เน็ตทรู,โดนยัดโปรโมชั่น

เมื่อประมาณสองสามวันก่อนมีคอลเซ็นเตอร์จากบริการเน็ตค่ายทรูติดต่อเข้ามาตอนแรกที่คุยกันเหมือนเป็นการแนะนำเมื่อประมาณสองสามจากบริการเน็ตค่ายทรูติดต่อเข้ามาตอนแรกที่คุยกันเหมือนเป็นการแนะนำโปรโมชั่นเฉยเฉยครับ เค้าก็แนะนำ เค้าก็แนะนำโปรโมชั่นผมก็โอเคครับครับผม เค้าได้แนะนำว่า เค้าได้แนะนำว่าที่ลูกค้าใช้อยู่นี่เป็น เป็นซิมเติมเงินคุณลูกค้าสนใจเปลี่ยนมาเป็น เติมเงินรายเดือนไหมคะซึ่ง ผมไม่รู้นะว่าหมายถึงอะไรผมก็ตอบไปแค่ครับยังไงครับสาธยายมาว่าถ้าคุณลูกค้าสนใจเนี่ยเราจะเปลี่ยนจากแบบที่เติมเงินอยู่ให้เป็นเติมเงินรายเดือนแล้วเดี๋ยวจะมีการเรียกเก็บค่าเน็ตในวันที่เก้าซึ่งตอนที่คุยอ่ะเป็นช่วงเดือนที่แล้วครับน่าจะประมาณ 27 ไม่ก็ 28 29 ผมจำ  ไม่ก็ 28 29 ผมจำวันไม่ค่อยแม่นแต่เรื่องเร็วเร็วนี้ หลังจากแนะนำ หลังจากแนะนำโปรโมชั่นเสร็จเค้าก็ขอยืนยันตัวตนว่ากำลังเรียนสายกับผมใช่หรือเปล่าแล้วคือเค้าจะถามชื่อเลขท้ายบัตรประชาชนสี่หลักซึ่งผมคิดว่าแค่เป็นการยืนยันตัวตนว่าเค้ากำลังติดต่อคุยโดยตรงกับเราไม่ได้ไม่ได้เป็นคนอื่นที่รับสายแทน ในความคิดตอนนั้นน่ะคือนะแต่ในความหมายของเค้าเป็นการยืนยันตัวตนตกลงสมัครโปรโมชั่นกับเขาซึ่งพอหลังจากวางสายประมาณ 5 นาทีโปรโมชั่นเด้งมาแล้วซิมผมก็กลายเป็นซิมเติมเงินรายเดือนซึ่งในข้อความที่เค้าส่งมาเนี่ยเหมือนของผมจะเป็นโปรโมชั่น 599 บาทซึ่ง มันแพงกว่าที่ผมใช้อยู่ตอนนั้นผมใช้เน็ต 490 บาทไม่ถึง 500 ด้วยซ้ำ มันแพงกว่าที่ผมใช้อยู่ตอนนั้นผมใช้เน็ต 490 บาทไม่ถึง 500 ด้วยซ้ำพอหลังจากโปรโมชั่นเด้งมาผมรู้และพนักงานกับผมสื่อสารกันไม่เข้าใจ ผมเลยติดต่อกลับไปตามเบอร์ติดต่อที่ขึ้นมานั่นคือ 1242 ซึ่งนานการที่จะได้คุยนานเพราะว่าเดี๋ยวจะมีให้เลือกกด 1234 ตามสเต็ป แล้ววันแรกโทรไปกด 1234 เรียบร้อยถึงคอลเซ็นเตอร์เรียบร้อยเค้าบอกเดี๋ยวโอนสายโดยตรงไปกับคนที่ทำในส่วน แล้ววันแรกโทรไปกด 1234 เรียบร้อยถึงคอลเซ็นเตอร์เรียบร้อยเค้าบอกเดี๋ยวโอนสายโดยตรงไปกับคนที่ทำในส่วนของการยกเลิกโปรโมชั่นหรืออะไรซักอย่างของเค้าผมรอสายอยู่ 10 นาที สรุปคือวันนั้นก็ไม่ได้คุยจนผ่านมาเรื่อยเรื่อยเค้าก็ติดต่อมาเค้าก็บอกว่าเค้าก็ยื่นเรื่องไปแล้วแล้วก็รอดำเนินการ สรุปคือวันนั้นก็ไม่ได้คุยจนผ่านมาเรื่อยเรื่อยเค้าก็ติดต่อมาเค้าก็บอกว่าเค้าก็ยื่นเรื่องไปแล้วแล้วก็รอดำเนินการแล้วผมก็รอรอรอจนเมื่อวานผมโทรไปอีกรอบเค้าก็บอกว่าในเคสผมเนี่ยคือ ได้ยื่นเรื่องให้แล้วแล้วก็จบของวันนั้นไปแล้วก็มาวันนี้เค้าติดต่อมาใหม่ซึ่งได้ข้อสรุปว่าผมต้องไปยกเลิกโปรโมชั่นเองที่ศูนย์ซึ่งผมไม่เข้าใจว่าตอนเค้าโทรมาแนะนำโปรโมชั่น ได้ยื่นเรื่องให้แล้วแล้วก็จบของวันนั้นไปแล้วก็มาวันนี้เค้าติดต่อมาใหม่ซึ่งได้ข้อสรุปว่าผมต้องไปยกเลิกโปรโมชั่นเองที่ศูนย์ซึ่งผมไม่เข้าใจว่าตอนเค้าโทรมาแนะนำโปรโมชั่นและสมัครให้เราเองอ่ะมันมากเลยตอนยกเลิกอ่ะยกเลิกยากแล้วโปรโมชั่นเดิมที่ผมใช้อยู่อ่ะผมเพิ่งสมัครเมื่อวันที่ 21 แล้วเค้าเปลี่ยนโปรให้ตอนวันที่ 27 หรือ 28 นี่แหละซึ่งเน็ต 40 บาทผมอ่ะยังใช้ได้ไม่คุ้มเลยแล้ววันที่เก้าของเดือนเนี่ยผมต้องไปจ่ายอีกแล้วผมรู้ด้วยว่าถ้าผมยกเลิกไปอ่ะผมจะโปรโมชั่นเดิมของผม 491 บาท หรือต้องยกเลิกแล้วก็ต้องสมัครใหม่ผมเสียเงินสองรอบให้เขาคุณเก็ทป่ะ

ผมเลยอยากรู้ว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมแบบโทรมาแนะนำผมเลยอยากรู้ว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมแบบโทรมาแนะนำโปรโมชั่นแล้วก็โดนยัดโปรโมชั่นมาโดยที่ไม่ได้ตอบตกลงซึ่งมีแค่การแนะนำแล้วก็ยืนยันตัวตนแค่นั้น
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัพเดทวันที่ 04/07/2025 เวลา 15.09 น.

ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8225288 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ

--------------------------------------------------------------

สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8225288
ทางเราขอดูแลข้อมูลให้ทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/6865f42c1af74f0019bff8d3 นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่