หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์AIS มาตรฐานลดลงไหมครับ : ปัญหามียอดตัดเงินเข้าบัตรเครดิตแต่my ais ขึ้นชำระเงินล้มเหลว
กระทู้สนทนา
AIS
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
my AIS (App)
Mobile Operator
ผมจ่ายเงินค่าบริการรายเดือนผ่าน my ais แบบปกติทุกเดือน มีเดือนที่แล้ว ขึ้นว่าการชำระล้มเหลวแต่ดันมียอดตัดไปที่บัตรเครดิต
โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1175 1148 เจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่ให้ส่งเอกสารผ่าน line
ส่งเอกสารไปก็ตีกลับ ขึ้นว่าเอกสารไม่ถูกต้อง ให้ส่งใหม่วนอยู่แบบนี้ ตามสไตล์การคุยกับ robot
คือถ้าจะเปลี่ยนไปใช้ robot หรือจะใช้ iot อะไรมาช่วยมันก็ดีนะครับ แต่ช่วยอย่าลดค่าความเป็น ais ของตัวเองลงได้ไหม
อย่างน้อยถ้าช่วยโทรกลับมาแจ้งว่าผิดยังไง หรือให้ทำแบบไหนแทนยังดีกว่า
ปล. โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็วนกลับมาว่าให้ส่งเอกสารซ้ำ สุดท้ายก็ต้องกลับมาพึ่งพาให้จนท สาขาช่วยตรวจสอบให้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ ais ทำไมติดต่อยากจังคะ
ติดต่อยากมาก ถือสายมา20นาที จะสอบถามยอดค่าใช้จ่าย เต็มทุกคู่สาย กี่รอบๆก็เต็ม อยากทราบว่ามีวันละกี่คู่สายคั
สมาชิกหมายเลข 4050118
ฉันสมัครบัตรเครดิตแบงค์สีเขียว แต่กับไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ดี ทั้ง Call Center และสาขา
เมื่อช่วงต้นปีฉันได้รับสายจาก Telesales เชิญให้สมัครบัตรเครดิตไป แต่ฉันก็ปฏิเสธเพราะตอนนี้พึ่งย้ายงานใหม่ยังไม่ครบ 6 เดือน ก็รู้ว่าอาจจะยังไม่ผ่านเงื่อนไขเท่าไหร่ มาวันนี้ฉันอายุครบ 1 ปีแล้ว จึงได้ทำก
สมาชิกหมายเลข 9110861
ชำระค่าบริการ AIS แล้ว ในระบบแล้วยังค้างชำระอยู่
ผมชำระค่ายอดแล้ว ระบบขึ้นว่าล้มเหลว แต่เงินในบัญชีผมออกไปแล้ว ผมก็ทำเรื่องส่งเอกสารแต่ผมไม่ได้แคปช่วงมันขึ้นระบบล้มเหลวเพราะผมเพิ่งเคยเป็นครั้งแรก พอผมไปส่งเอกสารเขาบอกต้องการข้อมูลเพิ่มเติม แต่ผมมีแค
สมาชิกหมายเลข 8017775
วิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์AIS
โทรยังไงให้ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์AISครับ เน็ตล่มบ่อยมาก โทรไปทีไรก็มีแต่ให้ซื้อแพ็คเสริม
สมาชิกหมายเลข 8967412
อยากเช็คยอดค้างชำระของ AIS เบอร์เก่าที่ถูกปิดไปอล้วต้องทำยังไงบ้างคะ?
เราอยากเช็คยอดและทะยอยชำระ แต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการค่ะ มีช่องทางไหนที่สามารถเช็คและชำระผ่านทางออนไลน์บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8831393
เติมเงินผ่านmyAISเเล้วเงินไม่เข้า
สวัสดีครับ ผมใช้ซิมAISเเบบเติมเงินมาสี่เดือนเเล้ว ช่วงเเรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไรครับเเต่พอใช้ไปเรื่อยๆเริมมีปัญหาเน็ตหลุดหรือเงินที่เติมไปเข้าระบบช้า มาวันนี้ผมก็ได้ชำระเงินไปเเล้วเเต่ยอดเงินในระบบของAISกล
สมาชิกหมายเลข 6628267
(ย้ายค่าย) AIS คุณจะ “ดึงเช็ง” ทำพระแสงของ้าวอะไร(วะ)คะ???
ไปทำเรื่องย้ายที่ศูนย์แคทวันที่ 21 เมษา ก่อนจะกลับยังให้พนักงานของ my เช็คเอกสารให้อีกครั้งเป็นรอบสุดท้ายด้วยเพื่อความชัวร์ กันเอกสารผิดพลาดด้วย พอวันต่อมาก็มี sms จาก cat เบอร์ 1322 มาบอกว่าย้ายไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 2806542
มีวิธีไหน สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ได้บ้างครับ
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส ais callcentet มาตั้งตั้งแต่เมื่อวานแต่ติดต่อไม่ได้ ได้คุยแต่กับอุ่นใจ bot ซึ่งไม่เข้าใจคำตอบที่ได้รับ เลยอยากจะสอบถามพนักงานเกี่ยวกับ ขอย้ายจุดติดตั้ง คุยกับอุ่นใจก็ให
myexecutive
มีปัญหาเกี่ยวกับ AISและDisney+ hotstar
สวัสดีค่ะ มีคำถามเกี่ยวกับเบอร์ ais และ disney plus hotstar ค่ะ คือก่อนหน้าเราใช้เบอร์aisสมัครdisneyรายเดือนไปโดยตัดผ่านบัตรเครดิตและทำการยกเลิกแล้วโดยระบบแจ้งว่าจะหมดอายุภายใน4วัน ด้วยความอยากต่อแต่จ
สมาชิกหมายเลข 8978922
เคยถือสายรอคอลเซ็นเตอร์ AIS นานสุดเท่าไหร่กันครับ
ตามหัวข้อเลย มันปกติมั้ยครับ หรือปกติต้องรอนานแค่ไหนอ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 9050255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
my AIS (App)
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์AIS มาตรฐานลดลงไหมครับ : ปัญหามียอดตัดเงินเข้าบัตรเครดิตแต่my ais ขึ้นชำระเงินล้มเหลว
โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1175 1148 เจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่ให้ส่งเอกสารผ่าน line
ส่งเอกสารไปก็ตีกลับ ขึ้นว่าเอกสารไม่ถูกต้อง ให้ส่งใหม่วนอยู่แบบนี้ ตามสไตล์การคุยกับ robot
คือถ้าจะเปลี่ยนไปใช้ robot หรือจะใช้ iot อะไรมาช่วยมันก็ดีนะครับ แต่ช่วยอย่าลดค่าความเป็น ais ของตัวเองลงได้ไหม
อย่างน้อยถ้าช่วยโทรกลับมาแจ้งว่าผิดยังไง หรือให้ทำแบบไหนแทนยังดีกว่า
ปล. โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็วนกลับมาว่าให้ส่งเอกสารซ้ำ สุดท้ายก็ต้องกลับมาพึ่งพาให้จนท สาขาช่วยตรวจสอบให้ครับ