หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายการการใช้บัตรเครดิต
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
สวัสดีครับ ขอสอบถามหน่อยครับว่าจะสามารถทำอะไรได้บ้าง
พอดีว่าไปสมัครใช้ AI ตัวหนึ่งที่เขบอกว่าาทดลองใช้ฟรีได้ 14 วัน เมื่อครบ 14 วันแล้วจะมีอีเมลมาแจ้งว่าต้องการใช้ต่อหรือไม่ แล้วมันต้องทำการผูกบัตรเครดิตก่อนด้วยครับ มาวันนี้จู่ๆก็ขึ้นรายการตัดบัตรไป 324.99$ โดยที่ไม่มีเมลแจ้งมาก่อนเลยครับ ลองติดต่อกสิกรก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ให้ติดต่อทางนั้นเอง ตอนนี้เลยส่งอีเมลไปเพื่อขอคืนเงินแล้วครับ แต่ก็อยากมาถามไว้เผื่อจะสามารถทำอะไรได้อีกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
ต้องการยกเลิกDisneyที่ผูกกับบัตรเครดิต
ต้องการยกเลิกDisney ที่ผูกกับบัตรเครดิตไว้ ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ ส่งเมลไปแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 8054699
ยังไม่ได้รับเงิน google adsense ผ่านมา 9 วันแล้ว?
มีอีเมลแจ้งมาตั้งแต่วันที่ 21 แล้ว ตอนนี้ยังไม่มีเงินเข้าเลยครับ เมื่อวันที่ 28 ได้โทรไปสอบถามกับทางธนาคารมา แต่ทางธนาคารบอกว่ายังไม่มียอดเงินโอนเข้ามา จากนั้นวันต่อมาวันที่ 29 google adsense โดน
สมาชิกหมายเลข 1448768
โทรไปทางหมายเลข1175 เจอแต่ai ทำไงถึงจะเจอคน
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก ซึ่งแพ็กเกจ ปัจจุบันนั้นจ่ายไม่ไหวราคาก็แรง 399 แถมเน็ตก็ไม่แรง ตั้งผมก็ไม่มีแค่อยากยกเลิกไม่ก็อยากเปลี่ยนค่าย ใครมันจะจ่ายไหวล่ะเบอร์ก็ผูกกับธนาคารอีก 200ยังพอไหว😥อยากตายว่
สมาชิกหมายเลข 9103244
สั่งของจาก Gmarket ผ่านบัตรกสิกร แล้วโดนแคนเซิลจะได้รับเงินในกี่วันหรอคะ
เราสั่งของจาก Gmarket ไปค่ะ มีอีเมลแจ้งมาว่าโดนยกเลิก เราใช้บัตรกสิกรค่ะ แล้วจะได้รับเงินคืนตอนไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 4434052
ยกเลิกบัตรเครดิตกสิกรแล้ว แต่ยังโดนตัดเงินอัตโนมัติ
สวัสดีค่ะวันนี้มาสอบถามเพื่อนๆ มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างคะ ทำเรื่องปรับโครงสร้างบัตรเครดิต+ ยกเลิกการผูกบัญชี กับธนาคารกสิกรแล้ว แล้วบัตรเครดิตก็ขึ้นว่ายกเลิกในระบบแล้ว แต่พอสิ้นเดือนตอนดึก มีการหักยอดอัต
สมาชิกหมายเลข 8410695
ยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรเขาต่อสายไปจนท.บัตรเครดิตยังไงหึ ทำตามคอลเซ็นเตอร์แม่JพาไปหาAI.เฉย ไปติดต่อที่ธนาคารแล้วที่บอกว่าขอยกเลิกค่าธรรมเนียม2ใบ ยกเลิกให้ใบเดียวเฉยสรุปผมคุยกับพนง.ไม่รู้เรื่องหรือพนง.รับเรื่องที่ผ
สมาชิกหมายเลข 5661211
รบกวนสอบถามค่ะ เราจองตั๋วเครื่องบินกับเอเจ้นชื่อ Bravofly และโดนยกเลิกเที่ยวบิน อยากทราบว่าเราจะได้เงินคืนมั้ยคะ
เราได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินกับ Bravofly เมื่อวันที่ 28 ก.ย. บิน 16 ก.พ. ของสายการบิน Ural Airline ของรัสเซียและ bravofly แจ้งว่าเราถูกยกเลิกเที่ยวบินเมื่อวันที่ 7 ต.ค. คุ่ะ ทาง bravofly ส่งอีเมลมาแจ้
สมาชิกหมายเลข 4495111
FWD แจ้งยกเลิกกรมธรรม์ไม่ได้
ตัดสินใจยกเลิกกรมธรรม์ FWD และอยู่ในช่วงยกเลิกได้ ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเลิก - ทำตามขั้นตอนขอยกเลิกที่เมล OP_POS_Admin.th@fwd.com - หลังจากนั้นได้รับ SMS ว่า FWD ได้รับคำขอ ใช้สิทธิยกเลิกกรมธ
สมาชิกหมายเลข 9089744
ต้องการยกเลิก k shop
ยกเลิกยากมากๆเลยค่ะ ระบบของ k shop ค่อนข้างอืด ไม่ค่อยตอบโจทย์สำหรับเรา เคยโทรไปขอยกเลิกแล้ว แต่ถูกบอกว่าให้ส่ง อีเมลไปขอยกเลิกแทน อยากจะขอทราบอีเมลของทาง K-BIZ Contact Center หน่อยค่ะ กสิกร
สมาชิกหมายเลข 8516561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายการการใช้บัตรเครดิต
พอดีว่าไปสมัครใช้ AI ตัวหนึ่งที่เขบอกว่าาทดลองใช้ฟรีได้ 14 วัน เมื่อครบ 14 วันแล้วจะมีอีเมลมาแจ้งว่าต้องการใช้ต่อหรือไม่ แล้วมันต้องทำการผูกบัตรเครดิตก่อนด้วยครับ มาวันนี้จู่ๆก็ขึ้นรายการตัดบัตรไป 324.99$ โดยที่ไม่มีเมลแจ้งมาก่อนเลยครับ ลองติดต่อกสิกรก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ให้ติดต่อทางนั้นเอง ตอนนี้เลยส่งอีเมลไปเพื่อขอคืนเงินแล้วครับ แต่ก็อยากมาถามไว้เผื่อจะสามารถทำอะไรได้อีกครับ