สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า True Online ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2011 โปร(ปัจจุบัน) ราคา 899 ความเร็ว 16/1 รอบการใช้บริการจะเป็นวันที่ 10 ถึงวันที่ 9 เดือนถัดไป ซึ่งก็ใช้มาด้วยดีไม่มีปัญหาอะไร จนมาเมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2017 อยู่ ๆ สัญญาณเน็ตก็หายไป (ทราบจากแม่บ้านว่าเน็ตเล่นไม่ได้) พอวันที่ 11 ม.ค. 60 มีช่างโทรมาว่าจะนัดเข้ามาติดตั้งเน็ตให้เป็น Fiber ความเร็ว 20/1 ผมเลยแจ้งไปว่าราคาที่ผมจ่ายไปน่าจะได้ความเร็วที่มากกว่านี้ ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าได้เท่านี้ ผมเลยบอกทางเจ้าหน้าที่ว่าไม่ต้องมาติดตั้ง ผมต้องการยกเลิกบริการ แต่ให้ต่อสัญญาณให้ใช้ให้ครบรอบบิล
แต่ทางทรูก็ไม่ต่อสัญญาณให้ และวันนี้ได้ไปทำการยกเลิกบริการ จึงทราบว่ามียอดใช้บริการรอบใหม่ (รอบ 10/01/60 - 09/02/60) ออกมาแล้ว แต่ผมยังไม่ได้ใช้เลย ต้องทำอย่างไรครับ
ปล. จนถึงตอนนี้เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
ตัดเน็ตโดยไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้า แต่เก็บเงินเต็ม True ทำได้อย่างไร
แต่ทางทรูก็ไม่ต่อสัญญาณให้ และวันนี้ได้ไปทำการยกเลิกบริการ จึงทราบว่ามียอดใช้บริการรอบใหม่ (รอบ 10/01/60 - 09/02/60) ออกมาแล้ว แต่ผมยังไม่ได้ใช้เลย ต้องทำอย่างไรครับ
ปล. จนถึงตอนนี้เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม