ไม่ได้เปิดใช้เน็ตของดีแทคเลย ทำไมถึงหักไปล่ะคะ แช้วถ้าเติมเงินเข้าไปใหม่ ยังจะถูกหักออกไปอีกรึป่าว?
สมาชิกหมายเลข 8977989
ติดต่อดีแทคยากมากครับ
พอดีผมเติมเงินของดีแทคไป 500 บาท แต่ยอดเงินไม่เข้า เช็คทางธนาคารแล้ว เงินออกจากธนาคารเรียบร้อย พอลองเติมอีก 20 บาท เงินเข้าครับ แต่ 500 บาทไม่เข้าครับ พอจะมีวิธีไหนติดต่อดีแทคได้บ้างครับ ติดต่อมาครึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2199412
สแกนจ่ายค่าเน็ตดีแทคผ่านแอปธนาคาร โดนหักเงินแล้ว แต่ยังมียอดค้างเหมือนเดิม
คือเมื่อวานสแกนจ่ายค่าเน็ตรายเดือนของดีแทคผ่านแอปธนาคแล้วหักเงินออกแล้ว แต่ใดีแทคีแทคยังมียอดค้างชำระเหมือนเดิมและใช้งานเน็ตไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคก็ไม่ติด ไม่มีเมนูใดๆให้ติดต่อพนักงานเลย ต้องสอ
สมาชิกหมายเลข 8932174
ซิมดีแทคทำไมขึ้นแบบนี้คะสอบถามผู้ใช้ดีแทคหน่อยคะ
ตอนเช้าของวันนี้ทางดีแทคได้โทรมาบอกว่าแพ็กเน็ต250บาทหมดอายุแล้วต่ออายุเป็น349บาท แต่ในข้อความกับบิลที่อยู่ในแอพมันขึ้นแบบนี้คะ ที่บอกว่าฟรีนี่ทำไมได้จ่ายหล่ะคะ?? แล้วถ้าเราอยากได้แพ็คที่ไม่เกิน250พอจะ
สมาชิกหมายเลข 9163681
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
เติมเงินเข้าซิมดีแทค เพื่อจะสมัครแพ็ดเกจ แต่โดนหักตังไปวิละ1บาท จนต้องเติมใหม่!
ปกติผมจะสมัครแพ็คเกจรายวัน แต่ด้วยความที่หมดเวลาพอดี จึงจะทำการเติมใหม่ เลยเติมเงินเข้า จำนวน 50 บาท (ให้แฟนเติมมาให้/อยู่ไกลกัน) แล้วผมจึงเปิดอินเตอร์เน็ต เพื่อที่จะสมัคร แต่พอเข้าไปในแอพ ปรากฏว่าโดน
สมาชิกหมายเลข 9186587
ดีแทค
หลังไมค์ ดีแทค ควรปรับปรุบระบบการทำงานบ้าง แจ้งตรวจสอบเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คำตอบ ซื้อแพคเน็ตแต่ไม่ได้รับข้อความ ระบบหักเงินออกบัญชีเรียบร้อยตั้งแต่ 7.33 ป่านนี้ยังใช้งานไม่ได้ หลังไมค์ตรวจสอบ เป็นชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 8756849
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนคะ