โดน AIS เก็บเงินจากค่าบริการ PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ ?!?

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะว่า หากโดน AIS เก็บเงินค่าบริการจาก PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่เราไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ เราสามารถขอให้ AIS คืนเงิน หรือหักยอดค่าบริการนี้จากบิลของเราได้หรือเปล่าคะ ?

เรื่องราว คือ มีพนักงานจาก AIS โทรมาขาย promotion นี้ แต่เราไม่ได้สนใจ สุดท้ายแล้ว ระบบ SMS ส่งมาบอกว่าคุณได้รับสิทธิ์ แล้วอีก SMS ถัดมาบอกว่า ระบบเปิดใช้บริการให้แล้ว (อาจจะเป็นความประมาทของเราเองที่ปกติไม่เปิดอ่าน SMS เพราะกลัวไปกดเจอ scam sms ต่างๆ)

แล้วเมื่อคืนเช็คยอดค่าบริการดู เห็นว่ายอดมันสูงกว่าปกติที่เราจ่ายทุกเดือน เลยเข้าไปดู เห็นว่ามี on-top package ตัวนี้อยู่ รายละเอียดคือ promotion เดือนแรก 99 บาท เดือนถัดไป 299 บาท ....... เลยกลับมานั่งไล่ดู SMS ซึ่งเป็นไปอย่างที่แจ้งข้างต้น

แบบนี้ เราสามารถให้ AIS หักยอดค่าบริการนี้ที่เราไม่ได้ตกลงจะใช้บริการออกได้หรือเปล่าคะ ?
รบกวนเจ้าหน้าที่ CC ของ AIS ตรวจสอบและชี้แจงให้ด้วยนะคะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่