หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอตรวจสอบและชำระบิล True ย้อนหลัง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
เนื่องจากเบอร์รายเดือนของผม 0841391437
โดนตัดสัญญาณ เนื่องจากค้างชำระมาประมาณ 3 บิล อยากให้ทาง True ตรวจสอบให้หน่อยครับ
เข้าตรวจสอบในแอป บิลก็ไม่ขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระทรูมาหลายเดือนถูกระงับสัญญาณ พึ่งจ่ายไป
ค้างชำระทรูมาหลายเดือนถูกระงับสัญญาณ พึ่งจ่ายไปต้องทำยังถึงจะใช้ไดเหมือนเดิมครับ
สมาชิกหมายเลข 8750755
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
ค้างชำระ ไวไฟทรู
อยากทราบว่าค้างกี่เดือน ถึงตัดสัญาณคะ
สมาชิกหมายเลข 3346788
เปิดสัญญาทรูก่อนได้ไหม??
พอดีว่าโดนระงับสัญญาณ มี2ยอดบิลค้างชำระอยากทราบว่าขอเปิดสัญญาณก่อนได้ไหมคะ รึว่ามีการทะยอยจ่ายขั้นต่ำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6390186
เปิดสัญญาณชั่วคราวครั้งที่ 2 ได้ไหม
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านค่ะ เนื่องจากคุณแม่อยู่บ้านคนเดียว ใช้เน็ตไม่ได้ ทีวีและวงจรปิดก็จะดูไม่ได้ เป็นห่วงท่านค่ะ แต่ยังไม่สะดวกชำระ ค้าง 2 รอบบิล สะดวกชำระให้ทั้งหมดวันที่ 31 นี้ค่ะ
หัวจักร-รถไฟ
เน็ตทรูมูฟ
ตอนนี้ยอดชำระค้าง2เดือน โดยระงับสัญญาณ ถ้าสะดวกจ่าย1บิลแล้วเปิดสัญญาณให้ก่อนได้ไหมครับ สดวกจ่ายแค่1บิล 0642596611
สมาชิกหมายเลข 7663131
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
TrueMove H
มือถือโดนระงับสัญญาณทั้งที่จ่ายไปแล้วละก็ในบิลไม่มีขึ้นให้จ่ายแต่มันบอกว่ายังค้างชำระคืออะไรครับแล้วก็ไม่สมารถติดต่อพนักงานTrueได้เลยมีแต่บอท😡
สมาชิกหมายเลข 8448455
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอตรวจสอบและชำระบิล True ย้อนหลัง
โดนตัดสัญญาณ เนื่องจากค้างชำระมาประมาณ 3 บิล อยากให้ทาง True ตรวจสอบให้หน่อยครับ
เข้าตรวจสอบในแอป บิลก็ไม่ขึ้น