ตามหัวข้อเลยครับ เมื่อวันที่12/06/2568 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าไป3ออเดอร์ ร้านกดยกเลิกมาเนื่องจากสินค้าหมด แต่เงินได้คืนมาแค่1ออเดอร์ อีก2ออเดอร์ ยอดเงินไม่เข้ามาใน Lazada wallet ได้ทำการโทรถาม Call center Lazada ตั้งแต่วันที่12/06/2568 จนถึงวันนี้ 14/06/2568 ตามทุกวัน ได้คำตอบแบบเดิมคือ ถ้าวันนี้ยอดเงินยังไม่เข้า พรุ่งนี้ให้ติดต่อเข้ามาใหม่นะคะ. ล่าสุดบอกจะโทรติดต่อกลับมาวันนี้ไม่เกิน10โมงเช้า สรุปยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา อันนี้เจตนาจะยักยอกเงินลูกค้าหรือว่ายังไง ยอดเงินไม่ใช่น้อยๆ ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัท lazada ประเทศไทย ข้อหายักยอกเงินลูกค้า จัดให้หนักแน่นอน เรียกค่าเสียเวลาทุกอย่าง callcenter ก็ไม่ฉลาด ให้คำตอบแต่แบบเดิมๆ ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด แบบนี้ผมจัดเต็มดำเนินคดีกับบริษัทเท่านั้น ถ้ายอดเงินคืนไม่ได้
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เงินไม่เข้าใน wallet ทั้งๆที่สถานะขึ้นว่าคืนเงินสำเร็จแล้ว