หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix #True
กระทู้สนทนา
truemove
Netflix คิดเงินเกินรอบบิล 169 169 มาซ้ำสองรอบ ติดต่อแล้วไม่ได้เรื่อง ให้รอสองสามวัน ยอดยังค้างอยู่เหมือนเดิม เพราะเรียกเก็บเงินผ่าน True รายเดือน
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มีใคร มีเบอร์ติดต่อ Netflix ในไทยไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูConv 831219148 กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardxส่งsms แจ้งว่าได้ตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัดเข้า1ครั้ง
Package ทูร convegen 831219148 วันนี้เมื่อ เวลา 18;40 ได้ จ่ายบิลทรูConv กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardx ส่ง sms แจ้งว่าตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัด1ครั้ง 1 อยากถาม ระหว่าง SCBcardx เเละ True
สมาชิกหมายเลข 4981824
ทรูรายเดือน
คือค้างจ่ายประมาน 3 เดือนแล้วถูกระงับสัญญาณแล้วทำไมยังบวกบิลถัดมาอีก 2 เดือนครับ ประเด็นคือไม่ได้ใช้ ติดต่อพนักงานก็ยาก ทำไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9024308
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
ค้างค่าไวไฟทรู 1 เดือนโดนตัดปกติต้องครบ3เดือนถึงตัดไม่ใช่หรอคะ
ที่บ้านค้างบิล 3 เดือนแล้วพึ่งจ่ายไป 2 บิลเหลือ 1 บิลคือเดือนล่าสุดซึ่งทุกครั้งสามารถใช้ต่อได้เลยแต่ครั้งนี้เปิดให้ใช้แค่ 1 วันแล้วตัดค่ะโทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เรายังไม่สะดวกจ่ายอีก 1 บิลค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8118516
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
ค่าบริการแพ็คเสริมของ True ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
เดือนที่แล้วคอลเซนเตอร์ติดต่อมาให้เปลี่ยนโปรเพราะโปรเก่าจะหมด ก็เลยตกลงสมัครไปในราคา450กว่าบาทต่อเดือน ทำไมถึงตัดค่าบริการแพ็คเสริมที่ไม่ได้สมัครเองคะทั้งๆที่ตอนคอลเซนเตอร์โทรมาก็ไม่ได้แจ้งในค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 4437406
Update กล่อง playbox แล้วมีปัญหา เสียงดังขึ้นเองโดยที่ไม่ได้ปรับ
ระหว่างที่ชมทีวีอยู่จู่จู่เสียงก็ดังขึ้นเองเป็นระยะระยะต้องคอยกดหรี่เสียง #AiSFibre โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยติดค่ะไม่มีมนุษย์ทำงานโทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยติดค่ะไม่มีมนุษย์ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 8776751
บริการจากดีแทค
แจ้งยกเลิกรายเดือนไปจะ 2 เดือนเเล้ว ทางดีแทคเงียบหาย แจ้งย้ายค่ายก็ไม่ตอบรับ ติดต่อแจ้งเปลี่ยนโปรก็ไม่ทำให้สักที เราสามารถเเจ้งเรื่องโดยได้รับการตอบกับด้วยการดำเนินการได้ที่ไหนบ้างค่ะ คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9020855
โลตัสคืนเงินใช้เวลานานไหม
สั่งสินค้าไป ในวันที่ 16 สิงหา เวลา 11 โมง สินค้ามีปัญหา ทางสาขาไม่มีของเปลี่ยนให้ แจ้งเป็นการคืนเงิน แต่จะคืนภายใน3วัน เพราะติดวันเสาร์ อาทิตย์ วันที่ 19 ไม่มีการติดต่อใดๆจากทางสาขาเลย เลยโทรไปเบอร์
สมาชิกหมายเลข 9020654
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้
พอดีไปทำซิมมาแล้วเกิดปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยแบบนี้ควรทำไง มาต่างจังหวัดหา ศูนย์ทรูยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8101664
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix #True
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มีใคร มีเบอร์ติดต่อ Netflix ในไทยไหมคะ