หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์AIS มาตรฐานลดลงไหมครับ : ปัญหามียอดตัดเงินเข้าบัตรเครดิตแต่my ais ขึ้นชำระเงินล้มเหลว
กระทู้สนทนา
AIS
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
my AIS (App)
Mobile Operator
ผมจ่ายเงินค่าบริการรายเดือนผ่าน my ais แบบปกติทุกเดือน มีเดือนที่แล้ว ขึ้นว่าการชำระล้มเหลวแต่ดันมียอดตัดไปที่บัตรเครดิต
โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1175 1148 เจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่ให้ส่งเอกสารผ่าน line
ส่งเอกสารไปก็ตีกลับ ขึ้นว่าเอกสารไม่ถูกต้อง ให้ส่งใหม่วนอยู่แบบนี้ ตามสไตล์การคุยกับ robot
คือถ้าจะเปลี่ยนไปใช้ robot หรือจะใช้ iot อะไรมาช่วยมันก็ดีนะครับ แต่ช่วยอย่าลดค่าความเป็น ais ของตัวเองลงได้ไหม
อย่างน้อยถ้าช่วยโทรกลับมาแจ้งว่าผิดยังไง หรือให้ทำแบบไหนแทนยังดีกว่า
ปล. โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็วนกลับมาว่าให้ส่งเอกสารซ้ำ สุดท้ายก็ต้องกลับมาพึ่งพาให้จนท สาขาช่วยตรวจสอบให้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ความล้มเหลวของคอลเซ็นเตอร์ 1149 เอไอเอส
ทางผมครับได้ทำการยื่นเรื่องประสานงานติดปัญหาเรื่องของการลงทะเบียนในนามนิติบุคคล และไม่ได้ขอรับความสะดวกจึงทำการประสานงานผ่าน 1149 ช่วงเวลา 10:00 น. ของวันที่ 18 เดือนกันยายนผ่านคุณภิสิทธิ์และนิยามสอบถ
สมาชิกหมายเลข 7460205
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
ประกัน AIA สมัครตัดบัตรอัตโนมัติง่ายมากทำผ่านแอพ ครู่เดียวจบ แต่ยกเลิกยาก🙅♂️
ตอนสมัครตัดบัตรอัตโนมัติ กดผ่านแอพได้เลย ตอนยกเลิกกดในแอพไม่ได้ไม่เป็นไร โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ได้ พอโทรไป สรุปต้องแนบเอกสาร สำเนาบัตร ส่งเรื่องเข้าไปยกเลิกเอง สำหรับบางคนอาจจะบอกว่า มันก็ไม่ได้ยุ่งยากข
ซามูไรแจ๊ค
การชำระค่ารายเดือนAIS
สวัสดีครับผมขออนุญาตสอบถามครับ วันนี้ผมชำระค่าบริการเน็ตรายเดือนของaisไปแล้วในตัวของแอพmy ais แต่ว่าระบบยังไม่มีข้อความแจ้งยอดการชำระเข้ามาตามปกติเลยครับ แถมในตัวแอพกับข้อความยังขึ้นให้ชำระในยอดเดิม ว
สมาชิกหมายเลข 7298974
ปกติ คอลเซ็นเตอร์ AIS ตอบ email กลับภายในกี่วันคะ
พอดีส่งเมลล์ไปแล้วค่ะ 1 วัน แต่ไม่มีการตอบกลับ หรือตอบรับเมลใดๆ เรื่อง สอบถามขั้นตอนการยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์และการใช้สิทธิพอยท์ พอดีคุณแม่ได้เสียชีวิตเมื่อต้นเดือนกันยายน 2568 จึงมีความประสงค์จะดำเน
สมาชิกหมายเลข 9052358
สมัคร YT Premium ผ่าน AIS แล้วไม่ได้
สมัคร YT Premium ผ่าน AIS แล้วไม่ได้ แต่ตัดตังไปเรียบร้อย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ แจ้งปัญหาแล้ว บอกจะติดตามเรื่อง ภายใน 1 ชั่วโมง แต่ก็หายหัวไปเลย
สมาชิกหมายเลข 5312738
คนที่ใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต ปกติคุณจ่ายชำระคืนเต็มจำนวนที่ใช้จ่ายกันทุกรอบบิลไหม ?
ตามหัวกท.เลย จขกท. ตั้งหักบัญชีอัตโนมัติเต็มวงเงินที่รูด ตั้งแต่ใช้บัตรเครดิตมา ไม่เคยเสียดอกสักบาท เห็นตัวเลขคนผิดนัดชำระบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคลแล้ว ตัวเลขสูงเหมือนกัน คนส่วนใหญ่ไม่จ่ายชำระ เต
สมาชิกหมายเลข 929079
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
my AIS (App)
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์AIS มาตรฐานลดลงไหมครับ : ปัญหามียอดตัดเงินเข้าบัตรเครดิตแต่my ais ขึ้นชำระเงินล้มเหลว
โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1175 1148 เจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่ให้ส่งเอกสารผ่าน line
ส่งเอกสารไปก็ตีกลับ ขึ้นว่าเอกสารไม่ถูกต้อง ให้ส่งใหม่วนอยู่แบบนี้ ตามสไตล์การคุยกับ robot
คือถ้าจะเปลี่ยนไปใช้ robot หรือจะใช้ iot อะไรมาช่วยมันก็ดีนะครับ แต่ช่วยอย่าลดค่าความเป็น ais ของตัวเองลงได้ไหม
อย่างน้อยถ้าช่วยโทรกลับมาแจ้งว่าผิดยังไง หรือให้ทำแบบไหนแทนยังดีกว่า
ปล. โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็วนกลับมาว่าให้ส่งเอกสารซ้ำ สุดท้ายก็ต้องกลับมาพึ่งพาให้จนท สาขาช่วยตรวจสอบให้ครับ