หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าไปรษณีย์ไทยไม่โยนของ จะดีมาก
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ส่งของที่ขายทางออนไลน์กับบริษัทไปรษณีย์ตลอด หลังๆสภาพของที่ลูกค้าได้รับคือ กล่องเกิดเสียหายหนัก ทั้งที่ก็ใส่กันกระแทกแล้ว 2 ชั้น
ทำไมเขาไม่ทะนุถนอม ของที่เราส่งเลยล่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อย่าว่าแต่ไปรษณีย์เลย ระดับ FedEx ก็โยนของเหมือนกัน
ถ้าจะให้มองกันในแง่มุมของคนทำงานส่งของแบบนี้ เราว่าถ้าจะมีการโยน มีกระแทกกันบ้างก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร วันๆ ส่งของเป็นร้อยชิ้นจะให้ประคบประหงมหมดทุกกล่องคงเป็นไปไม่ได้ วิธีที่ดีที่สุดก็ต้องเริ่มจา
Rikukung
ส่งของทางไปรษณีย์ไทย ข้างในสภาพเสียหาย แบบนี้ไปรษณีย์รับผิดชอบอะไรบ้างครับ
ผมขายพระเครื่อง ของที่ระลึก ออนไลน์ เป็นสมาชิกกับทางไปรษณีย์ไทยส่งของทุกวัน แพคส่งมาไม่ต่ำกว่าพันชิ้นแน่นอน แพคแบบยึดเทปติดด้านในไม่ให้เคลื่อน แล้วอัดด้วยกระดาษอีกที วันนี้ลูกค้าทักมาว่าได้รับพระเครื่
สมาชิกหมายเลข 1001272
+++ไปรษณีย์ไทยกับบริการส่งของที่ผมจะไม่มีวันลืม+++
เนื่องจากวันอังคารที่ 10 มกราคม 2560 เวลา 11.39 น. เพื่อนผมได้ส่งเสื้อมาให้ผมโดยเลือกใช้บริการ EMS ของบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด สาขาราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ มายังบ้านของผมที่เขตดุสิต กรุงเทพฯ โดยเพื่อนใส่กล
vampirano
ส่งของ Flash Express โยนของแตกเสียหายปัดความรับผิดชอบ
เจ้าหน้าที่แพคกันกระแทกให้อย่างดี แต่คนส่งโยนของจนแตก ไม่รู้ว่าแค่โยนหรือเหยียบด้วยตรีน สภาพกล่องเหมือนโดนรุมกระทืบ โทรเข้า call center ปัดความรับผิดชอบบอกว่าเป็นของเปราะบาง ห่อบับเบิ้ล10ชั้น โยนยังไง
ซุกซนเป็นประจำ
พึ่งได้รับเงินชดเชยค่าเสียหายของพัสดุจากไปรษณีย์ครับ
อยากลงให้ไว้เผื่อเป็นแนวทางให้คนที่ของเสียหายครับ ขออภัยนะครับที่ไม่มีเอกสารที่เก็บไว้ พอดีโน้ตบุ๊คเครื่องเดิมไม่อยู่ แต่จะพยายามลำดับเหตุการณ์คร่าวๆไว้ให้คนที่ต้องการหาข้อมูลได้อ่าน เหตุเกิดเมื่อเ
Aun Zoro
บ่น ไปรษณีย์ไทย
ส่งเคสมาทาง EMS กล่องโดนกระแทกจนบุบไปข้างใน แกะออกมาข้างหน้าแตกไปเลย ดีนะที่ประกันความเสียหายไปด้วย เลยเรียกร้องค่าเสียหายไปเท่ากับค่าเคส แต่กว่าจะได้เงินก็ต้องรอปีหน้า ถ้าอยากส่งของจริงๆ ผมเลือกขนส่ง
shikima
เจ้าหน้าที่จากไปรษณีย์ไทยมาส่งพัสดุแต่ไม่โทรแจ้งซึ่งกล่องพัสดุฉีกขาดและของด้านในเสียหาย
จขกท.สั่งสินค้าจากต่างปรเทศ (ในระบบสั่งของไม่มีให้เลือกบริษัทขนส่งในไทย) ไปรษณีย์มาส่งพัสดุให้สภาพกล่องพัสดุมีรอยกระแทกและฉีกขาดดังรูป ซึ่งก่อนที่จะส่งพัสดุเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไม่เคยโทรแ
สมาชิกหมายเลข 824950
Kerry ไม่รับผิดชอบ
ให้แม่ส่งคอมพิวเตอร์จากบ้านมาเชียงใหม่ใช้เวลา 2-3 วัน แต่พัสดุที่ได้กลับแตกพังยับกล่องที่ได้ฉีก ยับ ทั้งที่หน้ากล่องเขียนไว้ว่าห้ามโยน ห้ามกระแทก ระวังแตกแต่ได้กล่องมาในสภาพที่ยับเยินพอยกกล่องขึ้นมาได
สมาชิกหมายเลข 6279748
สุดยอดบริการของไปรษณีย์ไทย!!
คนรู้จักฝากมาตั้งกระทู้นะครับ พอดีได้สั่งซื้อของ เป็นเครื่องสำอางยี่ห้อดังมา ส่งมาทางไปรษณีย์ไทย แล้วคุณจะต้องอึ้ง เมื่อคุณได้พบกับของที่ส่งมา!!! เมื่อพบว่าสินค้าที่ได้รับมีสภาพแบบนี้ ก็ได้ไป
หมูหลุม
บ่น!! ไปรษณีย์เฮงซวย
เรื่องมีอยู่ว่า เราส่งของให้ลูกค้าที่อยุธยา เมื่อวันที่ 3 ตุลา ส่งแบบพัสดุเรียกเก็บเงินปลายทาง (พกง.) ตั้งแต่วันที่ 3 ถึงวันนี้ ลูกค้ายังไม่ได้รับใบรับของ!! ลูกค้าเลยเข้าไปรับของที่ไปรษณีย์ ถือบัตรประ
Mangpor_Pumpui
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าไปรษณีย์ไทยไม่โยนของ จะดีมาก
ทำไมเขาไม่ทะนุถนอม ของที่เราส่งเลยล่ะครับ