หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลังหใดสัญญาผ่อนมือถือกับais
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ตอนนี้กำลังผ่อนมือถือกับaisอยู่ครับถ้าสัญญาหมดแล้วระบบจะยกเลิกเน็ตให้เราอัตโนมัตมั้ยครับหรือว่าเราต้องไปยกเลิกแพ็กเน็ตเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ต
เราสามารถยกเลิกเน็ตais โปรรายเดือน เป็นเติมเงินได้ไหม มันแพงเกินคับ เบอร์0907977674
สมาชิกหมายเลข 8600241
เน็ตais
ยกเลิก ais premium plus ไปแล้วทำไมถึงยังโดนเก็บอีกครับ ในแอปก็ไม่มีขึ้นให้เห็นว่าสมัครอยู่
สมาชิกหมายเลข 7079119
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ais ติดต่อไปเเล้วไม่ติดต่อกลับมา
จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เเต่ติดต่อ ไปเเล้ว ไม่ติดต่อ กลับมาเลยค่ะ พอดีจะชำระ บิลรอบนี้เเล้วเปลี่ยน ไปใช้ เติมเงินเเทนเพราะเปลี่ยนซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5845428
ต่อสัญญาเน็ตบ้านAIS
พี่สาวไม่ว่างผมเลยต้องไปทำเองอยากรู้ว่าจะหาฟอร์มเอกสารที่ไหนครับ และต้องเขียนหัวเรื่องยังไง
สมาชิกหมายเลข 9029679
ยกเลิกเน็ต ais ให้หน่อยค่ะ
ช่วยยกเลิกเน็ตaisให้หน่อยค่ะ อยากสมัครใหม่ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 5470139
แพ็กเน็ตAIS 30วัน ไม่อั้น
หาเน็ตเน็ตจะลดสปีดก็ได้ขอให้ครบ30วันครับ
สมาชิกหมายเลข 7736368
หลงกล AIS จนได้ มีใครเคยพลาดกดสมัครแพ็คเสริมเน็ตแทนที่จะกดขอรหัส WifFi มั้ยคะ
เข้าใจดีค่ะว่าเป็นความผิดพลาดจากการอ่านไม่ละเอียดเอง แต่ในส่วนของ แบนเนอร์โฆษณาที่มีขนาดใหญ่ผิดปกติ ส่วนตัวรู้สึกว่า ดูมีเจตนาไม่ค่อยดี ค่ะ ยอมรับว่ารีบกดเพราะต้องการใช้ Wi-Fi สาธารณะเพื่อการทำงาน จึง
สมาชิกหมายเลข 1520854
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
เน็ตais สายไฟเบอร์เหมือนมีปัญหา
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้มา3ชั่วโมงแล้วครับ มีข้อความส่งมาบอกว่าเน็ตใช้ได้จะกลับมาใช้งานได้ช่วง 3-4ทุ่มเลย เลยอยากจะรู้ช่องทางสอบถามหรือติดตามช่วงได้จากที่ไหนครับลองคุยในแชทบอทapp aisแล้วไม่ได้ใจความเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 5866103
ทำไมค่าเน็ตบ้าน AIS Fibre ถึงแพงขึ้น แม้ยังอยู่ในระยะเวลาสัญญา
ปกติค่าเน็ตบ้านจะถูกตัดบัญชีอัตโนมัติเลยเพิ่งรู้ว่าจ่ายค่าเน็ตตามบิลที่แพงขึ้นมา 4 เดือนแล้ว แพ็ตเก็ตนี้มีสัญญา 2 ปี เริ่มทำสัญญาเมื่อกันยาปีก่อน ช่วงแรกชำระปกติจนถึงเดือนมิ.ย.ค่าเน็ตเริ่มแพงขึ้นจาก 5
หม่าม้าไม่ดุค่ะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลังหใดสัญญาผ่อนมือถือกับais