▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
truemove
truemove H
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
++TRUE เอาเปรียบเกี่ยวกับการต่อสัญญาและเรียกเก็บค่าบริการหลังเลยกำหนดการคืน router ++
แต่เนื่องจากผม ยังทำธุระอยู่ที่ต่างจังหวัดยังไม่ได้กลับไปคืนRouter เลยเวลาคืนไปนิดหน่อย ทำให้ทางTRUE ส่ง SMS มาว่าจะมีการต่อสัญญาใหม่เกิดขึ้นในรอบบิลถัดไป
ซึ่งผมรู้สึกว่าไม่ควรเป็นเช่นนี้ เนื่องจากไม่ได้ใช้บริการมาเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว และไม่ได้มีการแจ้งเตือนหรือการขอความเห็นชอบจากลูกค้าก่อน
อยากทราบว่ามีแนวทางหรือวิธีการใดที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้บ้างครับ เพราะผมไม่ต้องการให้เกิดการเรียกเก็บค่าบริการโดยไม่ถูกต้องตามที่เราได้ตกลงกันไว้
ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำและการช่วยเหลือครับ