หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอเคสนี้บ้างย้ายค่าย ais ไปdtac ตอบรับโปรais แล้วแต่อีกวันย้ายค่ายเฉย
กระทู้คำถาม
AIS
dtac
แล้วแบบนี้เงินที่เสียไปใครรับผิดชอบ
จ่าย ais ไปแล้ว 250 บาท แต่มาอีกวันย้ายไป DTAC เฉยเลยงงมาก call center ไม่ได้แจ้งยกเลิกเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center ค่ายโทรศัพท์มือถือ
ผมสงสัยทำไมผมต้องเสีย 3 บาททุกครั้งที่โทรหา call center โดยที่ปัญหาไม่ได้เกิดจากผมเเต่เป็นค่ายมือถือ วันนึงมีคนโทรตั้งกี่สายไม่รวยตายเลยหรอครับ เเละโทรทีนึงก็คุยกับบอทวนไปวนมาจนโดนตัดสายเเล้วผมต้องโทร
สมาชิกหมายเลข 4405687
หาเน็ตรายเดือน ราคาเบาๆค่ะ เดิมใช้ ais 250 แต่เขายกเลิกไปละ ย้ายค่ายก็ได้ค่ะ ถ้าได้โปรต่ำกว่า 250 จะดีมาก
ตามหาโปรเน็ตรายเดือน ais ไม่ลดสปีด 30 วัน ใครมีโปรดี ๆ แนะนำได้นะคะ ขอราคาไม่แรงมากค่ะ 150,200 จะดีมากค่ะ ยินดีย้ายค่ายค่ะ ถ้าโปรค่ายใหม่ดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 8910446
ซื้อซิม Dtac มาใหม่ใช้งานได้ไม่ถึง 30 วัน ยกเลิกข้อความเสียเงินไปกี่ครั้ง ก็ยังกลับมาเหมือนให้เสียเงินเหมือนเดิม!!
ซื้อซิม Dtac มาใหม่ใช้งานได้ไม่ถึง 30 วัน ยกเลิกข้อความเสียเงินไปกี่ครั้งก็ยังกลับมาเหมือนให้เสียเงินเหมือนเดิม!! แถมโทรหา call center 1678 ก็ยังเป็นภาษาพม่าเลย โทรเช็คโทรตรวจสอบกี่ครั้งก็ยังเป็นภาษาพ
สมาชิกหมายเลข 8839066
เบอร์เติมเงินDtac ทำไมถึงย้ายค่ายไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ได้รหัสย้ายค่ายมาแล้ว
เนื่องจากจะย้ายค่ายจากDtac ไปGOMO ซึ่งเบอร์นี้เป็นเบอร์เติมเงิน ตอนขอรหัสย้ายค่ายก็ได้รับรหัสมาปกติและได้นำรหัสย้ายค่ายไปใส่บนเว็บGOMO และสั่งซื้อซิมเรียบร้อย รอ2วันทำการ แต่พอครบ2วัน Dtacส่งข้อความว่
สมาชิกหมายเลข 8902127
อยากยกเลิกแพคเกจหลักเน็ตAISค่ะ
เคยติดต่อขอยกเลิกไปแล้วครั้งนึงค่ะ Call center บอกว่าให้ชำระยอดบิลเดือนนั้นแล้วจะทำการยกเลิกให้ค่ะ แต่พอชำระแล้วไม่ยกเลิก แถมต่อรอบบิลใหม่ให้ค่ะ รอบบิลแต่ละรอบมีสัญญาประมาณ6เดือน-1ปี เราไม่สะดวกใจจะใช
สมาชิกหมายเลข 5563982
AIS ตัดเงิน ปรับโปรเเพคเน็ตเอง ไม่แจ้งลูกค้าก่อน ต้องการย้ายค่าย
ตามหัวข้อเรื่องเลยค่ะ เราเป็นลูกค้า AIS มา 5 ปี ใช้แพคเน็ตเดิมมาตลอด แต่เดือนปัจจุบัน อยู่ๆก็ตัดเงิน 250 จาก 200บาท (ปกติเราใช้โปรเน็ต200 ไม่อั้น) แต่ 250 ให้มา 100 GB ซึ่งเราใช้ทำงานด้วย กลัวจะไม่พอต
สมาชิกหมายเลข 8900440
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว เมื่อวันที่ 23/06/2568 ได้ดำเนินการชำระเงินโดยเลือกชำระผ่านธนาคารกรุงไทยเวลา 05.07 น. ยอดเงินหักจากบัญชีแล้ว แจายอดในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8911353
การเปลี่ยนแพ็กเก็จอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ทราบเรื่อง และให้ลูกค้าต้องรับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ค่าย Dtac
เดี่ยวนี้ Dtac มีแบบนี้ด้วยเหรอค่ะ ได้รับ sms แจ้งเปลี่ยนแพ็กเก็จโดยมี่ไม่ทราบเรื่องมาก่อน และแพ็กเกจเดิมยังไม่ถึงกำหนดหมดอายุ แล้วโทรไปแจ้ง call center เพื่อต้องการปรับเป็นแบบเดิมเพราะค่าใช้จ่ายเพ
kpnm
Call center DTAC AI โทรมาเสนอโปร โดนเปลี่ยน Promotion ไปแบบ งงๆ แบบนี้ก็ได้เหรอ?
เมื่อวานทาง dtac call center ซึ่งเป็นเสียง Ai โทรมาเสนอขายโปร ซึ่งเบอร์นี้จริงๆเป็นเบอร์สำหรับเล่นอินเตอร์เน็ตสำหรับใส่ iPad หรือว่าใส่กล่อง wifi เท่านั้นไม่สามารถโทรออกได้แต่โปรที่ทาง AI เสนอมากลับก
สมาชิกหมายเลข 8901127
DTAC ชดเชยคนละครึ่งแบบไล่ลูกค้าเหรอคะ
โทรไป call center รอสายเกินครึ่งชั่วโมง สายตัดเฉยเลยค่ะ เราได้รับ sms ชดเชยกรณีไม่ได้รับ otp วันลงทะเบียนคนละครึ่ง แต่ไม่ต้องการซื้อของหรือ บริการเสริมเพิ่ม เลยสงสัยว่า ถ้าจงใจแก้ปัญหา และรับผิดชอบต่อ
afreya
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอเคสนี้บ้างย้ายค่าย ais ไปdtac ตอบรับโปรais แล้วแต่อีกวันย้ายค่ายเฉย
จ่าย ais ไปแล้ว 250 บาท แต่มาอีกวันย้ายไป DTAC เฉยเลยงงมาก call center ไม่ได้แจ้งยกเลิกเหรอ