หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์AIS มาตรฐานลดลงไหมครับ : ปัญหามียอดตัดเงินเข้าบัตรเครดิตแต่my ais ขึ้นชำระเงินล้มเหลว
กระทู้สนทนา
AIS
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
my AIS (App)
Mobile Operator
ผมจ่ายเงินค่าบริการรายเดือนผ่าน my ais แบบปกติทุกเดือน มีเดือนที่แล้ว ขึ้นว่าการชำระล้มเหลวแต่ดันมียอดตัดไปที่บัตรเครดิต
โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1175 1148 เจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่ให้ส่งเอกสารผ่าน line
ส่งเอกสารไปก็ตีกลับ ขึ้นว่าเอกสารไม่ถูกต้อง ให้ส่งใหม่วนอยู่แบบนี้ ตามสไตล์การคุยกับ robot
คือถ้าจะเปลี่ยนไปใช้ robot หรือจะใช้ iot อะไรมาช่วยมันก็ดีนะครับ แต่ช่วยอย่าลดค่าความเป็น ais ของตัวเองลงได้ไหม
อย่างน้อยถ้าช่วยโทรกลับมาแจ้งว่าผิดยังไง หรือให้ทำแบบไหนแทนยังดีกว่า
ปล. โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็วนกลับมาว่าให้ส่งเอกสารซ้ำ สุดท้ายก็ต้องกลับมาพึ่งพาให้จนท สาขาช่วยตรวจสอบให้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิตออมสิน
ว่าด้วยบัตรเครดิตออมสิน ใช้ จ่าย ตรงมาตลอด อยู่ดีๆมาระงับไม่ให้เราใช้บัตร แถมโทรถามทางคอลเซ็นเตอร์ หรือ ติดต่อทางไหน ก็ให้คำตอบไม่ได้ ตั้งแต่นั้นมาทางเราก็เลยจ่ายช้าบ้างอะไรบ้าง จนมีจดหมายมาจากออมสิน
สมาชิกหมายเลข 6034007
เปลี่ยนแพ็คแล้วแต่ยังมียอดชำระ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยังไงคะ อยากรู้ว่าเราเปลี่ยนแพ็ครายเดือนจาก900 บ.เป็น400บ.ไปแล้วแต่ยังขึ้นให้ชำระ ของ900 บ.
สมาชิกหมายเลข 9211074
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง ชำระตั้งแต่วันที่ 17 ล่ะ วันนี้วันที่ 21 ระบบคุณยังขึ้นว่าค้าง ห่วยยยยมาก คอลเซ็นเตอร์นเตอร์ก็ไม่ได้ ยื่นระบบให้ตรวจสอบว่าชำระ ก็โคตรนาน ตอนนคือไม่มสามา
สมาชิกหมายเลข 9208249
เลื่อนการชำระรายเดือน Ais
อยากขอเลื่อนการชำระรายเดือนออกไปก่อนค่ะ ช่วงนี้รายจ่ายเยอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6540729
ขอวิธีติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ AIS แบบไม่ผ่านบอททีค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6695010
นอกจาก 1175 แล้ว AIS มีเบอร์ติดต่อไหมคะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนพอจะมีเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ Ais ที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงไหมคะ เราโทรเข้า 1175 ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงตอนนี้ ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ฟังเพลงรอสายจนจะร
สมาชิกหมายเลข 752719
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรงได้ที่เบอร์อะไร
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ด้วย ส่ง E-mail ไปตั้งแต่ 08:30 น. จนปัจจ
สมาชิกหมายเลข 7916003
Aisไฟเบอร์
หมายเลขถูกระงับ แต่จะชำระยอดค้างบางส่วน แต่บิลมีค่าปรับอุปกรณ์ อยากใช้งานต่อโดยชะรำะบิลบางส่วนเพื่อไม่ให้ถูกยกเลิกได้ไหม ไม่ได้อยากยกเลิกค่ะกล่องมาค่ะ ต้องการใช้งานต่อโดยจะจ่ายแค่ยอดค้างบางส่วน จะยังใ
สมาชิกหมายเลข 7974327
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais ไม่ได้?
พึ่งซื้อซิมมา1-2วัน เน็ตเปิดไม่ขึ้น กดผ่านระบบก็ไม่ขึ้น โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ มีทางติดต่อเร็วกว่านี้ไหมคะ ไม่อยากไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7178864
การระงับสัญญาณ ais
สวัสดีค่ะ โทรศัพท์มือถือของแฟนถูกขโมย จึงต้องการระงับเบอร์โทรศัพท์และเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมค่ะ เบื้องต้นได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ *1175 ไปแล้ว แต่ไม่สามารถทำการระงับได้ ตอนนี้ควรทำยังไงคะ ต้องการขอความช่ว
สมาชิกหมายเลข 5158391
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
my AIS (App)
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์AIS มาตรฐานลดลงไหมครับ : ปัญหามียอดตัดเงินเข้าบัตรเครดิตแต่my ais ขึ้นชำระเงินล้มเหลว
โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1175 1148 เจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่ให้ส่งเอกสารผ่าน line
ส่งเอกสารไปก็ตีกลับ ขึ้นว่าเอกสารไม่ถูกต้อง ให้ส่งใหม่วนอยู่แบบนี้ ตามสไตล์การคุยกับ robot
คือถ้าจะเปลี่ยนไปใช้ robot หรือจะใช้ iot อะไรมาช่วยมันก็ดีนะครับ แต่ช่วยอย่าลดค่าความเป็น ais ของตัวเองลงได้ไหม
อย่างน้อยถ้าช่วยโทรกลับมาแจ้งว่าผิดยังไง หรือให้ทำแบบไหนแทนยังดีกว่า
ปล. โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็วนกลับมาว่าให้ส่งเอกสารซ้ำ สุดท้ายก็ต้องกลับมาพึ่งพาให้จนท สาขาช่วยตรวจสอบให้ครับ