สั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA ชำระโดยบัตรเครดิต แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล แถมถูกยกเลิกอีก

กระทู้คำถาม
เราอยู่ต่างประเทศ เพิ่งใช้บริการจาก LAZADA เป็นครั้งแรกค่ะ
เราสั่งซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูป ให้เด็กพิการที่ จ.นครศรีธรรมราช ชำระด้วยบัตรเครดิต
รายการแรก หมายเลขคำสั่งซื้อ 399199899 สั่งเมื่อวันที่ 01/08/2016 เราไม่ได้รับอีเมลยืนยันการสั่งซื้อด้วย แต่แล้วรายการสั่งซื้อถูกยกเลิกไป โดยที่เราไม่ได้เป็นคนยกเลิก
เราก็เลยสั่งใหม่ รายการที่สอง (แต่เป็นผ้าอ้อมคนละยี่ห้อกับรายการแรก เพราะโปรโมชั่นแบบรายการแรกไม่มีแล้ว) หมายเลขของคำสั่งซื้อ 341511899 สั่งเมื่อวันที่ 02/08/2016 แต่เรายังไม่ได้รับอีเมลยืนยันการสั่งซื้อเลย
เราอีเมลไปถามแล้ว แต่ยังไม่ได้รับคำตอบเลย เราควรทำอย่างไรดี ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ

แก้ไขครั้งที่ 1 : ก่อนหน้านี้ 2 ชม. เช็คบัตรเครดิตดู ยังไม่โดนตัดยอดเลยค่ะ
แก้ไขครั้งที่ 2 : ได้รับอีเมลจาก LAZADA แล้ว 2 ฉบับ ทั้งสองฉบับเป็นของ หมายเลขคำสั่งซื้อ 399199899 ฉบับแรกแจ้งว่าจะดำเนินการตรวจสอบให้ ฉบับที่สองแจ้งว่าได้ดำเนินการคืนเงินให้แล้วค่ะ

หมายเหตุ ไม่อยากได้เงินคืนเลย อยากให้เด็กได้รับผ้าอ้อมมากกว่าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 862957

ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ทำให้คุณเกิดความกังวลใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าที่ไม่ดีครั้งนี้ค่ะ
จากการตรวจสอบข้อมูล หมายเลขคำสั่งซื้อ 399199899  ทางเราได้ดำเนินการยื่นเรื่องคืนเงินให้กับธนาคารเจ้าของบัตรของคุณเรียบร้อยแล้วค่ะ
คาดว่าคุณจะสามารถตรวจสอบยอดเงินไม่เกิน 45 วันทำการหรือ ตามรอบบิลค่ะ

สำหรับหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า 341511899  การทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้วค่ะ ขณะนี้สินค้าอยู่ระหว่างการบรรจุ
คาดว่าคุณจะได้รับสินค้าไม่เกินวันที่ 9/8/2016 ค่ะ
หากคุณต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราผ่านหลังไมค์ หรือ service@lazada.co.th ค่ะ

-Vimpa T.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่