หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
จ่ายไปเเล้ว 1 บิลแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
เจ้าหน้าที่บอกจ่าย 1 บิลถึงจะใช้ได้ จ่ายไปเเล้วก็ยังเหมือนเดิมช่วยเช็คให้หน่อย เลข 8804306098 ช่วยดูแลให้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของกับ Lazada จ่ายเงินไปแแล้ว เเต่คนขายส่งไม่ทัน Lazada เลยเอาเงินที่จ่ายไปเเล้ว เข้า Wallet Lazadaควรต้องปรับระบบ
ซื้อของกับ Lazada จ่ายเงินไปแแล้ว เเต่คนขายส่งไม่ทัน Lazada เลยเอาเงินที่จ่ายไปเเล้ว เข้า Wallet Lazadaควรต้องปรับระบบการคืนเงิน พอติดต่อไป lazada บอกให้กดที่ wallet ให้เลือกขอเงินคืน เเต่ที่โมโหคือ พ
สมาชิกหมายเลข 2420908
เน็ตบ้าน AIS FIBER
พอดีพึ่งเช็คการจ่ายบิลค่าเน็ตไปเหมือนจะลืมชำระเว้นไปเดือนนึง วันนี้มีข้อความของais ให้จ่ายภายใน27 เเต่รอบบิลที่2 ยังไม่ครบกำหนดจ่ายนะคะ เเล้วก็ยังไม่สิ้นเดือนด้วยเลยทำให้จ่ายไม่ทัน ในกรณีนี้สามารถผ่อน
สมาชิกหมายเลข 7907253
ระวังอย่ารับสายเจ้าหน้าที่ true อาจโดนหลอกคิดเงินเพิ่ม
อยู่ๆก็มี เบอร์เจ้าหน้าที่ true โทรมาเสนอเเพคเกจ เเต่ตอบปฎิเสธไปเเล้ว เเต่พอเช็ครอบบิล พบว่าเเพ็คเกจถูกคิดเงินโดยที่ไม่ได้รับอนุญาติ
สมาชิกหมายเลข 8452347
เน็ตAis fiber
พอดีพึ่งเช็คการจ่ายบิลค่าเน็ตไปเหมือนจะลืมชำระเว้นไปเดือนนึง วันนี้มีข้อความของais ให้จ่ายภายใน27 เเต่รอบบิลที่2 ยังไม่ครบกำหนดจ่ายนะคะ เเล้วก็ยังไม่สิ้นเดือนด้วยเลยทำให้จ่ายไม่ทัน ในกรณีนี้สามารถยืดเ
สมาชิกหมายเลข 7907253
เข้ามาเตือน โปรข้ามเวลา !!!
ก่อนอื่นเลยไม่นึกว่าจะเจอกันตัวเอง 555 เริ่มเลออ ส่วนตัวใช้โปรข้ามเวลาตอนซื้อไอโฟน16promax เงื่อนไขก้ตามนี้เลย ผมได้รับ sms ให้มาประเมินเพื่อรับเครื่องใหม่ในวันที่19 ก็มาบ่ายๆ ก็เช็คจากในแอฟรอบนึ
สมาชิกหมายเลข 865250
โดนบิลทรูเรียกเก็บเงินค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนซ้ำ
คือบิลเดือน กย.ที่ขึ้นมาตอนนี้คือบิลเรียกเก็บเงินแทนจากเดือนสิงหาซึ่งจ่ายไปหมดแล้วและเช็คซ้ำว่าในเดือนกันยามีการเรียกเก็บเงินแทนอันไหนมั้ย มีแค่ค่าไอคราว35บาทแต่ที่โดนเรียกเก็บ 233บาท ผมเลยย้อนดูว่าสิ
สมาชิกหมายเลข 9054905
ขอเลื่อนชำระค่าเน็ตดีแทค
ถ้าเราเลยกำหนดชำระมา1บิล (กำหนดชำระเมื่อวันที่29) แล้วมีsmsส่งมาหมายเลขจะใช้ได้ถึงพรุ่งนึ้ เราสามารถขอเลื่อนชำระไปอีก7วันได้ไหมคะ หรือขอจ่ายทีเดียวพร้อมอีกบิล1วันที่29 สิงหา ได้ไหมคะ ปกติจ่ายทุกเดือนแ
สมาชิกหมายเลข 7597943
กล่องทรูสิขั่นส์เกิดปัญหาไฟไม่เข้า ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กล่องทรูสิขั่นส์เกิดปัญหาไฟไม่เข้า ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1242 ก็บอกให้กดเลข สมาร์การ์ด กดถูก ก็บอกว่าผิด ตัดสาย โทรใหม่ ก็บอกให้กดเลขบัตรประชาชน กดถูกก็บอกว่่ ผิด ตัดสายอีก ทำไมถึงติดต่อยากขนาดนี้นะ
ริมซ้ายจ่ายผ้าเย็น
สอบถามรายละเอียดการผูกเบอร์ทรู
ขอสอบถามการผูกเบอร์ทรู จากการย้ายค่ายเบอร์เดิม และเปิดเบอร์ใหม่ ไปคุยที่ศูนย์เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ทั้ง 2 เบอร์จะเป็นโปรเดียวกัน และเก็บบิลเดียวกัน เป็นเหมือนเบอร์หลักกับรอง แต่วันนี้ลองเช็ค ทั้ง 2 เบอร์
สมาชิกหมายเลข 8953316
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่บอกจ่าย 1 บิลถึงจะใช้ได้ จ่ายไปเเล้วก็ยังเหมือนเดิมช่วยเช็คให้หน่อย เลข 8804306098 ช่วยดูแลให้ด้วยค่ะ