หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่Ais ขอลิงก์การเชื่อมแพ็คเกจกับ Netflix
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อ ais หลังไมค์ค่ะ
จะสอบถาม และต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่ รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS หลังไมค์ติดต่อกลับด้วยค่ะ เบอร์ : 088-8657495
สมาชิกหมายเลข 9096671
สมัครเน็ตแพ็คเกจaisแต่เล่นไม่ได้
สมัครเน็ตของaisแต่เล่นไม่ได้ สมัครผ่านแอป ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ เสียเงินไปตั้ง400 แต่ทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9099098
เราสามารถขอ sms จาก ais อีกครั้งได้มั้ย
สมัครแพ็คเกจ ais 5g Netflix ฿699 แต่พอลงทะเบียนแล้วลงไม่ได้จึง ติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ Netflix เจ้าหน้าที่ Netflix ดำเนินการให้แล้วอยากทราบว่าทาง Ais สามารถส่ง sms ลงทะเบียน Netflix อีดครั้งตามที่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 7858132
ทำไมแอปดีแทคถึงยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้
คือ พยายามยกเลิกแพ็คเกจเสริมเพราะได้แพ็คเกจNetflix basic และ YouTube Premium แต่ใช้ไม่ได้เลยอยากยกเลิกเพราะใช้มา 3-4 เดือน แล้วใช้ต่อไม่ได้ตั้งเดือน299บาท พอจะยกเลิกก็ขึ้นอะไรบางอย่างผิดปกติ พอไปยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 6258171
ถ้าต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่aisต้องทำยังไงคะ คุยกับไอเอทำรายการยากมาก
ทำรายการยากมาก ติดต่ออะไรก็ยาก ต้องการจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตก็เปลี่ยนไม่ได้ ไม่เจอโปรที่ถูกใจเน็ตก็ช้าอีก คุยกับเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากได้แต่คุยกับไอเออย่างเดียวเลย หรือควรเปลี่ยนค่ายดีมั้ย ช่วยแนะนำหน่อ
สมาชิกหมายเลข 5352251
สมัครแพ็คเกจเสริมของ AIS แล้วลิ้งค์ที่ส่งมาไม่สามารถเข้าใช้งานได้ติดต่อ AIS ทางไหนดี
สวัสดีค่ะ เราได้สมัครบริการเสริมของทาง AIS ไปเป็นแพ็คเกตดูหนัง เดือนละ 299 บาทได้ทั้งหมด 6 แอพ ทีนี้ทาง AIS ส่งลิงค์มาให้กดยืนยันรับสิทธิ์ผ่าน massenger โดยเราสามารถเข้ารับสิทธิได้ทุกแอพยกเว้นเเอพ Pri
สมาชิกหมายเลข 3754298
จากลูกค้าเก่าที่เคยไว้ใจ AIS วันนี้ผมขอจบ
ผมพึ่งเปลี่ยนมาใช้ AIS ระบบรายเดือนก็มีปัญหาเลย ก่อนหน้านี้ผมใช้ระบบเติมเงินแล้วซื้อแพ็คเกจดูบอลพรีเมียร์ลีก 199 ไว้แล้ว พอตอนซื้อ ทรศ.ใหม่ พนักงานเชียร์ให้ใช้รายเดือน แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน 399.
สมาชิกหมายเลข 8688758
อยากกลับโปรAIS package เดิมทำไงได้บ้างครับ
รู้สึกว่าเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่แล้วเน็ตหมดไวใช้ได้ไม่กี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 9100058
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
ขอตรวจสอบและสอบถามแพ็คเกจโปรรายละเอียดโปรที่ใช้งานอยู่ปัจจุบัน
สมาชิกหมายเลข 9065794
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่Ais ขอลิงก์การเชื่อมแพ็คเกจกับ Netflix