หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกรุงเทพ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
เคยได้ยินว่าสมารถเพิ่มได้แต่ไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ โทรเข้า 1333 สายไม่ว่า เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดือดร้อนโอนเงินจากธ.กรุงเทพเข้ากสิกร เงินถูกตัดแต่ไม่เข้ากสิกร ติดต่อ 1333 ไม่มีคนรับ ติดต่อทางไหนได้อีกบ้าง
พอดีว่า เมื่อเช้านี้ เราทำการโอนเงิน ibanking จากธนาคารกรุงเทพ เข้าธนาคารกสิกรไทย เงินในบัญชีธนาคารกรุงเทพถูกตัดออกไป และทำรายการเรียบร้อย แต่พอเช็คกับธนาคารกสิกรไทย เงินไม่เข้าบัญชี พนักงานกสิกรไทย
เตี้ยก็มีหัวใจ
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เพิ่มวงเงินชั่วคราวต้องทำอย่างไร
เคยได้ยินว่าสมารถเพิ่มได้แต่ไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ โทรเข้า 1333 สายไม่ว่า เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6659500
จริงๆ ธนาคารกรุงเทพ ไม่มีพนักงาน call center ใช่ไหม ใครเคยโทร 1333 แล้วได้คุยกับพนักงานจริงๆ บ้าง
พอดีต้องการยกเลิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เลยโทรไป 1333 (และก็เบอร์ 0-2638-4888) หลักจากที่ผ่านด่าน "กด 1 เพื่อ..." ประมาณ 5 ด่าน เสียงอัตโนมัติก็บอกให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่ แต่รอไปซักพักเสี
สมาชิกหมายเลข 4405766
Call Center ธนาคารกรุงเทพ ทำไมติดต่อยากจังคะ
จะติดต่อเวฟค่าธรรมเนียมค่ะ โทรมา 3 วันแล้ว ทั้ง 1333, 02-6384888, 026384000 ได้ยินแต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ คือโทรวันละหลายรอบ รอบละไม่ต่ำกว่า 15 นาที เลยงงว่า
สมาชิกหมายเลข 2171431
โอนเงินผิดบัญชีต่างธนาคาร
พอดีโอนเงินไปผิดบัญชีคะ จากบัญชีกรุงเทพไปไทยพาณิชย์ ยอด 15,000 บาท แจ้งเรื่องไปที่ธนาคารกรุงเทพแล้ว พร้อมใบแจ้งความและหลักฐานสลิปการโอนเงิน ได้รับข้อความจากธนาคารว่า“ธนาคารตรวจสอบรายการพบเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9070184
ต้องการเปลี่ยนชื่อสกุล สมุดบัญชีออมทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ
สืบเนื่องจากได้จดทะเบียนสมรสและได้เปลี่ยนไปใช้นามสกุลตามสามี และต้องการเปลี่ยนสมุดคู่ฝากออมทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งตอนนี้อยู่ต่างจังหวัด แต่เปิดบัญชีไว้ที่ กทม. ได้โทรสอบถามที่ 1333 แจ้งว่าต้องนำเอกสา
สมาชิกหมายเลข 8730027
เข้าแอพธนาคารกรุงเทพไม่ได้ ขึ้นให้ไปอัพเดตบัตรปนะชาชนที่สาขา
ก่อนหน้านี้บัตรประชาชนหมดอายุค่ะ ได้ทำการทำบัตรใหม่ ประมาณอาทิตที่แล้วซื้อโทรศัพท์ใหม่ทำการโหลดแอพเรียบร้อยไม่สามารถเข้าใช้งานได้ เด้งขึ้นมาว่าให้ไปสาขาอย่างเดียวเลยค่ะ โทร1333ก็ไม่มีเลขบัตรเดบิตตอนที
สมาชิกหมายเลข 9046025
ทำยังไงเมื่อโดนอายัติบัญชี
เราเคยโดนอายัติบัญชีตอนช่วงเดือนเมษา เลยอยากบอกขั้นตอนคร่าวๆให้ทราบก่อน จะได้มีแนวทางในการติดต่อเดินเรื่อง เมื่อเราโดนอายัติบัญชี จะมีข้อความเข้ามาที่มือถือ เริ่มแรกเลย ให้เราโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของแ
สมาชิกหมายเลข 1623465
สมัครใช้งาน bualuang mbanking แล้วerror ว่าสมัครบริการนี้แล้ว
พอโหลดแอพมา แล้ว สมัครกรอกข้อมูลบัตรแล้ว ขึ้นข้อความแบบนี้ค่ะ " ท่านเคยสมัครบริการนี้ไว้แล้วโปรดระบุรหัสประจำตัวลูกค้าและรหัสลับแรกเข้า สอบถามเพิ่มเติมโทร 1333 หรือ +66 (0) 2645 5555 (-B119)"
สมาชิกหมายเลข 3330507
บร้าไปแล้ว โทรติดต่อบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ 4 รอบในวันนี้ แต่สิ่งที่ได้ยินได้ฟังคือ ขณะนี้บริการเต็มทุกคู่สาย
:)มีให้บริการจริงๆรึป่าว แต่ละครั้งคอย 5-10 นาที เสียเงินไปเท่าไหร่ แต่สุดท้าย ท้ายสุดไม่ได้อะไรเลย สิ่งที่ต้องการคือจะโทรไปสอบถามและเพิ่มวงเงินเพื่อซื้อ ltf/rmf สิ่งที่เกิดชึ้นวันนี้ทำให้ฉันได้รู้ว่า
XJ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกรุงเทพ