หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการเน็ตทรู จะเอาเปรียบผู้บริโภคถึงไหนกัน
กระทู้คำถาม
true online
ติดตั้งเน็ตทรูใหม่ นัดติดตั้งวันที่ 1 บิลมา มีค่าเฉลี่ยการใช้งาน 1 วัน 30 กว่าบาท แจ้งมาว่าตัดรอบ 2 - 1 เดือนถัดไป ทำไมไม่ตัดรอบ 1 - สิ้นเดือน เอาเปรียบเพื่อให้ได้เงินเพิ่มอีก นิดหน่อยเท่านั้นหรือไง ติดตั้งโปร 899 ส่วนลด 100 เหลือเดือนละ 799 แต่บิลมาเป็นโปร 999 ลด 100 เหลือ 899 ทำไมเป็นแบบนี้ และ เน็ตเบอร์เก่ายกเลิก วันที่ 3 แต่รอบบิลตัดวันที่ 21 ทำไมไม่ทำเฉลี่ยให้ลูกค้าครับ เก็บเต็มถึงวันที่ 21 เอาเปรียบสุด ๆ รู้สึกผิดหวังกับทรูจริง ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า
เราสามารถแจ้งเรื่องหรือร้องเรียนไปที่หน่วยงานไหนได้บ้างครับ เน็ตหมุนติ้วทั้งวัน ไม่เหมือนตอนที่มาเสนอโปรให้เลย สัญญาขาดหายทั้งวัน เคยหลังไมค์ไป2รอบแล้วดีขึ้นแค่ไม่นาน กลับมาเป็นอีกแล้ว ใช้เน็ตได้ไม่คุ
สมาชิกหมายเลข 8387203
ทำไมค่าบริการอินเตอร์เน็ตผมไม่เท่าคนอื่นครับ ? ตามโปร
True Internet โปร 799 ได้เน็ต 50/30 MB ได้เน็ตมือถือ 1.5 GB โทรฟรี 100 นาที แต่วันนี้บิลมายังเป็น 899 + Vat 7% อยู๋ แบบนี้เอาเปรียบกันเกินไปไหมครับ จริงๆ โปรใหม่ออกมาควรจะปรับลดอัตโนมัติ ไม่ทราบจะม
สมาชิกหมายเลข 3412232
TRUEMOVE H
เรามีคำถามค่ะ cc. true move h หรือผู้รู้ช่วยตอบเราทีค่ะ เราซื้อโทรศัพท์ รุ่น Note 2 ที่ข้อบทรู และใช้เบอร์นี้มาตลอด มา 3 ปีเต็ม โดยใช้โปรโมชั่น 899+vat ลด 50 % มาตลอด เราไม่เคยค้างจ่าย แต่เมื่อ อาทิต
casnoveeboy
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู ต้องเสียค่าปรับรวม 8200!!! ด้วยเหรอครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้เน็ต 100/30 ในราคา 899฿ ผมต้องการจะเปลี่ยนเป็นแพคเกจใหม่ 200/200 ในราคา 899฿ เหมือนกัน แต่ทางทรูแจ้งว่าใช้แพคเกจปัจจุบันยังไม่ถึง 1ปี ไม่สามารถเปลี่ยนแพคเกจนี้ได้ ในเมื่อผมชำระ
สมาชิกหมายเลข 1136702
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
สอบถามเรื่องโปรเน็ตมือถือ AIS รายเดือนครับ
สอบถามเรื่องโปร net มือถือของ AIS แบบ 5G unlimited พอมีโปรตัวไหนบ้างไหมครับ เนื่องจากใช้โปร 1199.- มา 9 ปี 9 เดือน เหมือนใช้ไม่คุ้มในส่วนของค่าโทรเลย เพราะใช้แต่ internet call อย่างเดียว ถึงจะให้มา 90
นักโต้คลื่นแห่งคลองรังสิต
ช่วยยกเลิกให้หน่อยค่ะ จะสมัครใหม่พอดี เน็ตมันหมดสปีด ทรู 0644695476 ด่วนๆ
แพ็กเกจ เน็ต 9GB 9บาท 24ชม. + อายุการใช้งานซิม 30วัน ใช้งานได้ถึง 08/10/2025 21:31:16
สมาชิกหมายเลข 9080314
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการเน็ตทรู จะเอาเปรียบผู้บริโภคถึงไหนกัน