หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามกำหนดชำระค่าบริการ
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
true online
ร้องทุกข์
เเจ้งยกเลิกโปรโมชั่นที่ศูนย์ทรู แต่มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ รอบเดือนเดิม ต้องชำระไหมครับ รบกวนตรวจสอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
จ่ายเน็ต true ไปแล้ว แต่ในแอพยังบอกว่ายังมียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8038570
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
ขอขยายเวลาจ่ายค่าบิล True ได้ไหมครับ
พอดีจะครบกำหนดชำระค่าบริการรายเดือนวันที่9 อยากสอบถาว่าเราสามารถเลื่อนเป็นวันที่3 ของอีกเดือนได้มั้ยพอดีเงินเดือนออกทุกวันทึ่3ของทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 7411432
ทำไมเงินในซิม TRUE (แบบเติมเงิน)ชอบหาย????
คุณแม่ใช้ทรูแบบเติมเงิน ท่านจะเติมเงินไว้เผื่อต้องโทรในเหตุฉุกเฉิน แต่ล่าสุดพึ่งเติมเงินไปยังไม่ได้กดโทรออก หรือใช้งานอินเทอร์เน็ต ตรวจสอบแล้วไม่มีบริการข้อความที่คิดเงิน และการรับสัญญาณใช้เซลลูลาร์อี
สมาชิกหมายเลข 8110690
สินเชื่อ แอสเซนด์ นาโน จะส่งบิลมาทางไหนคะ
ต้องชำระยอดทุกวันที่ 1 ของเดือน แต่วันนี้ก็วันที่ 1 แล้ว กลับไม่เห็นส่งอะไรมาให้เลย ทั้งอีเมล ทั้งข้อความ ก็ไม่มี แบบนี้ถ้าเลยกำหนดไป จะเป็นอะไรไหมคะ หรือมีวิธีชำระแบบอื่นไหม?
สมาชิกหมายเลข 6048919
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
ซิมทรูหายทำไงดี
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าซิมที่หายเราใช้แบบ รายเดือนแล้วไปยกเลิกกับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ แล้วพนักงานก็ให้รหัสมาเราก็รับมาแต่พนังงานก็พูดว่าเสร็จแล้วแล้วเราจะย้ายไปaisเราไม่รู้ว่าต้องเอารหัสนั้นไปยื่นให้ai
สมาชิกหมายเลข 8074305
แลกเน็ตทรู
พอดีว่ากดแลกเน็ต39พอยแล้วอยู่ดีๆมันขึ้นให้กดทรู20 พอย อยากเปลี่ยนเป็น 39พอยค่ะพเพราะมันเสียสิทธิ์ตัวเอง มีวิธีแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8330738
ได้รับ sms เสียเงิน True โดยไม่ได้สมัคร
บิลค่าอินเตอร์เน็ตเดือน ก.ค โดนค่า sms อะไรไม่รู้ไปเกือบ 400 บาท ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ศูนย์ได้ยกเลิกข้อความโดยกด *137 ซึ่งรอบบิลใหม่คือเดือน ส.ค เราได้เช็คค่าบริการ พบว่า
สมาชิกหมายเลข 6571647
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
true online
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามกำหนดชำระค่าบริการ