ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?

กระทู้คำถาม
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th  แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง

ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้:
pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th)
ไม่พบที่อยู่อีเมลที่คุณใส่ โปรดตรวจสอบที่อยู่อีเมลของผู้รับและลองส่งข้อความอีกครั้ง ถ้าปัญหายังคงมีอยู่ โปรดติดต่อผู้ดูแลระบบอีเมลของคุณ

รายละเอียดเมลที่ได้รับหลังจากการสั่งซื้อ

ข้อควรทราบ
1. รายละเอียดการสั่งซื้อจะถูกจัดส่งไปยังอีเมลบัญชีผู้ใช้งาน 
2. เลือกเมนู “คำสั่งซื้อของฉัน” เลือก หมายเลขคำสั่งซื้อ  สแกน QR code ที่ได้รับเพื่อดาวน์โหลด
หมายเลขลงอุปกรณ์
3. กรุณาเปิดใช้งานซิมการ์ด “ภายใน 30 วัน นับจากวันสั่งซื้อ”
หากเกินระยะเวลาที่กำหนดจะไม่สามารถเปิดใช้งานได้
4. รายละเอียดเพิ่มเติม eSIM คลิก
กรณียกเลิกสินค้า
ลูกค้าสามารถยกเลิกสินค้าภายใน 30 วันหลังจากการซื้อเท่านั้น หากเกินกำหนดเวลาดังกล่าว บริษัทฯ
จะไม่ทำการคืนเงินในทุกกรณี การคืนเงินจะใช้ช่องทางที่ลูกค้าใช้ชำระเงินเข้ามาเท่านั้น
รายละเอียดการคืนเงินแต่ละกรณีดังนี้
1. บัตรเครดิต บริษัทฯ จะคืนเงินผ่านช่องทางบัตรเครดิตที่ใช้ชำระเข้ามา โดยมีระยะเวลาคืนเงินประมาณ
30-45 วันทำการ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคาร
2. Rabbit LINE Pay (RLP) บริษัทจะคืนเงินผ่านช่องทาง Rabbit LINE Pay ตามที่ลูกค้าได้ชำระเข้ามา
โดยมีระยะเวลาคืนเงินประมาณ 30-45 วันทำการ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคาร
3. QR Code พร้อมเพย์ บริษัทฯ จะทำการคืนเงินเข้าบัญชีธนาคารของลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อซิม
โดยลูกค้าจะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคืนเงินผ่าน SMS จากบริษัทฯ ซึ่งลูกค้าจะต้องส่งสำเนา
บัตรประชาชน และ หน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ระบุชื่อของลูกค้า พร้อมเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง
มาที่อีเมล: pmicm3@ais.co.th ภายใน 14 วัน โดยบริษัทฯ จะทำการคืนเงินเข้าบัญชีธนาคารของ
ลูกค้าภายใน 15-45 วันทำการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่