หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่Ais ขอลิงก์การเชื่อมแพ็คเกจกับ Netflix
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่AISโดยตรงได้ทางไหนคะ
โดนมิจฉาชีพหลอกรหัส otp ไปสมัคร netflix และจ่ายเงินใน line store ค่ะ เบื้องต้นติดต่อเจ้าหน้าที่ netflix แจ้งว่ามีการทำรายการสำรวจ 1 รายการ ค่าสมัคร 419 บาท เจ้าหน้าที่ได้ทำการยกเลิกให้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8055639
แพ็คเกจ True เบอร์เทพคัดสรร เลือก Netflix หน้าเว็ปแต่ได้ True Vision Now หลังเปิดซิม
มีวิธีแก้มั้ยครับ แล้วเหมือนนาทีโทรแพ็คเกจ 250 นาที แต่ในแอปโชว์ 60 กว่าอันนี้ปกติมั้ยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1923859
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
โทรหาทรู40นาทีติดต่อไม่ได้เลย ทำอย่างไรได้บ้าง
ติดต่อจะขอดูแพ็คเกจเน็ต ไม่รับเลย เจ้าหน้าที่ไม่มีใครรับสาย อยากให้โทรมาหา ทำอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 4779709
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของ AIS 5G Fixxy 599 บ.
ตามกระทู้เลยครับ เพราะเห็นคนอื่นใช้ 399 เน็ตประมาณเท่ากันเลย ต้องการยกเลิกรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 6936600
อยากทราบว่าถ้า หลังจากวันที่ 17 จะยังสามารถสมัครแพ็คเกจใช้ต่อได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9181510
อยู่ดีๆAISก็เพิ่มแพ็กเกจเสริมให้ทั้งที่เราไม่เคยสมัครเลย
ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนของais อยู่ดีๆก็มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครเลย รู้ตัวอีกทีตอนบิลรายเดือนแจ้งมาคือเราต้องไม่ได้ใช้แพ็คเกจเสริมเลยเราจำเป็นต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเขาก็ให
สมาชิกหมายเลข 3184510
จะสมัครเน็ตais ที่เคยสมัครเติมเงินเข้าไปแล้วแต่แพ็คเกจหายและติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เงินก็ลด
สมาชิกหมายเลข 8889152
โฆษณา AIS เผลอกดโดนกลายเป็นสมัครแพ็คเกจทันที
วันที่ 21/11/68 ได้มีการขับรถส่งอาหารโดยเปิดแอปฟังเพลงไปด้วย โดยแอปนี้หากไม่สมัครพรีเมียมก่อนเข้าแอปทุกครั้งจะมีโฆษณาขึ้นก่อน 5 วินาที และวันนั้นในขณะที่กำลังเข้าแอปก็มีโฆษณาของ AIS เด้งมา ทำให้เผลอไป
สมาชิกหมายเลข 9174934
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่Ais ขอลิงก์การเชื่อมแพ็คเกจกับ Netflix