สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้ Internet บ้านของทรูอยู่
แลัวตอนนี้ที่บ้านใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้มาประมาณ 3 วันแล้วค่ะ ตั้งแต่ 19/2/20 13:00 - ตอนนี้ 21/2/20 20:11 ค่ะ
เราโทรตามตลอดตั้งแต่วันแรก ทางทรูแจ้งว่ามีปัญหาที่สายใหญ่ ต่อมาได้แจ้งเพิ่มเติมว่าตัวรับสัญญาณเสียหาย
จนวันที่ 20/2/20 ช่วงเย็นโทรถามอีกครั้งแจ้งว่า internet จะใช้ได้ช่วง 20:00 ของวันที่ 21/2/20 จนถึงตอนนี้ยังไมาได้เลย ที่บ้านใช้ Box ของทรู ดูทีวีด้วย ตอนนี้เงียบเหงามาก ผู้ใหญ่ในบ้านไม่มีทีวีดูเลยค่ะ
กรณีนี้อยากถามว่า ทางเรามีสิทธิ์เรียกร้องค่าชดเชยอะไรไหม? หรือมีใครเคยได้รับการชดเชยที่เกิดปัญหาแบบนี้บ้างคะ?
Internet ล่มจากปัญหาของทางผู้ให้บริการ ทางเรามีสิทธิ์เรียกร้องค่าชดเชยอะไรไหมคะ?
แลัวตอนนี้ที่บ้านใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้มาประมาณ 3 วันแล้วค่ะ ตั้งแต่ 19/2/20 13:00 - ตอนนี้ 21/2/20 20:11 ค่ะ
เราโทรตามตลอดตั้งแต่วันแรก ทางทรูแจ้งว่ามีปัญหาที่สายใหญ่ ต่อมาได้แจ้งเพิ่มเติมว่าตัวรับสัญญาณเสียหาย
จนวันที่ 20/2/20 ช่วงเย็นโทรถามอีกครั้งแจ้งว่า internet จะใช้ได้ช่วง 20:00 ของวันที่ 21/2/20 จนถึงตอนนี้ยังไมาได้เลย ที่บ้านใช้ Box ของทรู ดูทีวีด้วย ตอนนี้เงียบเหงามาก ผู้ใหญ่ในบ้านไม่มีทีวีดูเลยค่ะ
กรณีนี้อยากถามว่า ทางเรามีสิทธิ์เรียกร้องค่าชดเชยอะไรไหม? หรือมีใครเคยได้รับการชดเชยที่เกิดปัญหาแบบนี้บ้างคะ?