รบกวนสอบถามหน่อยค่ะว่า หากโดน AIS เก็บเงินค่าบริการจาก PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่เราไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ เราสามารถขอให้ AIS คืนเงิน หรือหักยอดค่าบริการนี้จากบิลของเราได้หรือเปล่าคะ ?
เรื่องราว คือ มีพนักงานจาก AIS โทรมาขาย promotion นี้ แต่เราไม่ได้สนใจ สุดท้ายแล้ว ระบบ SMS ส่งมาบอกว่าคุณได้รับสิทธิ์ แล้วอีก SMS ถัดมาบอกว่า ระบบเปิดใช้บริการให้แล้ว (อาจจะเป็นความประมาทของเราเองที่ปกติไม่เปิดอ่าน SMS เพราะกลัวไปกดเจอ scam sms ต่างๆ)
แล้วเมื่อคืนเช็คยอดค่าบริการดู เห็นว่ายอดมันสูงกว่าปกติที่เราจ่ายทุกเดือน เลยเข้าไปดู เห็นว่ามี on-top package ตัวนี้อยู่ รายละเอียดคือ promotion เดือนแรก 99 บาท เดือนถัดไป 299 บาท ....... เลยกลับมานั่งไล่ดู SMS ซึ่งเป็นไปอย่างที่แจ้งข้างต้น
แบบนี้ เราสามารถให้ AIS หักยอดค่าบริการนี้ที่เราไม่ได้ตกลงจะใช้บริการออกได้หรือเปล่าคะ ?
รบกวนเจ้าหน้าที่ CC ของ AIS ตรวจสอบและชี้แจงให้ด้วยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
โดน AIS เก็บเงินจากค่าบริการ PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ ?!?
เรื่องราว คือ มีพนักงานจาก AIS โทรมาขาย promotion นี้ แต่เราไม่ได้สนใจ สุดท้ายแล้ว ระบบ SMS ส่งมาบอกว่าคุณได้รับสิทธิ์ แล้วอีก SMS ถัดมาบอกว่า ระบบเปิดใช้บริการให้แล้ว (อาจจะเป็นความประมาทของเราเองที่ปกติไม่เปิดอ่าน SMS เพราะกลัวไปกดเจอ scam sms ต่างๆ)
แล้วเมื่อคืนเช็คยอดค่าบริการดู เห็นว่ายอดมันสูงกว่าปกติที่เราจ่ายทุกเดือน เลยเข้าไปดู เห็นว่ามี on-top package ตัวนี้อยู่ รายละเอียดคือ promotion เดือนแรก 99 บาท เดือนถัดไป 299 บาท ....... เลยกลับมานั่งไล่ดู SMS ซึ่งเป็นไปอย่างที่แจ้งข้างต้น
แบบนี้ เราสามารถให้ AIS หักยอดค่าบริการนี้ที่เราไม่ได้ตกลงจะใช้บริการออกได้หรือเปล่าคะ ?
รบกวนเจ้าหน้าที่ CC ของ AIS ตรวจสอบและชี้แจงให้ด้วยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ