หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอตรวจสอบและชำระบิล True ย้อนหลัง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
เนื่องจากเบอร์รายเดือนของผม 0841391437
โดนตัดสัญญาณ เนื่องจากค้างชำระมาประมาณ 3 บิล อยากให้ทาง True ตรวจสอบให้หน่อยครับ
เข้าตรวจสอบในแอป บิลก็ไม่ขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ค้างชำระค่าบริการ สามารถแยกจ่ายบิลเก่าๆก่อนได้ไหม
ค้างชำระมา 3 เดือนแล้วตอนนี้ถูกระงับการใช้งานไปแล้ว ขอแยกจ่ายบิลเก่าๆ แล้วสัญญาณกลับมาไหม
สมาชิกหมายเลข 1326382
ทำไมทรูถึงบอกว่าค้างชำระสองรอบบิล ทั้งที่จ่ายทุกเดือน แล้วก็มาตัดสัญญาณ
โดนตัดสัญญาณ พอโทรถามคอลเซ็นเตอร์บอกค้างจ่ายเดือนนึง พอให้เช็คย้อนหลังไปหกเดือน ก็บอกมียอดชำระเข้ามาแล้ว ก็ถามต่อว่าค้างเดือนไหน พอถามไปอีกทีบอกจ่ายย้อนรอบ หาว่าค้างจ่ายไปรอบบิลนึง พอถามมากๆก็บอกระบบม
im-jai
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4860592
ยกเลิกดีไหม กล่อง True ID รีเซ็ตบ่อยมากน่าเบื่อ
กล่อง True ID Reset บ่อยมากน่าเบื่อ เปิดเครื่องขึ้นมาได้แป๊บนึง ไม่ถึง 5 นาทีรีเซ็ตอีกละ ดูไปดูมาไม่ถึง 10 นาทีรีเซ็ตอีกละ และก็ค้างบ่อยมาก อยากจะยกเลิกให้เจ้าหน้าที่มาเก็บกล่องกลับไปเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 836652
คืนของแล้วทำไมมีบิลแจ้งแบบนี้ ยกเลิกทรู
ทางshopรับของไปแล้ว ทำไมยังมีบิลแจ้งให้ชำระค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 8921937
ขอเปิดสัญญารถอินเทอร์เน็ตทรูมูฟ
ขอเปิดสัญญาณทรูมูฟหมายเลข 0642596611 เนื่องจากจะใช้เบอร์ทำธุรกรรมและจะชำระ จำเป็นต้องทำธุรกรรมก่อน true move
สมาชิกหมายเลข 9046907
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครั
DKU
เปิดสัญญาณชั่วคราวครั้งที่ 2 ได้ไหม
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านค่ะ เนื่องจากคุณแม่อยู่บ้านคนเดียว ใช้เน็ตไม่ได้ ทีวีและวงจรปิดก็จะดูไม่ได้ เป็นห่วงท่านค่ะ แต่ยังไม่สะดวกชำระ ค้าง 2 รอบบิล สะดวกชำระให้ทั้งหมดวันที่ 31 นี้ค่ะ
หัวจักร-รถไฟ
ถ้าจะขอเปิดสัญญานชั่วคราวถึงวันที่31พฤษภาคมนี้ได้ไหมครับ
ถ้าจะขอเปิดสัญญานชั่วคราวถึงวันที่31พฤษภาคมนี้ได้ไหมครับ พอดีติดขัดเรื่องการเงินแต่สิ้นเดือนนี้เงินเดือนผมออกครับแล้วจะเคลียบิลค้างชำระให้ครับ ต้องการใช้เน็ตในการทำงานด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8650164
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอตรวจสอบและชำระบิล True ย้อนหลัง
โดนตัดสัญญาณ เนื่องจากค้างชำระมาประมาณ 3 บิล อยากให้ทาง True ตรวจสอบให้หน่อยครับ
เข้าตรวจสอบในแอป บิลก็ไม่ขึ้น