หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องแบ่งจ่ายชำระค่าบริการของ ais ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คือเราได้ทำเรื่องแบ่งชำระค่าไวไฟค่ะ แล้วทีนี้จ่ายรอบแรกไปแล้วผ่านแอป my ais ทางพนักงานแจ้งเราว่ารอบสองเราต้องไปติดต่อที่สาขาศูนย์บริการ แล้วตอนนี้เรามีกำลังที่จะปิดยอดที่ทำเรื่องแบ่งชำระไว้ค่ะ แต่เราถามทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเราต้องติดต่อสาขาอย่างเดียว เราไม่สะดวกไปเลยค่ะมีทางอื่นแนะนำไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจรายเดือนหักเงินจากอะไร
สวัสดีครับพอดีว่าผมๆด้ทำการแพ็ครายเดือนไปแล้วทีนี้พอครบจำนวนวันผมกำลังจะไปชำระต่ออีกเดือนแต่พอเช็คจาก *121*32# ผมได้smsบอกว่า แพ็คผมใช้ได้ถึงเดือนหน้า ทั้งที่ผมยังไม่ได้ขำระ แต่พอไปเช็นในแอป my ais ใน
สมาชิกหมายเลข 9000070
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
ค่าสินค้าและบริการ AIS
ใช้กล่องAISแถมซิม รายเดือนจะอยู่ที่ประมาณ450บาท แต่เดือนนี้ไปดูบิลในMyAISมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาประมาณ419บาท รวม800กว่าๆ ไปถามในแชทของแอปก็บอกเป็นรายการที่ซื้อในAppStore แต่พอไปเช็คดูก็ไม่มีค้างชำระอะไ
สมาชิกหมายเลข 5541218
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
เบอร์โทรศัพท์ Ais โดนตัดสัญญาณ
เนื่องจากค้างค่าโทรศัพท์ค่าย ais แล้วโดนตัดสัญญาณ แต่เห็นว่าถ้าไม่เกิน45วัน แล้วชำระค่าบริการสามารถใช้งานเบอร์เดิมได้ปกติ อยากทราบว่าเราเหลือกี่วันกว่าจะโดนตัดเบอร์ถาวรคะ กรณีไม่สามารถไปเช็คได้ที่ศูนย
สมาชิกหมายเลข 9037243
Ais ติดต่อยากไปไหน ?
จะถามอะไรเกี่ยวกะเน็ตบ้าน Ais ไม่ได้เลย วันๆให้คุยแต่กะไอไอเขียวตัวเตี้ยหัวโตอยู่อย่าง
สมาชิกหมายเลข 8703659
คอลเซ็นเตอร์ AIS ใช้เบอร์นี้ไหมคะ
เบอร์ 0660084970 เมื่อเวลา 16:18 เบอร์นี้โทรมาแจ้งว่ามาจากทางเอไอเอช บอกว่าชื่อนามสกุลรวมถึงเลขท้าย4ตัวบัตรประชาชนของเรา นำไปเปิดเบอร์ที่ไม่ใช่เบอร์เรา ที่นครสวรรค์ แต่เราไม่ใช่คนที่ไปเปิด อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 9001211
ต้องการติดต่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ais ครับ
เนื่องจากมีการโทรติดตามยอดค้างชำระ ais fiber แต่ยอดที่แจ้งมามันเกินจริงไปมากเลยครับ 7000กว่า ทั้งไปที่สัญญาณมันตัดไปนานมากแล้ว และเราไม่ได้อยู่บ้านหลังนั้นนานแล้ว ยอดสุดท้ายที่ส่งข้อความมาคือ 1500 หลั
สมาชิกหมายเลข 8967777
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องแบ่งจ่ายชำระค่าบริการของ ais ค่ะ