หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยแถมยังคิดเงินค่าโทรเป็นรายนาทีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยพอสิ้นเดือนส่งบิลมาเก็บค่าโทรที่โทรหาคอลเซนเตอร์แถมปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
แถมต้องเสียเงินค่าโทรไปฟรีๆหลายร้อย ใครเป็นแบบผมบ้างครับโทรไปไม่รับสายหักค่าโทรไปฟรีๆแบบนี้ผู้บริโภคเสียเปรียบมากเลยนะครับแกล้งให้ผู้บริโภคติดต่อไม่ได้นานๆเพื่อให้เสียค่าโทร
ทั้งๆที่ปัญหามันอยู่ที่คุณแต่แทนที่คุณจะแก้ปัญหาให้กับมาเก็บเงินซ้ำเข้าไปอีกแย่มากเลยครับ สคบ ว่ายังไงบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์โดนระงับ สามารถแบ่งจ่ายได้ไหมครับ
เบอร์โดนระงับ ของดีเทคสามารถเเบ่ฃจ่ายได้ไหมครับเพราะผมพึ่งได้กลับมาใช้โทรศัพจากที่ไปฝึกทหารมาครับเเล้วผมค้างค่างวดไปเเล้วกลับมาไม่สามารถเข้าแอปอะไรได้เลบที่มันต้องรับข้อความจากSMS OTP เพื่อเข้าผมลองโท
สมาชิกหมายเลข 9102847
Miraitowa gen5 Meeting
The Storm on the Sea
เผื่อพวกคนที่ชอบยืนขวางทางออกลิฟท์ประตูหรืออะไรก็แล้วแต่เลยครับ
ทำไมมีคนแบบนี้เยอะมากวันนี้ไปเที่ยวเจอประมาณสองสามครั้งก็คือเจาะกำลังจะออกแล้วก็มายืนขวางไว้ด้วยความที่อยู่กับแฟนเลยไม่ได้อยากทำอะไรเยอะแต่ถ้าอยู่คนเดียวก็อาจจะทำมือเหวี่ยงใกล้ๆหน้าให้เค้าหลบไปหน่อยเพ
สมาชิกหมายเลข 8979550
นักการเมือง กับ ความซื่อสัตย์
นักการเสือง กับ ความซื่อสัตย์ วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2568 แนะนำอาหารวันนี้ ผัดเต้าหู้..แกงมะเขือ..ซูกินีผัดไข่..ผักบุ้งไฟแดง พอช่วยอิ่มท้อง นักการเมืองควรยืนหยัดด้วยคุณค่า
สมาชิกหมายเลข 2148931
ในชีวิตเราเลี้ยงแมวมาทั้งชีวิตมีแมวแค่ตัวเดียวเท่านั้นที่ไม่เคยเหยียบตัวเราอ่ะ
เรื่องที่แปลกเรามากตอนนี้มันอายุ 3 ปีแล้วมันยังทำเหมือนเดิม เลี้ยงแมวที่ผ่านมาทุกตัวเวลาที่เดินผ่านเรามันจะไม่กระโดดข้ามนะมันจะเหยียบตัวเราไปเลยอ่ะ แต่แมวตัวนี้คือดีมาก เวลาที่มันจะข้ามผ่านแล้วมันจะกร
สมาชิกหมายเลข 2034297
โดนAIS มัดมือชกสมัครแพ็กเกจให้เองอัตโนมัติ
มีใครโดนเหมือนกันมั้ยคะ ก่อนหน้านี้มีคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอบอกว่าเบอร์ของคุณได้รับสิทธิพิเศษ ใช้ฟรีสนใจสมัครมั้ยบลาๆๆๆๆแต่นี่ตอบไปว่าไม่สนใจไม่สมัคร แต่พอรอบบิลออกมาโดนไป5xx แถมสมัครแพ็กเกจให้เองอัต
สมาชิกหมายเลข 9144224
### ใครที่เสียเงินสมัคร Shopee VIP เพื่อใช้คูปองตามที่โฆษณาแล้วถูกยกเลิกอย่างจงใจจากแพลตฟอร์มสามารถแจ้งสคบ.ได้เลยนะครับ
สำหรับใครที่เสียเงินสมัคร Shopee VIP เพื่อใช้คูปองตามที่โฆษณาแล้วถูกยกเลิกหรือตีกลับพัสดุอย่างจงใจจากแพลตฟอร์ม Shopee สามารถแจ้งสคบ.ได้ชิวๆเลยนะครับ เพราะผิดกฎหมายเต็มๆ 1. เข้าข่าย “โฆษณาเป็นเท
สมาชิกหมายเลข 9144179
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
lazada โกง คูปองเงินสดจากการคืนสินค้า ใช้แทนเงินสดไม่ได้
ซื้อสินค้าจาก lazada ได้สินค้าไม่ใช่ที่สั่ง จึงขอยกเลิกการสั่งซื้อ แล้วรับคืนเป็นคูปองเงินสด เพราะขอคืนเป็นเงินสดไม่ได้ พอจะใช้ ซื้อสินค้าใหม่ จึงได้รู้ว่า เราใช้ชำระสินค้าที่ซื้อใหม่ไม่ได้ เหมือนแทนเ
ตรีราช
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยแถมยังคิดเงินค่าโทรเป็นรายนาทีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
แถมต้องเสียเงินค่าโทรไปฟรีๆหลายร้อย ใครเป็นแบบผมบ้างครับโทรไปไม่รับสายหักค่าโทรไปฟรีๆแบบนี้ผู้บริโภคเสียเปรียบมากเลยนะครับแกล้งให้ผู้บริโภคติดต่อไม่ได้นานๆเพื่อให้เสียค่าโทร
ทั้งๆที่ปัญหามันอยู่ที่คุณแต่แทนที่คุณจะแก้ปัญหาให้กับมาเก็บเงินซ้ำเข้าไปอีกแย่มากเลยครับ สคบ ว่ายังไงบ้างครับ