หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมต้องรอนานขนาดนี้
กระทู้สนทนา
truemove H
ผมต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามว่าทำไมผมถึงไม่สามารถย้ายค่ายได้ ทำไมถึงมียอดค้างชำระ ถ้าเป็นรอบการใช้รอบปัจจุบันคุณตัดวันให้ย้ายค่ายได้ก็คิดจำนวนเงินมาตามโปรโมชั่นที่ผมใช้ตามจำนวนวันมาก็จบ
ทำไมการที่จะย้ายค่ายต้องรอนานขนาดนี้ เสียเวลาชีวิตมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยติดต่อเจ้าหน้าที่ของ True ได้บ้างครับ
ผมมีปัญหาการใช้งานจะปรึกษาเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อไปไม่เคยได้คุยเลย ให้รอสายฟังโฆษณาประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นอย่างเดียว แล้วบอกว่าขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเป็นจำนวนมาให้ถือสายรอ รอไปเถอะเป็นชั่วโมงๆก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9013746
อยู่ดีๆก็ถูก AIS เปลี่ยนโปรโมชั่นที่เคยใช้มาตั้งนาน รู้สึกไม่ชอบใจเลย
วันนี้อยู่ดีๆก็ได้รับ SMS บอกว่าเดือนหน้าโปรที่เคยใช้จะเปลี่ยนไป มิหนำซ้ำราคาที่ต้องจ่ายยังแพงขึ้นกว่าเก่าอีกต่างหาก ไม่เข้าใจว่าทำไม AIS ถึงทำแบบนี้ โปรเดิมที่ใช้ก็ไม่ใช่ว่าได้อะไรเยอะแยะ ทำไมถึงทำก
Red Card
ย้ายค่ายมาใช้ AIS ได้รับซิมเรียบร้อยแล้ว แต่ได้รับข้อความว่าย้ายไม่ผ่านเพราะมียอดค้างชำระกับค่ายเดิม
สวัสดีค่ะ พอดีได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายมา AIS เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทราบและเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการย้ายว่าจะเริ่มในวันทำการ ซึ่งในวันอาทิตย์การย้ายค่ายทำได้ปกติทุกอย่างได้รับรหัสย้ายค่ายเรียบร้อย ห
สมาชิกหมายเลข 9013267
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลังย้ายค่าย (อยากคุยกับพนักงานค่ะ)
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายมาใช้บริการ True แต่โปรโมชั่นที่ได้รับไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนทำรายการ ได้พยายามติดต่อผ่านแอป True และโทร 1242 หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และร
สมาชิกหมายเลข 4834385
ร้องเรียนพนักงาน True Shop
ปกติ เป็นลูกค้าทรูแบล๊คการทรูโดยใช้ทรูมาตลอดหลายปี โปรโมชั่นที่ใช้ 2000กว่าบาท ลด50% จ่าย 1000กว่าๆๆ พอช่วงที่ทรูเครือข่ายมีปัญหาเน็ตล่ม ทางเราไปติดต่อทรูช๊อปสาขา เซนทรัลเวสเกต ได้รับมาตรการเยี่ยวยาลด
สมาชิกหมายเลข 6316174
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
ใช้บริการเครือข่ายAIS ถูกเรียกเก็บ SMS กินตังค์ ทำไงดีคะ
รบกวนสอบถาม ปกติชำระค่าบริการ 3 หมายเลข คือ เบอร์ส่วนตัวใช้เอง , เบอร์ส่วนตัวให้คุณพ่อใช้ , เบอร์wifi ชำระรวมทุกสิ้นเดือนมาโดยตลอดไม่เคยเข้าไปดูบิลเรียกเก็บเลย เพราะดูจากค่าเฉลี่ยปกติจ่ายเดือนละ 2พัน
สมาชิกหมายเลข 9012493
โปรโมชั่นทรูรายเดือนจะสิ้นสุด
สอบถามครับตอนนี้โปรโมชั่นทรูรายเดือนกำลังจะหมด มีแนะนำแบบไหน หรือเป็นโปรแบบย้ายค่ายแนะนำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 823524
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
จะย้ายค่ายจากAisไปใช้gomo
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจะย้ายค่ายจากaisไปใช้gomoแต่ทำแล้วขึ้นว่าค้างชำระบริการไม่สามารถทำรายการได้ แบบนี้ต้องทำยังไงคะแล้วเราต้องเช้คยังไงว่าค้างบริการเท่าไหร่ พยายามทำมา2ชม.แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8985801
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมต้องรอนานขนาดนี้
ทำไมการที่จะย้ายค่ายต้องรอนานขนาดนี้ เสียเวลาชีวิตมาก