หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทูร 1242 รอสายมา45 นาทียังไม่ได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
True iService
รอสายทรู 1242 มานาน 45 นาทียังไม่ได้คุยกับพนักงานแล้วคิดค่าบริการไปเรื่อยๆ
มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกบ้างค่ะรบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
สมาชิกหมายเลข 9035186
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
ไม่ได้ดูมาครับ
ติดต่อทรู 1242 โทรจนเงินหมดยังไม่ได้คุยกับพนักงานมีคนนทำงานไหมครับเรืองเติมเงินผิด@True#True
สมาชิกหมายเลข 9035889
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
ผมใช้เนทมือถือทรูไม่ได้ 3 วันแล้ว ใครเป็นบ้าง
นี้ ผมใช้ SIM รายปี ใช้เนทไม่ได้ 3วันแล้ว ไปที่ shop ทรู มา เจ้าหน้าที่ บอกว่าต้องเปลี่ยน SIM ลองดู แต่ก็เปลี่ยนไม่ได้ สแกนหน้าไม่ผ่าน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า it กำลังแก้ไข ให้เรารอ แต่ไม่รู้ว่านานแค่ไหน
Aikon_Rider
สัญญาณทรู ถูกระงับแต่พอจ่ายค่าบริการไปแล้ว สัญญาณก็ไม่ขึ้น
ตามหัวข้อเลยครับ เป็นเพราะอะไร ผมก็พยามเข้าแอพtrue เพื่อติดต่อพนักงาน แต่สัญญาณผมถูกระงับ จะรับรหัสOTPก็ไม่ได้ โทร1242เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราว พอถึงให้ใส่เบอร์โทร ใส่ยังไงก็ไม่ได้ จะถามหลังไมค์Tru
สมาชิกหมายเลข 8995369
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลังย้ายค่าย (อยากคุยกับพนักงานค่ะ)
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายมาใช้บริการ True แต่โปรโมชั่นที่ได้รับไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนทำรายการ ได้พยายามติดต่อผ่านแอป True และโทร 1242 หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และร
สมาชิกหมายเลข 4834385
ไม่สามารถติดต่อ Call Center ของ Truemove H แบบฟรีได้แล้ว
ค้นหาทุกช่องทางแล้ว ค้นพบว่าไม่มีเบอร์ไหนเลยที่จะสามารถติดต่อทรูได้โดยไม่ต้องเสียเงิน รวมถึงเบอร์ 1242 02-700-8000 02-900-9100 1331 1800-226-671 ทุกเบอร์เสียเงินทั้งหมดแม้คุณจะใช้เครือข่ายทรู และการต
สมาชิกหมายเลข 5523118
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่แจ้งรายละเอียด
อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าแพ็กเก็จเดิมเราหมดอายุ เลยเสนอแพ็จเก็จใหม่มาแล้วบอกว่ามีฟรีอัพเน็ตให้เพิ่มด้วยจ่ายแค่300 ไอ่เราก็คิดว่าแพ็กหลักที่เปลี่ยนใหม่ราคา300 ที่ไหนได้แพ็กเก็จหลักที่เปลี่ยนให้ 369 แ
สมาชิกหมายเลข 9007882
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทูร 1242 รอสายมา45 นาทียังไม่ได้คุยกับพนักงาน
มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกบ้างค่ะรบกวนด้วยนะคะ