หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ค้างชำระค่าบริการ สามารถแยกจ่ายบิลเก่าๆก่อนได้ไหม
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
ค้างชำระมา 3 เดือนแล้วตอนนี้ถูกระงับการใช้งานไปแล้ว ขอแยกจ่ายบิลเก่าๆ แล้วสัญญาณกลับมาไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
ทำไมTrue ถึงต้องจ่ายล่วงหน้าทุกเดือน
ทำไมเราถึงต้องจ่ายค่าบริการโทรสํพท์(รายเดือนล่วงหน้า) พึงเคยมาใช้ของ True ต้องมียอดที่ชำระล่วงหน้าถึงจะสามารถใช้งานได้ ถ้าไม่ชำระล่วงหน้าก็คือระงับสัญญาณ ทำไมถึงไม่รอคิดบิลตอนคิดค่าบริการทีเดียว ต้องจ
สมาชิกหมายเลข 2367768
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4860592
เน็ตทรูมูฟ
ตอนนี้ยอดชำระค้าง2เดือน โดยระงับสัญญาณ ถ้าสะดวกจ่าย1บิลแล้วเปิดสัญญาณให้ก่อนได้ไหมครับ สดวกจ่ายแค่1บิล 0642596611
สมาชิกหมายเลข 7663131
ทำไมทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังครับ
.
สมาชิกหมายเลข 8710041
สวัสดีครับมีวิธียกเลิกแพ็กเกจทรูโดยไม่ต้องไปสาขามั้ยครับ
พอดีผมมีบิลค้างค่าชำระอยู่ที่ 1000กว่าบาทแต่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเพื่อไม่ให้มีบิลหรือค่าใช่จ่ายเพิ่มต้องทำไงได้บ้างครับ ราคามันเวอร์ไปกับค่าใช้จ่าย จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9079136
สอบถามเรื่องคืาเน็ตมือถือรายเดือนค่าย TRUE
อยากสอบถามว่าถ้าค้างชำระ2เดือน แล้วถูกระงับสัญญาณ เดือนที่3เลยใช้งานเน็ตและโทรไม่ได้ แต่บิลยังเรียกเก็บต่อเนื่องเป็นเดือนที่3 เราต้องจ่ายทั้ง3เดือนไหมครับ เพราะ เดือนที่3ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 883639
True online ถูกระงับบริการเพราะค้างชำระ แต่จ่ายบิลครลทุกบาทแล้วก็ยังโดนระงับบริการอยู่
ตอนนี้ใช้งานไม่ได้เลยครับ ขึ้นว่าระงับบริการค้างชำระ แต่ชำระครบหมแล้วยังขึ้นระงับบรการว่าค้างชำระอยู่ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีแต่ Ai มะลิโง่ๆ มาตอบวกไปวนมา เน็ตใช้ไม่ได้แต่บิลก็จ่ายไปครบหมดแล้ว ต้
สมาชิกหมายเลข 8369740
สอบถามทรูค่า
โดนระงับสัญญาณตั้งแต่ 2กันยายน 68 พึงมาชำระค่าบริการวันที่ 7 ตุลาคม 68 แล้วรอบบิลตัดวันที่ 12ตุลาคม แบบนี้ วันที่12ตุลา ต้องจ่ายรอบบิลเท่าเดิมมั้ยคะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ใช้ทั้งเน็ตและการโทรของทรู
สมาชิกหมายเลข 9069584
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ค้างชำระค่าบริการ สามารถแยกจ่ายบิลเก่าๆก่อนได้ไหม