▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ความบันเทิงในบ้าน
Internet ล่มจากปัญหาของทางผู้ให้บริการ ทางเรามีสิทธิ์เรียกร้องค่าชดเชยอะไรไหมคะ?
แลัวตอนนี้ที่บ้านใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้มาประมาณ 3 วันแล้วค่ะ ตั้งแต่ 19/2/20 13:00 - ตอนนี้ 21/2/20 20:11 ค่ะ
เราโทรตามตลอดตั้งแต่วันแรก ทางทรูแจ้งว่ามีปัญหาที่สายใหญ่ ต่อมาได้แจ้งเพิ่มเติมว่าตัวรับสัญญาณเสียหาย
จนวันที่ 20/2/20 ช่วงเย็นโทรถามอีกครั้งแจ้งว่า internet จะใช้ได้ช่วง 20:00 ของวันที่ 21/2/20 จนถึงตอนนี้ยังไมาได้เลย ที่บ้านใช้ Box ของทรู ดูทีวีด้วย ตอนนี้เงียบเหงามาก ผู้ใหญ่ในบ้านไม่มีทีวีดูเลยค่ะ
กรณีนี้อยากถามว่า ทางเรามีสิทธิ์เรียกร้องค่าชดเชยอะไรไหม? หรือมีใครเคยได้รับการชดเชยที่เกิดปัญหาแบบนี้บ้างคะ?