เดือนนี้เสียครั้งที่ 3 ใช้งานไม่ได้ ห่วยแตก พูดแล้วอารมณ์เสีย การทำอะไรหรือแก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้แต่เงินก็จะเอาเต็มจำนวนมูลค่าความเสียหายของลูกค้าไม่ได้สนใจแล้วการรับผิดชอบก็รับ ผิดชอบได้ห่วยแตกที่สุด คือหารเป็นจำนวนชั่วโมงแต่ไม่คิดมูลค่าความเสียหายของลูกค้า วันนี้ก็คงอีกเช่นเคย ไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง บริการไม่ได้ยกเลิกไปเถอะครับ. ไม่ต้องมาส่งข้อความแจ้งหลังไมค์ แล้วนะครับถ้าได้ข้อความแค่ว่าขออภัยที่สัญญาณขัดข้องถ้ากลับมาใช้งานได้ปกติแล้วจะแจ้งไปที่เลขหมาย นี้นั่นไม่ใช่การแก้ไขครับ นั่นคือการแก้หน้าตามสคริปหรือแก้ปัญหาที่ปลายเหตุแค่นั้น
3BB ใช้งานไม่ได้ถี่มาก