หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเอไอเอสไฟเบอร์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ถ้าต้องการใช้เน็ตบ้านต่อต้องทำอย่างไรคะ คือช่วงสี่ห้าเดือนที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตบ้านเลยค่ะแล้วก็ค้างค่าเน็ตบ้านไว้ พอวันนี้ค่ะจะจ่ายผ่านแอพ ในแอพค่าเน็ตขึ้นเป็น 3000บาท เลยโทรไปถามทางเอไอเอสคอลเซนเตอร์ พนักงานก็บอกว่าที่ยอดสูงเป็นเพราะมีค่าอุปกรณ์ด้วยค่ะ แล้วถ้าเราต้องการใช้ต่อต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS คอลเซนเตอร์ โทรไปอยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีคนรับเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ เอไอเอสไฟเบอร์ ขอสัญญาณชั่วคราวสำเร็จแล้ว แต่ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7863829
เอไอเอสคอลเซนเตอร์
ติดต่อกับทาง 1175 ไป เรื่องปัญหาเน็ตบ้าน ที่มีอุปกรณ์อีก1ชิ้นที่ต้องคืน แต่มันไม่มี ชิ้นนั้นเป็นชิ้นที่มีช่างมาเปลี่ยนไป เอไอเอสบอกจะติดต่อกลับมาภายใน2ชั่วโมง แต่ก็ไม่โทรกลับมาสักที พอวันที่2ก็เลยโทรไ
สมาชิกหมายเลข 8931545
AISใช้เน็ตไม่ได้ทำไงดีคะ
พอดีว่าพึ่งสมัครเน็ตเอไอเอสไป350บาท1อาทิตย์ แต่ว่าไม่สามารถเล่นเน็ตได้ทั้งๆที่สัญญาณเต็มอยู่ ต้องแก้ไขปัญหานี้ยังไงคะ พอดีว่าติดต่อ เจ้าหน้าที่ของเอไอเอสไม่ได้เลยเล่นไม่ได้ตั้งแต่เช้า สามารถติดต่อเจ้า
สมาชิกหมายเลข 3269067
ใช้เน็ตAis ไม่ลดวปีดราคา 150 มา2-3ปีแล้วค่ะ แต่อยู่ๆเดือนนี้Ais ปรับเป็น 200 บาท แถมลดสปีด
คือว่าก่อนหน้านี้เราใช้เน็ต Ais เดือนละ 150 บาททุกเดือน เป็นเน็ตไม่ลดสปีด ไม่โทรฟรี แต่มาเดือนนี้ โดนเอไอเอสปรับเป็นราคา 200 บาท แล้วเราก็โทรถาม 1175 เค้าก็บอกว่า เบอร์เราใช้งานเน็ตครบหกเดือนแล้ว เลยต
สมาชิกหมายเลข 7045494
แค่จะย้ายค่ายจากais ไปค่ายอื่นมันยุ่งยากขนาดนี้เลยหรอ
แค่อยากจะย้ายค่ายจากเอไอเอส ไปค่ายอื่น โดยไม่ไปที่ชอปเอไอเอส เราเลยโทรหาคอลเซนเตอร์ และ กดตามที่บอกทุกอย่าง จนมาถึงช่วง ขอรหัสย้ายค่าย.... แต่ดันติด ติดตรงค้างชำระ ทั้งๆที่เพิ่งชำระไป แล้วก็ดูยอดค้า
สมาชิกหมายเลข 981239
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน ais fiber ไป ทรู
ขอโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านจากเอไอเอสไฟเบอร์ ไป ทรูหน่อยค่ะ เพื่อนเราย้ายจากทรูมา เอไอเอส เน็ตเท่าเราเลย แถม ได้เน็ตมือถือฟรีอีก จ่ายแค่ 450 ส่วนเรา ได้แค่เน็ตบ้านจ่าย 600 กว่าบาท ลูกค้าเก่าแบบเราคงต้องย้าย
สมาชิกหมายเลข 7558650
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้
สมาชิกหมายเลข 8840072
จ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วรวดเดียวแต่ยังไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้
เนื่องจากเราค้างชำระโทรศัพท์เอไอเอสแต่ว่าเราได้จ่ายไปแล้วรวดเดียวตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้จึงมาสอบถามอันที่จริงก็ได้เขียนอีเมลส่งหลักฐานการโอนเรียบร้อยแล้วแต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเบอร์โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 9077820
ติดต่อคอลเซนเตอร์AIS
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ ไปอยู่ต่างประเทศมาแล้วไม่ได้จ่ายรายเดือนของเอไอเอสไฟเบอร์ แล้วเหมือนจะโดนยกเลิกไปแต่ยังไม่ครบ 90 วันจะสามารถใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ หรือต้องทำหรือต้องทำยังไงบ้างมียอดค้
สมาชิกหมายเลข 6891027
Dtac หักเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่เน็ตใช้ไม่ได้ค่ะ
วันที่เน็ตหมด เราเติมเงินเข้าไป ระบบหักเงินเรียบร้อย แต่เน็ตยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม แจ้งว่าเงินไม่พอ แต่หักไปแล้วนะ เลยเติมไปใหม่ ระบบหักเงินแล้วเน็ตก็ใช้ได้ปกติ แล้วที่หักไปรอบแรกคือยังไง จะติดต่อคอ
สมาชิกหมายเลข 9029707
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเอไอเอสไฟเบอร์