หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอยกเลิกการใช้งาน
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
หมายเลขใช้งานอินเตอร์เน็ต8803263804 เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนตอน 8 โมงเช้าต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านแต่ระบบบอกว่าจะใช้งานได้อีกทีตอน 10:00 น รอถึง 10 โมงแจ้งมาใหม่ว่าใช้ได้อีกทีตอนบ่ายโมงรอบ่ายโมงแจ้งมาอีกว่าใช้ได้อีกทีตอน ตอน 17:00 น รออีกแจ้งมาอีกว่าใช้ได้ตอน 21:00 น รออีกแจ้งมาอีกว่าใช้ได้ตอนตี 1 มาถึงวันนี้ยังใช้ไม่ได้แจ้งมาอีกว่าใช้ได้ตอนบ่ายโมง ทนไม่ไหวแล้วต้องการยกเลิกการใช้งานจะต้องเอาอะไรไปคืนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบ่น ระบบ tiktok กับ j&t
ระบบตต บังคับให้ order ก่อนเที่ยงต้องจัดส่งภายในเที่ยงคืน จัดออเดอร์เช้าเสร็จบ่าย กดนัดขนส่งมารับ รอขนส่ง jt รอจนเย็นก็ไม่มารับ โทรหาทุกชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ กว่าจะติดต่อซัปพอตของตต ได้สามทุ่มกว่า ตตแ
ภานรินทร์
Internet ล่มจากปัญหาของทางผู้ให้บริการ ทางเรามีสิทธิ์เรียกร้องค่าชดเชยอะไรไหมคะ?
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้ Internet บ้านของทรูอยู่ แลัวตอนนี้ที่บ้านใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้มาประมาณ 3 วันแล้วค่ะ ตั้งแต่ 19/2/20 13:00 - ตอนนี้ 21/2/2
สมาชิกหมายเลข 5102358
สอบถามทรู เรื่องยกเลิกอินเตอร์บ้านแต่ยังมีบิลเรียกเก็บด้วยเหตุผลใด
ขอสอบถามทรูครับ เรื่องผมยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านไปตั้งแต่เดือน พย ไปทำการยกเลิกที่ วันที ่4 พย 2023 ที่ ศูนย์ เซ็นทรัลเวิ์ล ช่วงเวลา 12:00 - 13:00 โดยยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ทางพนักงานก็จ่ายค่าส่วนต่างที
สมาชิกหมายเลข 1337685
รอบบิลais
อยากสอบถามครับเเพ็กเก็จเน็ตaisรอบตัดบิลวันที่21แต่เพราะเพิ่งเติมเงินไปรอบบิลเลยเปลี่ยนไปเป็นวันที่23แล้วไม่ตัดรอบบิลให้เราสามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้อยู่ไหมหรือต้องรอรอบบิลใหม่ถึงจะใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 8884733
หนังดังสุดสัปดาห์ (20 - 21 ธันวาคม)
วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก... สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 บริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด บริษัท บางกอกมีเดียแอนด์บรอดคาสติง
คนออนทรี
เราสามารถร้องเรียน delivery 7-11 ได้ทางไหนคะ
ตามหัวข้อค่ะ เราสามารถร้องเรียน บริการ 7-11 delivery ได้ทางไหนคะ เรื่องเกิดจาก เราสั่งสินค้าผ่านทางแอป 7-11 สาขาโนนม่วงปาร์ค ขอนแก่น 19011 เวลา 19:54 ซึ่งปกติเซเว่นจะหยุดให้สั่งเวลา 22:00น. เราจ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 9200428
ทำไมหมายเลขอินเทอร์เน็ตเราถึงกลายเป็นเบอร์โทรคนอื่น
เราเริ่มทำการติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ 3bb มาได้ 1 เดือน ตอนนี้มีข้อความให้ชำระจ่ายค่ารายเดือนเข้ามา โดยให้ชำระไปยังหมายเลขอินเตอร์เน็ตของเราที่ลงทะเบียนไว้ แต่ว่าเราแปลกใจอยู่อย่างหนึ่งว่าทำไมหมายเลขที่
สมาชิกหมายเลข 8613043
เผลอกดยกเลิกบริการเน็ต
เรื่องมันเกิดจากการที่เรามีอินเตอร์เน็ตมี่ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.-30ธ.ค.นี้ แต่ในซิมเรามีบริการสมัครเน็ตอัตโนมัติเราต้องการยกเลิกบริการอย่างหลังเลยกด *190*1# โทรไปเพราะหาข้อมูลจากแอป แอปหนึ่งมาเขา
สมาชิกหมายเลข 9205239
ขอเปิดสัญญาณและเลื่อนชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ต หมายเลข 8802869000
สมาชิกหมายเลข 8771930
Aisให้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านไม่ได้เนื่องจากคู่สายสัญญาณเต็ม ทำไมผู้ชายบริการต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายรายเดือนที่เกิดขึ้น
เราใช้เน็ตบ้าน AIS 5 ปี มีการย้ายจุดติดตั้งบ้างตามกฎข้อกำหนดของ AIS 1.ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเรามีการขอย้ายจุดติดตั้งไปอยู่แถวอำเภอเมืองชัยภูมิเจ้าหน้าที่ที่ติดตั้งแจ้งเราว่าไม่สามารถให้บริการได้เนื่องจา
สมาชิกหมายเลข 9188909
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอยกเลิกการใช้งาน