หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเอไอเอสไฟเบอร์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ถ้าต้องการใช้เน็ตบ้านต่อต้องทำอย่างไรคะ คือช่วงสี่ห้าเดือนที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตบ้านเลยค่ะแล้วก็ค้างค่าเน็ตบ้านไว้ พอวันนี้ค่ะจะจ่ายผ่านแอพ ในแอพค่าเน็ตขึ้นเป็น 3000บาท เลยโทรไปถามทางเอไอเอสคอลเซนเตอร์ พนักงานก็บอกว่าที่ยอดสูงเป็นเพราะมีค่าอุปกรณ์ด้วยค่ะ แล้วถ้าเราต้องการใช้ต่อต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fibre ค้างชำระ 2 เดือนโดนตัดเน็ต ถ้าจ่ายก่อน 1 เดือนสัญญาณกลับมาใช้ได้ไหม
คือที่บ้านเพิ่งบอกว่าเน็ตตัดค่ะ เลยให้เขาเช็คว่ากี่บาท มันขึ้นค้างอยู่ 2 เดือน ถ้าเราจ่ายของเดือนเก่าก่อน 1 บิล จะกลับมาใช้เน็ตได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8926663
AIS FIBRE เน็ตบ้าน มีปัญหากันบ่อยไหมครับ?
ผมเพิ่งเปลี่ยนเน็ตบ้านมาใช้ AIS FIBRE ได้สัก 3-4 เดือน แต่ตอนนี้ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา เน็ตใช้ไม่ได้แจ้งว่า ชุมสาย Fibre optic มีปัญหา ได้รับ sms แจ้งขัดข้อง ไม่สามารถใช้งาน Internet และ
สมาชิกหมายเลข 2914910
เน็ตบ้าน ais ให้ข้อมูลไม่ครบ ไม่ติดต่อ โยนให้ลูกค้าไปแก้ปัญหาหน้างานเอาเอง
พอมีปัญหาเรื่องให้ข้อมูลไม่ครบตอนสมัครใช้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ โยนให้เซลล์ เซลล์รับเรื่องละไม่ติดต่อกลับ เราต้องติดต่อไปเอง สรุปเซลล์โยนให้ลูกค้าไปคุยหน้าช็อปเอาเอง ทั้งที่เป็นความผิดเซลล์ที่ให้ข้อมูลไม่
GINGpao
เอไอเอสคอลเซนเตอร์
ติดต่อกับทาง 1175 ไป เรื่องปัญหาเน็ตบ้าน ที่มีอุปกรณ์อีก1ชิ้นที่ต้องคืน แต่มันไม่มี ชิ้นนั้นเป็นชิ้นที่มีช่างมาเปลี่ยนไป เอไอเอสบอกจะติดต่อกลับมาภายใน2ชั่วโมง แต่ก็ไม่โทรกลับมาสักที พอวันที่2ก็เลยโทรไ
สมาชิกหมายเลข 8931545
เน็ตบ้านเจ้าไหนราคาถูกสุด ใช้อ่านเน็ต ดูหนังและฟังเพลง
ปัจจุบันใช้เน็ต AIS 300/300 ราคา 299 ต่อเดือน ซึ่งก็แย่มาก มาๆ หยุดๆ แจ้งไปก็อัพให้เป็น 500/500 ซึ่งไม่เห็นความแตกต่างเลย มาวันนี้แจ้งว่าหมดโปรโมชั่น ปรับเป็น 599 ต่อเดือน ขอโทษที ขนาด 299 ยังมาไม่ทุก
ซันเดย์
Ais fiber
ไม่ทราบว่าในกรณีที่ค้างค่าชำระแต่ตอนนี้จ่ายค่าค้างชำระเอไอเอสไฟเบอร์ไปแล้วเรายังจะสามารถใช้ Wi-Fi ได้อีกหรือไม่ เพราะว่าตอนนี้โดนระงับสัญญาณ Wi-Fi เราต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1175 ก็ไม่ได้คำตอบ เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 8978598
AIS Fiber เน็ตบ้าน ยกเลอกสัญญา อยากชำระในส่วนที่ค้างแล้วกลับมาต่อสัญญาใช้เน็ตเหมือนเดิม ทำไงคะ?
อยากจะรู้ว่า อยากชำระยอดที่ค้าง2 เดือน โดนตัดเน็ตแล้วโดนยกเลิกสัญญาไปแล้ว เข้าไปที่แอป ais ก็ไม่ขึ้นข้อมูลให้ชำระ อยากจะชำระแล้วต่อสัญญาเพื่อที่จะใช้อินเตอเน็ตต่อ ต้องทำยังไงคะ?? สอบถามผู้รู้ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5143711
เน็ตเอสไอเอสเปลี่ยนโปรเอง แบบนี้ไม่โอเค
แบบนี้ต้องติดต่อยังยังไงค่ะ เพราะเน็ตที่เคยจ่าย 200 บ. 10Mb แต่โดนเป็นราคา250 บ. 10Mb
สมาชิกหมายเลข 8982461
รีวิวเน็ต ais โปร 299
ขอยาดรีวิวเน็ต ais โปร 299 ต่อเดือน พึ่งไปเปลี่ยนมาได้ 1 วันอยากยกเลิกเน็ตเลยค่ะรู้สึกว่าใช้เน็ตไปแค่ 5 ชม.มีข้อความว่าเน็ตหมดแล้วคือแบบ 299 ควรใช้ได้ทั้งเดือนหรือป่าวอะนี่ใช้ได้แค่ 5 ชม.หมดแล้ว ( ซึ่
สมาชิกหมายเลข 8537451
สมัครเน็ตAis หักตังแต่ใช้เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8981792
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเอไอเอสไฟเบอร์