หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการเน็ตทรู จะเอาเปรียบผู้บริโภคถึงไหนกัน
กระทู้คำถาม
true online
ติดตั้งเน็ตทรูใหม่ นัดติดตั้งวันที่ 1 บิลมา มีค่าเฉลี่ยการใช้งาน 1 วัน 30 กว่าบาท แจ้งมาว่าตัดรอบ 2 - 1 เดือนถัดไป ทำไมไม่ตัดรอบ 1 - สิ้นเดือน เอาเปรียบเพื่อให้ได้เงินเพิ่มอีก นิดหน่อยเท่านั้นหรือไง ติดตั้งโปร 899 ส่วนลด 100 เหลือเดือนละ 799 แต่บิลมาเป็นโปร 999 ลด 100 เหลือ 899 ทำไมเป็นแบบนี้ และ เน็ตเบอร์เก่ายกเลิก วันที่ 3 แต่รอบบิลตัดวันที่ 21 ทำไมไม่ทำเฉลี่ยให้ลูกค้าครับ เก็บเต็มถึงวันที่ 21 เอาเปรียบสุด ๆ รู้สึกผิดหวังกับทรูจริง ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านของทรูมีบวกแพ็กเพิ่มสปีดให้เอง ก็ได้หรอ? มีใครโดนแบบนี้ไหมคะ
สวัสดีค่ะ คืออยากสอบถามว่าเน็ตบ้าน ปรับราคาขึ้นเอง และบวกแพ็กเกจนสริมให้ลูกค้าได้เลยหรอคะ นี่เป็นบิลของเดือน เมษา 68 นะคะ แพ็กเกจหลัก699 มีค่าแพ็กเสริมมาเอง 119฿ และต่อมาก็มี บิลมาใหม่ เป็นเดือนละ89
สมาชิกหมายเลข 6120311
AIS มีโปรเน็ต ให้ลูกค้าเก่าบ้างไหมครับ ทำไมรู้สึกโดนเอาเปรียบเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นรายเดือน หรือ แบบเติมเงิน
เป็นลูกค้า AIS มาหลายปี แต่ต้องมานั่งรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบแบบนี้ มันน่าเสียใจเหลือเกินครับ ผมไปเห็นลูกค้าคนอื่นเขาแชร์กัน ใช้แค่เดือนละ 200 บาท (รวม VAT) ได้เน็ต 4 Mbps ใช้ได้ตั้ง 100 GB หลังจากนั้นยั
สมาชิกหมายเลข 9032788
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ คือเพิ่งจ่ายบิลไปล่าสุดเมื่อวันที่ 24/7/68 ถัดมาวันที่ 8/8/68(วันนี้) มีบิลเข้ามาแจ้งให้ชำระ กำหนดชำระวันที่ 25/8/68 ซึ่งยังไม่ถึงกำหนดชำระ ตอนนี้เน็ตตัดไปเรียบร้อย ใช้งานอะไรไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4893575
สมัครแพ็กเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ แต่ถึงเวลาไม่ต่อให้ ของทรู
เราเกิดปัญหาคือ สมัครแพ็กเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ แต่ขึ้นเดือนถัดไปแล้ว เติมเงินโทรศัพท์แล้ว แต่ยังไม่ต่ออายุให้ ควรทำอย่างไรคะ ติดต่อ CallCenter ไม่ได้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 9031764
สนใจโปรเน็ต 100 บาท 30 วัน ความเร็วไม่ลดสปีดเท่าไรก็ได้ ค่ายทรูค่ะแบบเติมเงิน หรือค่ายอื่นก็ได้ค่ะโปรดีๆ
สมาชิกหมายเลข 8041525
ทำไมเเพ็คเน็ตรายเดือนทรูถึงเปลี่ยนไปเเบบนี้!!
คือตอนแรกแพ็คเน็ตรายเดือนทรูของผมเป็นใช้เน็ตได้ปริมาณ 60 GB พร้อมกับโทรฟรี 50 นาทีแล้วก็ WiFi ไม่อั้นแต่อยู่ดีๆพอจ่ายแล้วบิลรอบล่าสุดไปแล้วใน app true ขึ้นว่ามีเน็ต60กิ๊กแต่ไม่มีโทรฟรี 50 นาทีแล้วกับ
สมาชิกหมายเลข 7740860
จะคุยกับพนักงานทรูได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีมีเซลล์มาเสนอติดตั้งเน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่5สิงหาคม โดยเสนอโปรเดือนละ600 และจะมีส่วนลดให้เดือนล่ะ100 เท่ากับต้องจ่ายเดือนล่ะ500 6เดือน และใช้ฟรีในเดือนแรก โดนจ่ายอีกทีคือกันยายน แต่วันที่28สิงหา มี
สมาชิกหมายเลข 8985670
ค่าเน็ตรายเดือนยอดเกินจริง โดนระงับสัญญาณ แต่คิดเงิน ทรู ติดต่อที่ไหน
1.เราจ่ายค่าเน็ตเดือนเมษา267บาท 2.แล้วยอดค้างจ่ายค่าเน็ตเดือนพฤษภาคม285.18บ.(อันนี้ไม่ได้จ่ายเพราะตัดรอบจ่ายของแต่ละเดือนคือวันที่12) 3.วันที่27เดือน มิ.ย. ถูกระงับสัญญาณ. พอหลังระงับสัญญาณเราก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9031551
เเล้วเเบบนี้หนูควรทำไง😭
คือเราได้ซื้อ เน็ตทรูผ่าน TrueMoney แล้วในเดือนปกติก็ตัดหนึ่งเดือนแต่พอมาเดือนนี้สิ้นเดือนวันที่ 31 เราถูกตัดไปสองครั้งยอด 350 บาทเราติดต่อ TrueMoney ตอนแรกเค้าบอกว่าให้ติดต่อ 1242 เพราะว่า TrueMoney
สมาชิกหมายเลข 8438126
ทรู ยกเลิกเน็ต7 วัน ให้หน่อยได้มั้ยครับ
ต้องการยกเลิกโดยไม่ต้องรอให้ครบกำหนดวันหรือรอบบิลถัดไปครับ
สมาชิกหมายเลข 8792911
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการเน็ตทรู จะเอาเปรียบผู้บริโภคถึงไหนกัน