หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มิจไหมคะ โทรบ่อยมาก
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Internet SIM (Net SIM)
truemove
dtac
เตือนภัย
พวกนี้เป็นเบอร์อะไรคะ โทรมาบ่อยมากวันนี้ เราไม่กล้ารับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True สอบถามเบอร์ต่อโปรโมชั่นซิมเทพรายปีค่ะ
สนใจต่อโปรซิมรายปีโปรนี้ค่ะ โปรเดิมจะหมดอายุแล้ว ไม่ทราบต้องกดเบอร์ไหนคะ
a bit busy
จะต่ออายุซิมเทพได้อยู่ไหม ? ไม่มีแจ้งsmsมา ?
เมื่อปีที่แล้ว มี sms ต่ออายุซิมเทพมาแต่มาครั้งนี้ไม่มีแจ้งเตือนเราจะยังสมัครได้อยู่ไหม ? คือกลัวเติมเงินไปแล้วสมัครไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9035606
เตือนภัย ดีแทค ดูดเงินหายในพริบตา
เรื่องว่าผมใช้sim package net 12เดือน ของdtac ใช้เป็นมือถือประจำของทางร้านของผม และโปรโมชั่นเพิ่งหมดไป ด้วยความที่ผมต้องการจะเก็บเบอร์ไว้ จึงติดต่อไปทางdtac โดยทางบริษัทให้ผมเติมเงินเพื่อรักษาเบอร์นี้
สมาชิกหมายเลข 6577640
ซิมคงกระพันของ DTAC กำลังจะหมดอายุ มีโปรต่ออายุไหมครับ
ซิมคงกระพันของ DTAC กำลังจะหมดอายุ มีโปรต่ออายุไหมครับ
pakdee.m
ใบแจ้งหนี้ค้างชำระค่ายทรู โดยบริษัทนึง!
เรื่องนี้เป็นเรื่องของแม่เรานะคะ หลังจากที่ได้รับจดหมายวันที่ 05/09/68 แล้ววันนี้เราได้ไปอ่านมาก็เลยได้มีการสอบถามความเป็นมา สรุปได้คร่าวๆว่า ซิมนั้นเป็นซิมรายเดือน เติมเงิน 100/ด ก็จะใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 9063821
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
มีปัญหาค่ะตอนนี้ใช้เน็ตรายปีอยู่เปิดมาไม่กี่เดือนนี่เองค่ะ แต่เมื่อคืนมีข้อความแจ้งว่าเน็ตลดสปีดพอมาวันนี้เน็ตใช้งานไม่ได้เลยค่ะสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่จริงๆทางไหนได้บ้างค่ะต้องใช้เน็ตในการทำงา
สมาชิกหมายเลข 3684598
Ais ติดต่อพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ จะถามเรื่องเน็ตที่ซื้อไม่ลดสปีด แต่มันลดเฉยเลย
พยายามโทรหาพนักงานหลายทีแล้วแต่ว่าโทรไปก็ไม่เจอพนักงานที่เป็นคนเลยเลย จะสอบถามปัญหาก็สอบถามไม่ได้ ผ่านไปหลายวันแล้วปัญหาก็ไม่ได้ถูกแก้สักที ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อกับพนักงานได้หรอคะ พอดีซื้อซิมมา สมัคร
สมาชิกหมายเลข 9060422
ดีแทคคิดค่าบริการ Data Roaming อัตโนมัติไม่มีแจ้งเตือนไม่มียืนยันจากลูกค้าก่อนแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ
ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศค่ะ คือเราจะเปลี่ยนสลับ esim แล้วดันไปกดผิดโดนซิมส์ดีแทค จากนั้นมี sms แจ้งมาว่าคิดค่าบริการรายวัน 499/วัน 1 GB นี้ไม่ถึง 2 นาทีเลยนะ พอรู้ตัวเข้าไปดูก็เลยปิด คือมันไม่มีความจำเ
สมาชิกหมายเลข 1226756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Internet SIM (Net SIM)
truemove
dtac
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มิจไหมคะ โทรบ่อยมาก
พวกนี้เป็นเบอร์อะไรคะ โทรมาบ่อยมากวันนี้ เราไม่กล้ารับ