ดีแทคไม่ยอมให้เปลี่ยนโปรโมชั่น

สอบถามค่ะ มีใครเจอปัญหาเดียวกันบ้างไหมคะ พอดีการใช้งานอินเตอร์เน็ตลดลง และการโทรลงจากปกติใช้แพคเกจ Unlimit และโทร พันกว่านาที ตอนนี้  6 เดือนลดลงเหลือ 28 gb โทรไม่ถึง 100 นาที พอติดต่อดีแทค ไม่ยอมให้เปลี่ยนแพคเกจ ทั้งที่ไม่ได้ติดสัญญาอะไร ซื้อมือถือก็ไม่เคย เจ้าหน้าที่ 1678 อ้างว่าไม่ได้อยู่ในอำนาจและหน้าที่ ไม่ทำให้ด้วยค่ะ ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไง เพราะว่าค่าโทรเหมือนจ่ายทิ้ง ทำเรื่องอะไรก็ไม้ได้ค่ะ ต้องมาแบกรับภาระตรงนี้ โทรไปร้องเรียน Call center ก็ไม่ช่วยเหลืออะไร อยากย้ายค่ายแล้วค่ะ แต่ก็ติดทำงาน ไม่มีเวลาไปที่หน้าศูนย์ TT
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่