คนขับแกร๊ปฟู้ด กิริยามารยาทแย่มาก

สั่งอาหารผ่านแกร๊ปฟู้ด ได้รับของช้ามาก แถมยังได้จากพูดจาไม่ดีจากพนักงาน

Timeline
16:45 สั่งออเดอร์ไปเวลา
17:02 เจ้าหน้าที่ไปถึงร้านอาหาร
17:05 เจ้าหน้าที่ออกจากร้านอาหาร
18:20 มาถึงหน้าบ้าน

เจ้าหน้าที่รออาหารหน้าร้านแค่ 3 นาที แปลว่าร้านก็ไม่ได้ทำอาหารช้า ขีดเส้นใต้ตรงนี้ก่อนนะครับ

เหตุการณ์โดยสรุป
เมื่อเจ้าหน้าที่มาส่งของ (เค้ามากับลุงอีกคน ลุงเค้าเรียกคนขับว่าหลาน) ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าไม่ต้องการรับสินค้าแล้ว เพราะมันนานเกินไป  เจ้าหน้าที่ก็ทำท่าทางและน้ำเสียงไม่พอใจ  ผมก็ถามย้ำว่าผมทำได้ไหม แล้วจะเกิดอะไรขึ้น  เค้าบอกผมว่าเค้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่าย (ผมได้ยินในหัวก็คิดว่าก็คงรับเพราะไม่อยากให้เค้าจ่าย)


แต่ด้วยการที่ช้ามาก ผมถามไปว่าผมไปคอมเพลนที่ไหนผมก็บ่นว่าผมจะไปคอมเพลน  เจ้าหน้าที่อารมณ์ขึ้น โวยวายว่าเค้ารออาหารนาน (ซึ่งในแอปก็เห็นว่ารอ 3 นาที) เค้าบอกว่าเค้าก็รอนาน เสียเวลามาก ต้องนั่งรอไม่ได้ไปไหน  และเค้าแนะนำผมว่า ถ้าพี่อยากได้เร็ว แนะนำให้ผมไปซื้อเอง

เล่าย่อๆโดยสังเขปประมาณนี้นะครับ ผมอยากร้องเรียนแกร๊ปโดยตรง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนได้เลย มีแต่กรอกฟอร์ม
คนขับไม่ควรมาทำงานนี้เลยครับ ตลอดการพูดคุย น้ำเสียง และแววตา ไม่เป็นมิตรนะครับ พูดจาไม่ดี  มีลุงคนซ้อนมาคอยเบรคให้ตลอดว่าอย่าพูดๆ แต่คนขับไม่สนใจ ก็ยังพูด


บ้านผมมีกล้องถ่ายวีดีโอและเสียงไว้ตลอดการสนธนา มาขอดูได้
ไม่รู้จะทำอะไรได้บ้าง แกร๊ปเห็นข้อความนี้ติดต่อมาครับ ต้องการคุยด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่