FWD แจ้งยกเลิกกรมธรรม์ไม่ได้

ตัดสินใจยกเลิกกรมธรรม์ FWD และอยู่ในช่วงยกเลิกได้ ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเลิก
- ทำตามขั้นตอนขอยกเลิกที่เมล OP_POS_Admin.th@fwd.com
- หลังจากนั้นได้รับ SMS ว่า FWD ได้รับคำขอ ใช้สิทธิยกเลิกกรมธรรม์ Freelook เรียบร้อยแล้ว และจะแจ้งให้ทราบต่อไป
- แต่ยังมีข้อความส่งมา ให้ยืนยันตัวตนในถานะผู้เอาประกัน จึงไม่ทราบว่าทาง FWD ได้รับคำขอจริงหรือไม่
- ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1351 ไม่ได้ เจอแต่ AI พอโทรไปเบอร์ 02-632-6499 รอครึ่งชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่มารับและตัดสายทื้ง

***แล้วต้องทำอย่างไรต่อไป เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เนื่องจากมีการชำระงวดแรกไปแล้วและยังผูกบัตรเพื่อให้ทาง FWD หักเงินอัตโนมัติในงวดถัดไป***
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่