หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเน็ตบ้านทรูไปแล้ว 2 รอบบิล ค้างชำระ 1 รอบบิล
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
จะให้เปิดสัญษญาณเพื่อใช้งานก่อนได้ไหมคะ
เลข 9611628799
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Wifi True
อยากขอความเป็นธรรมเกี่ยวกับการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน True Wifi หน่อยนะครับ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ผมเป็นลูกค้าทรูรายเดือนแล้วใช้บริการมานานกว่า 4 ปีที่ใช้รายเดือน เบอร์ปัจจุบันนี้มา มีหลายครั้งท
สมาชิกหมายเลข 5387000
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของทรู แล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้เหมือนเดิม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากที่บ้านเน็ตโดนตัดมีค้าง 1 รอบบิลของทรู เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว กรอกหมายเลขตามที่ระบบแจ้งแล้ว ตรวจสอบอีกครั้งก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ พอโทรไปอีกรอบ ระบบบอกว่าหมายเลขเราไม่ได้โดนตัดส
สมาชิกหมายเลข 8375005
โดนบิลทรูเรียกเก็บเงินค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนซ้ำ
คือบิลเดือน กย.ที่ขึ้นมาตอนนี้คือบิลเรียกเก็บเงินแทนจากเดือนสิงหาซึ่งจ่ายไปหมดแล้วและเช็คซ้ำว่าในเดือนกันยามีการเรียกเก็บเงินแทนอันไหนมั้ย มีแค่ค่าไอคราว35บาทแต่ที่โดนเรียกเก็บ 233บาท ผมเลยย้อนดูว่าสิ
สมาชิกหมายเลข 9054905
เน็ตรายเดือน TRUE
งงกับเน็ตรายเดือนของทรู จ่ายทุกงวดนะ แต่ข้อความล่าสุดส่งมาของบิลรอบเดือนนี้ แต่บอกว่าเราค้างชำระ800กว่าบาท งงเลยค่ะ ทำไมระบบแจ้งมั่วแบบนี้ เช็คดูในเว็บแล้วเราจ่ายทุกรอบ บิลก็มี ทุกคนเป็นเหมือนกันมั้ย
สมาชิกหมายเลข 4623363
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
ทำไมเน็ตมือถือชดเชยจากเน็ตบ้านทรูล่ม เวลาจะใช้งานจริงถึงไปตัดแพ็กเกจปัจจุบันออกก่อน แทนที่จะตัดจากแพ็กเกจชดเชย?
เน็ตบ้านทรูล่ม เลยได้รับแพ็กเกจเน็ตมือถือมาใช้ชั่วคราวก่อน 10 gb 3 วัน ก็เลยกดรับไปก่อน เพราะเน็ตมีปัญหา และคงคิดว่าหากกดรับแล้วก็คงจะตัดอินเตอร์เน็ตในแพ็กเกจชดเชย ก่อนที่จะมาตัดในแพ็กเกจปัจจุบันต่
สมาชิกหมายเลข 1814470
จ่ายบิล True Online ไปแล้วแต่โดนตัดเน็ตและยังขึ้นยอดค้างชำระอีก
คือบิลชำระไม่เคยมาถึงที่บ้านมา2เดือนแล้ว รอจนโดนตัดไปหลายรอบเลยเอาเลขบัตรปชชไปจ่ายที่เซเว่นพอจ่ายคิดว่าจะเล่นได้แต่กลับโดนตัดอยู่อย่างนั้นมา5วันแล้วยอดค้างชำระก็ไม่หายไป.แจ้งให้ไปชำระทั้งๆที่จ่ายไปแล้
สมาชิกหมายเลข 4437476
เน็ตทรู
ทำไมเน็ตถึงตัดไม่ตรงวันคะ แบบ ไม่ถึงเดือนก็ตัดแล้ว เติมวันที่ 16 สิงหาทำไมตัดรอบต่อไปวันที่ 14 กันยา
สมาชิกหมายเลข 8721532
ทำไมทรูถึงให้ชำระค่าบริการอีกทั้งๆที่ชำระไปก่อนแล้ว
ผมใช้ซิมทรูรายเดือน 257 บาทโดยประมาณโดยบิลจะตัดรอบทุกๆวันที่ 18 ของเดือน โดยรอบล่าสุดที่ชำระไปคือยอดวันที่ 18 กรกฎาคม แต่พอมาวันที่ 31 กรกฎาคม มีข้อความที่ว่า หมายเลขของคุณมีค่าบริการเกิดกำหนด ชำระ 20
สมาชิกหมายเลข 8979753
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเน็ตบ้านทรูไปแล้ว 2 รอบบิล ค้างชำระ 1 รอบบิล
เลข 9611628799