โทรไปคอลเซ็นเตอร์ เป็น 10 รอบ มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ให้ถือสายรอนานมาก โทรทั้งวันติดต่อไม่ได้เลย ข้อความอัตโนมัติก็ไม่ตรงตามเรื่องที่ต้องการสอบถาม
อยากจะสอบถามว่ามีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ แจ้งเปลี่ยนแพคเกจให้ถูกลงเนื่องจากติดเน็ตบ้านด้วยจากราคา 500+ เหลือราคา 300+ ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค.68 โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เปลี่ยนโปรให้เลยตั้งแต่เดือน พ.ค.68 แต่เดือน มิ.ย.68 เรียกเก็บเป็นราคาแพคเกจเดิมอยู่ค่ะ แบบนี้ปกติไหมคะ ในเมื่อเปลี่ยนแพคเกจใหม่ให้เราตั้งแต่เดือน พ.ค.แล้ว แต่เดือนมิ.ย.ยังเรียกเก็บเป็นแพคเกจเดิมอยู่ แต่ของอีกเครือข่ายแจ้งเปลี่ยนแพคเกจเหมือนกันเดือนเดียวกันถึงรอบบิลเรียกเก็บเป็นราคาที่ถูกลงทันที
ติดต่อ AIS ไม่ได้สักช่องทางมีแต่ข้อความอัตโนมัติ
อยากจะสอบถามว่ามีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ แจ้งเปลี่ยนแพคเกจให้ถูกลงเนื่องจากติดเน็ตบ้านด้วยจากราคา 500+ เหลือราคา 300+ ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค.68 โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เปลี่ยนโปรให้เลยตั้งแต่เดือน พ.ค.68 แต่เดือน มิ.ย.68 เรียกเก็บเป็นราคาแพคเกจเดิมอยู่ค่ะ แบบนี้ปกติไหมคะ ในเมื่อเปลี่ยนแพคเกจใหม่ให้เราตั้งแต่เดือน พ.ค.แล้ว แต่เดือนมิ.ย.ยังเรียกเก็บเป็นแพคเกจเดิมอยู่ แต่ของอีกเครือข่ายแจ้งเปลี่ยนแพคเกจเหมือนกันเดือนเดียวกันถึงรอบบิลเรียกเก็บเป็นราคาที่ถูกลงทันที