หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
จ่ายไปเเล้ว 1 บิลแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
เจ้าหน้าที่บอกจ่าย 1 บิลถึงจะใช้ได้ จ่ายไปเเล้วก็ยังเหมือนเดิมช่วยเช็คให้หน่อย เลข 8804306098 ช่วยดูแลให้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน AIS FIBER
พอดีพึ่งเช็คการจ่ายบิลค่าเน็ตไปเหมือนจะลืมชำระเว้นไปเดือนนึง วันนี้มีข้อความของais ให้จ่ายภายใน27 เเต่รอบบิลที่2 ยังไม่ครบกำหนดจ่ายนะคะ เเล้วก็ยังไม่สิ้นเดือนด้วยเลยทำให้จ่ายไม่ทัน ในกรณีนี้สามารถผ่อน
สมาชิกหมายเลข 7907253
เน็ตAis fiber
พอดีพึ่งเช็คการจ่ายบิลค่าเน็ตไปเหมือนจะลืมชำระเว้นไปเดือนนึง วันนี้มีข้อความของais ให้จ่ายภายใน27 เเต่รอบบิลที่2 ยังไม่ครบกำหนดจ่ายนะคะ เเล้วก็ยังไม่สิ้นเดือนด้วยเลยทำให้จ่ายไม่ทัน ในกรณีนี้สามารถยืดเ
สมาชิกหมายเลข 7907253
เน็ตบ้าน AIS FIBER
สมาชิกหมายเลข 5504963
ระวังอย่ารับสายเจ้าหน้าที่ true อาจโดนหลอกคิดเงินเพิ่ม
อยู่ๆก็มี เบอร์เจ้าหน้าที่ true โทรมาเสนอเเพคเกจ เเต่ตอบปฎิเสธไปเเล้ว เเต่พอเช็ครอบบิล พบว่าเเพ็คเกจถูกคิดเงินโดยที่ไม่ได้รับอนุญาติ
สมาชิกหมายเลข 8452347
อยากเช็คว่าเลขบัตรประชาชน ลงทะเบียนซิมแต่ละค่ายไปกี่เบอร์ มีเบอร์อะไรบ้าง สามารถเช็คได้มั้ย
อยากเช็คว่าเลขบัตรประชาชน ลงทะเบียนซิมแต่ละค่ายไปกี่เบอร์ มีเบอร์อะไรบ้าง สามารถเช็คได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9102856
ถามทรูว่าจะให้ไปทำเรื่องวันละเรื่องหรอทำไม ไม่บอกให้หมด
พาคนต่างชาติไปย้ายค่ายจากทรูไปais ค่ะ วันจันทร์ 25 มิ.ย.ก็ไปที่ทรูก่อนไปถึงก็พบเจ้าหน้าที่ถามว่าจะย้ายค่ายต้องใช้อะไรทำอะไรบ้าง ทางพนักงานก็บอกให้จ่ายบิลค้างชำระ รอเวลาเช็ค บอกไม่มียอดค่ะไม่ต้องชำระ
killfemus
หักเนตไม่ตรงกับในเครื่อง
มีใครเคยสังเกตตรงนี้บ้างมั้ยคะ ปกติเราไม่เคยดูเลย เพราะใช้เนตไม่ถึงตามจำนวนโปรที่ซื้อไว้อยู่แล้ว แต่เดือนนี้มาแปลก เนตหมดก่อนวันตัดรอบบิล 10 กว่าวัน ทั้งๆที่ไม่ได้ไป ตจว หรือไปไหนไกลเลย ทำงานกลับบ้าน
dragonshy18
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยแถมยังคิดเงินค่าโทรเป็นรายนาทีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยพอสิ้นเดือนส่งบิลมาเก็บค่าโทรที่โทรหาคอลเซนเตอร์แถมปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข แถมต้องเสียเงินค่าโทรไปฟรีๆหลายร้อย ใครเป็นแบบผมบ้างครับโทรไปไม่
สมาชิกหมายเลข 1917085
-. ีรรรร
....
สมาชิกหมายเลข 1922428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่บอกจ่าย 1 บิลถึงจะใช้ได้ จ่ายไปเเล้วก็ยังเหมือนเดิมช่วยเช็คให้หน่อย เลข 8804306098 ช่วยดูแลให้ด้วยค่ะ