ต้องการร้องเรียนเอาผิดจาก อินเตอร์เน็ตมือถือtrue

คือเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ซื้อเครื่องติดสัญญา เราซื้อมือถือพร้อมแพคเกจเน็ต 12 เดือนกับทรูค่ะ  เดือนละ 533บาท ได้เน็ต 50G โทร 300นาที  
แต่...เดือนแรก แรกได้นาทีโทรแค่ 97 นาทีค่ะ เน็ต 50G (200กว่าบาทนะคะ ไม่เต็มเดือน) สัญญาณเลวร้ายมาก โทรหาเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นพื้นที่สัญญาอ่อน แต่เน็ต 50G หมดภายใน 8วัน ทั้งที่ เน็ตเลวร้ายมาก ขึ้น3G ตลอด เวลามีธุระต้องโทรเอาค่ะ เน็ตใช้แทบไม่ได้ 
ภายไป 11 วัน เราเข้าไปดูค่าใช้จ่า ยอดบิล จาก 200 กว่า เป็น 721 บาท ในรายละเอียดแจ้งว่าโทรเกินไป 450 บาท OMG โทรนอกเครื่อข่าย โทรเบอร์พิเศษ บลาๆ 
ภายใน 11 วัน เราโทร 500 บาทเลยเหรอ อีก 200 เป็น ค่าอินเตอร์เน็ต จนท ทรู ก็แจ้งว่าใช่ตามนั้น 
หลังตัดรอบบิล เดือนนี้ เราได้นาทีโทร 300 นาที ตามแพคเกจ  นาทีโทร คงเหลือ 200นาที แต่เราโทรเข้าไปยังอีกเบอร์ เครือข่ายทรู โทรประมาน 10นาที เราโดนบวกไปอีก 2.50 บาท คือ งง  ในเครือข่ายก็บวกเงินอีกจ้า ทั้งที่นาทีโทรยังไม่หมด 
คำถามค่ะ 
1.เราจะสามารถแจ้งความดำเดินคดี หรือ แจ้งไปทางสำนักข่าว เพื่อเอาผิดกับทรูได้ยังไงบ้างคะ
2.เพื่อนๆท่านไหนเคยประสบปัญหา แก้ปัญหาอย่างไรคะ 
ปล.เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เกือบทุกวัน ก็คือเราโดนบวกไปตามใจเขาเลยนอกเหนือจากแพคเกจ เรา จนท  ก็ ขออภัยในความไม่สดวก 
เรามีพี่ที่รู้จักเป็นผู้หาข่าวให้ไทยรัฐ จะให้เขาช่วยเสนอข่าวได้ไหม เราจะเดือดร้อนไหมคะ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่