เปิดใช้ e-sim ผ่านแอป true แล้วไม่มีสัญญาณ ต้องทำยังไง?

กระทู้คำถาม
ตามชื่อหัวข้อเลยค่ะ คือได้ทำการลงทะเบียนเปิดใช้ e-sim ผ่านแอพ true มีอีเมลเข้าว่าได้รับการยืนยันตัวตนเรียบร้อย แต่พอสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจะดาวน์โหลดซิมกลับทำไม่ได้ มันขึ้นว่า ไม่สามารถ activate ซิมได้ ต้องทำยังไงอะคะ งง ทำอะไรผิด ต้องติดต่อที่ศูนย์ทรูเท่านั้นเพื่อแก้ไขปัญหานี้หรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่