หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนชำระค่าเน็ตรายเดือนเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
ถูกระงับสัญญาณไปแล้วค่ะแต่พอดีพนักงานโทรมาถามค่ะต้องทำยังไงต่อค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าเน็ตมือถือรายเดือนค่าย AIS
ในระบบมีค้างค่ามือถือรายเดือนเอไอเอส จำนวน 3 เดือนค่ะ มีเกินกำหนดชำระ 2 เดือน อีก 1 เดือนยังไม่ถึงกำหนดชำระค่ะ เอไอเอสส่งข้อความให้ชำระยอด 700+ เราก็หามาชำระตามยอดที่แจ้ง พอชำระเสร็จแล้วรอไม่มีการเปิด
สมาชิกหมายเลข 9052809
ค้างค่าเน็ต ais 2 เดือน สามารถจ่ายก่อน 1 เดือนก่อนได้ไหม?
ค้างชำระค่าเน็ต ais 2 เดือน มีข้อความส่งมาแจ้งว่าให้ชำระเพราะจะถูกระงับสัญญาณภายในวันนี้ แต่ลืมจ่าย ตื่นมาจ่ายเช้าวันถัดไป 1 เดือนแล้ว แต่สัญญาก็ถูกระงับไปแล้ว T T ทำอย่างไรได้บ้างคะ ไม่สามารถจ่ายอี
สมาชิกหมายเลข 8217373
เอไอเอส
เอไอเอส อยากได้เน็ตเดือนละ100บาทแบบไม่จำกัดความเร็ว สำหรับเบอร์เก่าแบบเติมเงินครับ
สมาชิกหมายเลข 7464260
โทรขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS fiber แต่ใช้งานไม่ได้
เมื่อวานนี้ 16/09/2568 เราได้โทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ call center ได้รับ sms มาว่าเลื่อนการชำระค่าบริการ 3 วัน แต่ตอนนี้เน็ตยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051576
เอไอเอส
เมื่อคืนอยู่อยู่สัญญาณก็ถูกละงับเลยเข้าไปเช็คในแอพของเอไอเอส ในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกินเราก็เลยทำในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกิน เราก็ได้ชำระเงินเราก็ได้ชำระเง
สมาชิกหมายเลข 4475303
ร้องเรียนเอไอเอสยังได้ไหม บิลค่าเน็ตเเพงกว่าเดิม
เราไม่แน่ใจทำไมบิลของเดือนก่อนเรียกเก็บยอดเพิ่มขึ้นไปเกือบ 400 พยายามติดต่อพนักงานอยู่นานเพื่อสอบถามยอดให้เคลียร์ก่อนเลยไม่ได้ชำระค่าบริการ เเต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งๆที่เเจ้งพนักงานที่รับเรื่องไว
สมาชิกหมายเลข 2656316
ย้ายค่ายจากดีแทคไปเอไอเอส
สวัสดีค่ะ อยากย้ายค่ายจากดีแทคไปเอไอเอสมีโปรแนะนำอะไรน่าสนใจที่ราคาไม่แรงมากไหมคะ(ราคานักเรียน) แล้วเราสามารถให้ค่ายทำเรื่องย้ายค่ายให้เราได้มั้ยคะ ประมาณว่าให้เขาขอรหัสย้ายค่ายมาให้เรา แล้วเราค่อยไปด
สมาชิกหมายเลข 9015495
ต้องการติดต่อพนักงาน ทรูครับ
พอดีโดนระงับสัญญาณเนื่องจากย้ายค่ายมือถือมา ชำระเงินอล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3203104
จะขอเลื่อนจ่ายสัญญาณเน็ตais
จะขอเลื่อนจ่ายสัญญาณอินเทอร์เน็ต AIS เป็นสิ้นเดือนได้ไหมตอนนี้เปิดใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราวซึ่งใช้ได้ 3 วัน
สมาชิกหมายเลข 7119995
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนชำระค่าเน็ตรายเดือนเอไอเอส