▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ใช้ internet 3BB มา 5 ปี down 1 GB up 1 GB จ่าย 1,284 บาทวันนี้เช็คดู Promotion ปรากฏว่าที่ speed นี้อยู่ที่ราคา 799 บาท
ผมโทรถาม call center เค้าบอกว่าไม่มีนโยบายแจ้งลูกค้าว่ามี Promotion ใหม่
ซึ่งผมก็ถามว่า มันไม่เป็นการเอาเปรียบลูกค้าเหรอครับ
เค้าก็บอกคำเดิมว่าลูกค้าต้องเช็คเองว่ามีปรับเปลี่ยน Promotion
ผมรู้สึกว่าการทำแบบนี้น่าจะมีหลายคนที่เป็นแบบผม
ผมสามารถฟ้องเพื่อความเป็นธรรมได้หรือไม่ครับ
เช่นฟ้องไปที่ กสทช หรือสำนักคุ้มครองผู้บริโภคครับ หรือ รมต DE