หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมต้องรอนานขนาดนี้
กระทู้สนทนา
truemove H
ผมต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามว่าทำไมผมถึงไม่สามารถย้ายค่ายได้ ทำไมถึงมียอดค้างชำระ ถ้าเป็นรอบการใช้รอบปัจจุบันคุณตัดวันให้ย้ายค่ายได้ก็คิดจำนวนเงินมาตามโปรโมชั่นที่ผมใช้ตามจำนวนวันมาก็จบ
ทำไมการที่จะย้ายค่ายต้องรอนานขนาดนี้ เสียเวลาชีวิตมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีคนโทรมา บอกเป็นเจ้าหน้าที่ AIS สนง.ใหญ่ พญาไท (เดาว่าหลอก)
เขาบอกว่าเป็นฝ่ายกฏหมาย ว่ามีการใช้ข้อมูลผมเปิดเบอร์ แล้วเกี่ยวข้องกับการฝอกเงิน แล้วเขาก็ให้ข้อมูลอะไรมากมายให้แจ้งความนู่นนี่นั่น เลยโทรไปเชค ว่าข้อมูลที่ได้รับมาเป็นจริงหรือไม่ แต่เบอร์ที่หน้าเวป
สมาชิกหมายเลข 1053260
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 976518
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลังย้ายค่าย (อยากคุยกับพนักงานค่ะ)
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายมาใช้บริการ True แต่โปรโมชั่นที่ได้รับไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนทำรายการ ได้พยายามติดต่อผ่านแอป True และโทร 1242 หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และร
สมาชิกหมายเลข 4834385
ใบแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าค้างชำระ
อยากสอบถามค่ะ พอดีมีใบแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าค้างชำระ (ใบสีฟ้า) ให้ชำระเงินภายในวันที่ 12 กันยายน 2568 ถ้าเราจ่ายวันที่ 13 กันยายน 2568 จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตัดไฟฟ้าที่บ้านเราไหมคะ หรือว่าไฟฟ้าจะถูกตัดหลังจ
สมาชิกหมายเลข 9045585
Truemove H คิดค่าบริการเกินจริง เรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้เปิดไช้งาน
เมื่อต้นเดือนที่แล้วจะย้ายค่ายจาก true ไป ais ก็ไปชำระค่าบริการที่ค้างจากทรูให้หมดเพื่อที่จะย้ายค่าย จ่ายเสร็จทำเรื่องย้ายเรียบร้อย ตอนเย็นๆ มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมามอบโปรโมชั่นนู้นนี้ให้ เลยโอเคใจอ่
NashPJ
จะย้ายค่ายจากAisไปใช้gomo
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจะย้ายค่ายจากaisไปใช้gomoแต่ทำแล้วขึ้นว่าค้างชำระบริการไม่สามารถทำรายการได้ แบบนี้ต้องทำยังไงคะแล้วเราต้องเช้คยังไงว่าค้างบริการเท่าไหร่ พยายามทำมา2ชม.แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8985801
สอบถามข้อมูล และโปรโมชั่นย้ายค่ายเนตบ้านจาก True ไป AIS หน่อยครับ
ต้องการย้ายเนตบ้านจาก true ไป ais ครับ ขอทราบรายละเอียดดังนี้ 1.โปรโมชั่นการย้ายค่ายเนตบ้าน มี package ไหนบ้าง? 2.ขั้นตอนการย้ายค่ายต้องทำอย่างไรบ้าง? 3.มีได้กล่อง ais box กี่กล่องครับ? ปัจจุบันได้จาก
สมาชิกหมายเลข 796918
True ย้ายค่าย
กดย้ายค่ายจาก ทรู ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 06xxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้อ
Expect the Unexpected
สอบถามเรื่องการย้ายค่ายจาก AIS ไป GOMO และการชำระค่าบริการ Apple/Spotify ค้างจ่าย
สวัสดีครับ ผมขอสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการย้ายค่ายเบอร์มือถือจาก AIS ไปยัง GOMO ครับ เดิมทีผมใช้เบอร์ AIS และได้สมัครใช้บริการ Apple/Spotify โดยหักค่าบริการผ่านเบอร์มือถือ และชำระผ่านระบบของ AIS (หักจากร
สมาชิกหมายเลข 5738931
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมต้องรอนานขนาดนี้
ทำไมการที่จะย้ายค่ายต้องรอนานขนาดนี้ เสียเวลาชีวิตมาก